Kiên Giang

La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

La Veranda Resort Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng của “Thiên đường du lịch”. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Pháp cổ kính, pha lẫn với bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam mang đến một trải nghiệm mới lạ và ấn tượng. Cùng chúng mình khám phá xem khu nghỉ dưỡng này có điểm gì đặc biệt nhé.

Mục Lục

Đôi nét về La Veranda Resort Phú Quốc 

“Hòn đảo Thiên đường” của nước ta có rất nhiều khu nghỉ dưỡng ấn tượng, trong đó không thể không kể đến La Veranda Resort Phú Quốc. Khách sạn nổi tiếng bởi không gian mang phong cách cổ điển kiểu Pháp năm 1920 và vị trí liền lề bãi biển xinh đẹp của Đảo Ngọc.

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
La Veranda Resort Phú Quốc điểm dừng chân hoàn hảo cho các kì nghỉ dưỡng 

Được biết, La Veranda Resort Phú Quốc được xây dựng trên nguồn cảm hứng của mối liên hệ gia đình Madame Catherine. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn, đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ cổ điển đến sang trọng, hiện đại, tinh tế.

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc có tất cả 74 phòng nghỉ theo phong cách cổ xưa, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên trong mỗi phòng là những món đồ nội thất cổ điển, trang thiết bị hiện đại để du khách có một chuyến nghỉ dưỡng tiện nghi nhất. Mỗi căn phòng sẽ mang đến một nét đẹp riêng, không bị pha lẫn vào nhau tạo sự mới lạ. Ban công và cửa sổ thoáng đãng giúp du khách vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên vừa thưởng trà bánh.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới La Veranda Resort Phú Quốc 

Địa chỉ cụ thể của khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc ở đâu? Làm cách nào có thể di chuyển đến khách sạn một cách dễ dàng nhất, bạn hãy theo dõi tiếp phần dưới đây nhé.

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ của La Veranda Resort Phú Quốc nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ vị trí này, bạn chỉ mất khoảng 13 phút để vào khu nghỉ dưỡng. Với lợi thế về vị trí, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như:

  • Chợ Dương Đông 
  • Xưởng nuôi cấy ngọc trai 
  • Hải đăng Dinh cậu
  • Nhà tù Phú Quốc 
  • Mũi Gành Dầu,…

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort sở hữu vị trí thuận lợi, dễ đi lại 

Hướng dẫn đường đi tới La Veranda Resort Phú Quốc

Nhờ vào lợi thế được xây dựng ở một vị trí đắc địa thuộc Đảo Ngọc, việc di chuyển đến La Veranda Resort Phú Quốc không quá khó khăn bởi bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến khu nghỉ dưỡng như:

Máy bay

Nếu đi bằng máy bay, bạn chỉ mất khoảng từ  25 đến 130 phút để di chuyển đến, tùy theo địa điểm bay của bạn. Di chuyển đến La Veranda Resort Phú Quốc bạn có thể chọn 1 trong 3 hãng hàng không lớn nhất hiện nay là: Vietnam Airlines, Jestar và Vietjet Air.  Sau khi đến sân bay Phú Quốc, bạn chỉ cần đi taxi đến Resort khoảng 15 phút.

TГ u/PhГ

Ngoài máy bay, tàu hoặc phà cũng là một trong những cách để bạn có thể đến La Veranda Resort. Cách di chuyển bằng tàu hoặc phà như sau:

  • Tàu di chuyển tuyến Rạch Giá – Phú Quốc mất khoảng 2 giờ 30 phút. Bạn có thể chọn 1 trong 4 hãng tàu uy tín là Superdong 2-3-4 và Savanna Express 
  • Tàu di chuyển tuyến Hà Tiên – Phú Quốc mất khoảng 60 phút để di chuyển. Bạn có thể tham khảo tàu Superdong 1 
  • Phà mất khoảng 2 giờ để đến khách sạn. Điểm khởi hành tại phà Thạch Thới – Hà Tiên và dừng chân tại cảng Đá Chồng – Bãi Thơm – Phú Quốc

Dừng tại bến, bạn sẽ cần di chuyển thêm 60 phút bằng taxi để có thể đến được La Veranda Resort Phú Quốc  – Mgallery.

Không gian và phong cách thiết kế của La Veranda Resort Phú Quốc

Có thể nói, La Veranda Resort Phú Quốc  – Mgallery như một tòa biệt thự rộng lớn nằm giữa bãi biển Phú Quốc xinh đẹp, thơ mộng. Tông màu gỗ tối kết hợp màu trắng đan xen lẫn nhau tạo nên một cảm giác sang trọng và cổ điển.

Phía trước khách sạn chính là bãi biển xanh mát trải dài 12km để du khách có thể thoải mái hòa mình vào thiên nhiên và trở về với những kỉ niệm xưa đầy hoài niệm.

Phong cách thiết kế 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
La Veranda Resort Phú Quốc được thiết kế sang trọng kết hợp với không gian xanh tạo cảm giác thoải mái

La Veranda Resort Phú Quốc Mgallery là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Pháp – Việt Nam. Những nét thanh lịch, sang trọng trong lối kiến trúc xưa của Pháp được phối hợp ăn ý với văn hóa truyền thống của Việt Nam. Bước chân đến nơi đây, bạn không chỉ được nghỉ ngơi mà còn được trở về với những kỉ niệm đã qua. Kiến trúc của La Veranda Resort như được tô vẻ thêm nhờ cánh rừng nhiệt đớt xanh mướt bao bọc xung quanh. Có thể nói, đây chính là một nét chấm phá “ăn điểm, duyên dáng” của hòn đảo thiên đường dành cho khu nghỉ dưỡng.

Bước chân vào không gian bên trong của khu nghỉ dưỡng, , bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cảm xúc của những người nghệ nhân thông qua các tác phẩm nghệ thuật, những chi tiết trên nền gạch hoa được vẽ tay thủ công. Mỗi căn phòng đều là một tác phẩm nghệ thuật giữa hai phong cách khiến bạn sẽ nhớ mãi.

Hệ thống phòng nghỉ La Veranda Resort Phú Quốc 

Hệ thống phòng nghỉ tại chuỗi khách sạn La Veranda Resort Phú Quốc  bao gồm có:

Phòng Deluxe Garden 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Không gian bên trong của phòng Deluxe Garden La Veranda Resort 

Diện tích phòng rộng khoảng 38m2, có một giường cỡ lớn hoặc trang bị 2 giường đơn, đáp ứng nhu cầu của thoải mái của 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Không gian bên trong phòng thiết kế nhã nhặn, có thêm một vài nét chấm phá để tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ. Về phần nội thất bên trong, chủ khách sạn chọn các trang bị cổ điển nhưng vẫn mang đến cảm giác hiện đại và tiện nghi.

Phòng Premier Garden

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Không gian rộng rãi của phòng Premier Garden La Veranda

Nếu các gia đình muốn có một không gian rộng rãi hơn để nghỉ ngơi có thể lựa chọn phòng Premier Garden. Diện tích phòng đến đến 46m2, tạo cảm giác thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em khi đến nghỉ ngơi tại La Veranda Resort. Nội thất bên trong phòng được làm bằng gỗ gụ sẫm nàu, sàn nhà lót gạc kiểu Pháp thời xưa. Khi bước chân vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái.

Phòng Premier Ocean 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Phòng Premier Ocean của khu nghỉ dưỡng có view hướng biển 

“Bước chân” đến căn phòng tiếp theo của La Veranda Resort Phú Quốc  – Mgallery sẽ là phòng Premier Ocean. Nếu du khách yêu thích vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển, muốn lăng nghe tiếng thì thầm của sóng biển thì không nên bỏ qua căn phòng này.

Diện tích phòng rộng 46m2 phù hợp cho gia đình có 1 trẻ nhỏ nghỉ ngơi. Điểm thu hút của căn phòng này chính là những ô cửa sổ được bố trí tinh tế để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của bãi biển.

Phòng Excutive Premier Garden 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Nội thất mang phong cách cổ điển của căn phòng Excutive Premier Garden 

La Veranda Resort Phú Quốc Mgallery sẽ chiều lòng những vị khách yêu thích vẻ đẹp lãng mạn và cổ điển của nước Pháp những năm về trước với căn phòng Excutive Premier Garden. Phòng có diện tích 55m2, được trang trí nhiều đồ vật với chi tiết độc đáo khiến bạn không thể rời mắt. Không chỉ vậy, trong phòng còn được trang bị một chiếc ghế sofa cổ điển sang trọng, một chiếc giường 4 cọc lạ mắt và độc đáo.

Phòng Class Garden Villa

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Phòng Class Garden Villa có view hướng vườn để du khách có không gian thư giãn

Một gợi ý cho các du khách khi chọn phòng tại La Veranda Resort để nghỉ ngơi mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Class Garden Villa. Từ đây, bạn sẽ được nhìn ngắn vẻ đẹp của khu vườn riêng được trồng bao quanh. Căn Villa có diện tích lên đến 63m2, trần nhà cao, thoáng tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng cho các gia đình.

Phòng Premier Ocean 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Căn phòng Premier Ocean của La Veranda Resort mang phong cách cổ điển cùng tầm nhìn hướng ra biển 

Nghỉ ngơi tại căn phòng Premier Ocean của La Veranda Resort bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm có chân cổ điển độc đáo. Không chỉ vậy, từ vị trí của căn phòng, bạn còn được nhìn ngắm đại dương, những hàng cây cao che bóng mát và trải nghiệm các trang bị nội thất hiện đại được bày trí một cách trang nhã.

Phòng Suite Junior Ocean 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Vị trí của phòng Suite Junior Ocean sát biển để du khách có thể nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây

Nếu du khách muốn ở gần biển nhất có thể thì Suite Junior Ocean của La Veranda Resort Phú Quốc – Mgallery là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể bước đi trên bãi cát trắng, hòa mình vào sự lãng mạn của mặt nước xanh biếc. Điểm nhấn của nội thất của căn phfong này chính là chiếc giường 4 cọc truyền thống được thiết kế một cách tinh tảo. Phòng tắm rộng rãi, có trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho du khách nghỉ ngơi.

Phòng La Veranda Ocean Villa 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Cận cảnh không gian của căn phòng La Veranda Ocean Villa 

Du khách vừa muốn có sự riêng tư vừa có không gian thoáng mát, nhìn ngắm bãi biển triệu view thì hãy chọn ngay căn phòng La Veranda Ocean Villa nhé. Căn biệt thự này được xây dựng ngay ven biển, khung cảnh xung quanh là vườn cây xanh mát, hoa lá rực rỡ để du khách có thêm nhiều nguồn năng lượng khi đến nơi đây nghỉ ngơi.

Bên ngoài căn villa, khách sạn còn chuẩn bị thêm những chiếc ghế dài để du khsch có thể nằm thư giãn, thưởng thức trà, bánh ngọt và cảm nhận sự bình yên của nơi này.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của La Veranda Resort Phú Quốc

Không chỉ là nơi có môi trường làm việc tốt, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người qua các bản tin La Veranda Resort Phú Quốc tuyển dụng, nơi đây còn ghi dấu ấn với khách hàng với hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp, 5 sao. Những dịch vụ tiện ích nổi bật của khách sạn có thể kể đến như:

Nhà hàng The Peppertree

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Nhà hàng The Peppertree có view hướng biển và phục vụ món ăn Á – Âu

Nhà hàng The Peppertree của La Veranda Resort Phú Quốc có tầm nhìn hướng ra biển, để du khách có một không gian thoải mái nhất để thưởng thức cá món ăn ngon từ Á đến Âu. Các đầu bếp sẽ đưa bạn đi từ cảm xúc thăng hoa này đến cảm xúc thăng hoa khác với những món ăn ngon nhất.

Nhà hàng Le Jardin 

Không gian chính của nhà hàng ở ngoài trời, trước mặt là bãi biển thoáng mát, là bãi cả xanh mát để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon một cách thoải mái nhất. Nhà hàng Le Jardin của La Veranda Resort có nhiều món ăn khác nhau, nhưng chủ yếu là món ăn Địa Trung Hải, Italia, món Á và Việt Nam.

Le Bar

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Chill tại Le Bar của La Veranda Resort 

Đã đến La Veranda Resort thì phải ghé vào Le Bar để thưởng thức một ly cocktial đặc biệt, uống rượu sim nguyên chất hoặc ăn một ly kem mát lạnh. Tại đây còn có rất nhiều loại rượu vang cao cấp để du khách xua đi cái nóng nực của ngày hè.

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp 

TĨNH Wellness Sanctuary tại khu nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại đây có đến 8 phòng trị liệu sang trọng để bạn cân bằng cơ thể và hòa mình với thiên nhiên. Không chỉ vậy, nơi đây còn có yoga sala, phòng gym, phòng trị liệu, massage chân, làm nail hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Trang trại hữu cơ 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Khuôn viên trang trại hữu cơ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort

Sâu bên trong La Veranda Resort Phú Quốc có một trang trại hữu cơ 1000m2 với đủ các loại rau xanh được chăm sóc bởi các chuyên gia hữu cơ hàng đầu Châu Á. Du khách đến đây không chỉ được tham quan trang trại mà còn được thưởng thức các nguyên liệu tươi ngon thuần khiết và an toàn.

Tour khám phá 

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các tour khám phá do La Veranda Resort Phú Quốc kết hợp với dịch vụ du lịch của đảo Ngọc như:

  • Tour Historical South – Du hành thời gian khám phá nét đẹp lịch sử, văn hóa, con người và thiên nhiên 
  • Tour Sunset Jaunts để học cánh đánh bắt hải sản và tự tay nấu bữa ăn tại hòn đảo xinh đẹp
  • Tour Taste of Island Life – Hương vị khác biệt, trải nghiệm ẩm thực tại các khu chợ Phú Quốc
  • Tour La Veranda Underwater Escape – Khám phá đại dương, nhìn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc 

Bảng giá phòng La Veranda Resort Phú Quốc

Thông tin đặt phòng La Veranda Resort Phú Quốc

Hướng dẫn thông tin đặt phòng La Veranda Resort Phú Quốc:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần La Veranda Resort Phú Quốc

Nếu đã đến La Veranda Resort Phú Quốc bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm này nhé:

Vinpearl Land – Safari Phú Quốc 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Vinpearl Land – Safari Phú Quốc là một trong những địa điểm vui chơi gần khu nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua

Nhắc đến Phú Quốc, không thể không nhắc đến Vinpearl Land – Safari. Từ La Veranda Resort Phú Quốc đến Vinpearl Land khoảng 17km và di chuyển bằng taxi khoảng 40 phút. Tại khu vui chơi lớn bậc nhất Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, tham quan thủy cung, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại phố ẩm thực.

Nhà tù Phú Quốc 

Địa danh lịch sử Nhà tù Phú Quốc nằm cách khu nghỉ dưỡng  La Veranda Resort Phú Quốc khoảng 22km. Di chuyển trên taxi 28 phút, bạn se được tham quan những hình ảnh được tái hiện lại một cách chân thực về những hình phạt, tra tấn khốc liệt mà các chiến sĩ yêu nước phải gánh chịu. Đến tham quan nơi đây, du khách như được trở về thời kỳ Pháp thuộc, Mỹ – Ngụy để cảm nhận sự tàn khốc, ác liệt mà chiến tranh gây ra.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai 

la veranda resort phú quốc – khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc pháp
Tham quan địa điểm nuôi cấy ngọc trai ở Phú Quốc

Nếu đã đến Phú Quốc thì đừng quên ghé thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai nhé. Từ La Veranda Resort Phú Quốc chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển là bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình nuôi cấy trai biển lấy ngọc và mua về làm quà lưu niệm, quà tặng cho bạn bè, người thân.

La Veranda Resort Phú Quốc chính là món quà tuyệt với mà Madame Catherine đã mang đến cho hòn đảo xinh đẹp này. Nếu bạn cần một điểm dừng chân cho một kỳ nghỉ an yên, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên thì đừng để lỡ địa điểm thú vị này nhé. chúng mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin hay về các khu nghĩ dưỡng kế tiếp. Đừng để lỡ và hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News