Kinh Nghiệm

Làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất?

Làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất hiện là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều người. Để giúp bạn nhanh chóng bán được nhà cũng như bán được nhà với mức giá mong muốn, Cẩm Nang Mua Nhà sẽ chia sẻ ở nội dung bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo.

Bán được căn nhà nhanh chóng là điều mà bất kỳ người bán nhà nào cũng mong muốn. Thực tế đã có những người bán nhà nhanh chóng và thu lợi gấp nhiều lần so với người khác, dù điều kiện của căn nhà không khác nhau. Để làm được điều này, sẽ không chỉ dừng lại ở việc “Mát tay” hay “Có duyên” mà đó còn là những kinh nghiệm thực tế. Dưới đây là chia sẻ của những chuyên gia “Làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất”.

1. Trùng tu lại căn nhà cần bán

Khách hàng mua nhà luôn muốn căn nhà mình mua có sự tươi mới, tràn đầy sinh khí. Chính vì thế, việc làm đầu tiên trước khi quyết định bán nhà là bạn cần thực hiện việc trùng tu căn nhà của mình như: Sơn lại nhà, sửa các chỗ hư hỏng, nước, nhà vệ sinh, sửa lại cửa… Chi phí thực hiện các hạng mục này cũng không nhiều. Người mua sẽ rất ưng ý khi ngôi nhà vẫn được chăm sóc cẩn thận, việc tìm ra khuyết điểm để đòi giảm giá sẽ khó hơn.

làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất?

Trùng tu lại căn nhà trước khi bán sẽ giúp ngôi nhà bán được giá cao hơn

2. Không che giấu khuyết điểm của căn nhà

Nếu bạn thấy căn nhà mà bạn định bán có những khuyết điểm không thể khắc phục được thì tốt nhất là nói thẳng ra cho người mua.

Hầu hết những người đi mua nhà hiện nay đều tìm hiểu kỹ những gì cần xem xét. Họ cũng sẽ dạo qua không ít những ngôi nhà khác để đối chiếu. Vậy nên, không ngoan chẳng bằng thật thà, bạn hãy chỉ luôn điểm yếu của căn nhà cho khách. Điều này sẽ người mua thấy được tinh thần hợp tác và sự thành thật của bạn.

3. Dọn bớt đồ đạc trong nhà

Trong nhà có quá nhiều đồ đạc sẽ khiến cho căn nhà trở nên chật hẹp hơn. Do vậy, khi đã quyết định muốn bán bạn đừng ngại dọn hoặc bán bớt tài sản trong nhà.

Các chuyên gia cho rằng, ngoài việc giúp căn nhà thoáng hơn còn mang thiện chí tốt tới người mua. Người mua sẽ cảm thấy với bối cảnh căn nhà hiện tại, họ có thể dọn nhanh chóng vào căn nhà đang định mua.

làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất?

Để bán nhà nhanh bạn hãy dọn bớt đồ đạc để căn nhà trông rộng rãi và thoáng mát hơn nhé

4. Bỏ đi những thứ thuộc về cá tính của chủ nhà

Các chuyên gia đã nhận định, các nhà đầu tư thường mua một công ty có tên chung chung thay vì mang tên riêng của chủ cũ. Hay người muốn mua xe máy thường muốn mua một chiếc xe có hình dáng nguyên bản, thay vì dán đủ loại hình theo sở thích của chủ trước kia. Và người mua nhà cũng vậy, họ không muốn thừa hưởng dấu ấn riêng của người tiền nhiệm.

Những thứ bạn nên đóng gói đi khi có khách hàng tiềm năng tới thăm nhà đó là: Bức ảnh gia đình, bộ sưu tập phản ánh cái tôi của chủ nhà… Nói tóm lại, nên để căn nhà có vẻ chung chung, giống như mọi căn nhà khác thì sẽ thu hút khách mua nhà hơn.

5. Trang hoàng lại cho căn nhà

Một trong những điều dễ làm, ít tốn kém nhất là trang hoàng, dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà. Bạn hãy sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách khoa học và thẩm mỹ. Bố trí hệ thống đèn sao cho ánh sáng trải đều và trang nhã nhất.

làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất?

Khi khách mua đến xem nhà bạn cần dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để tạo được thiện cảm

6. Chú trọng hình ảnh khi rao bán

Khi đăng tin rao bán nhà lên các trang tin rao bán bất động sản, bạn cần chụp ảnh ngôi nhà một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Nó cũng được coi là một xác thực đáng giá rằng căn nhà đó là có thực thay vì tin rao bán nhà rác.

Ảnh chụp cần rõ nét, màu sắc tươi sáng, có như thế mới thu hút người mua nhà. Nếu bức ảnh đăng tin bán nhà của bạn trông tối, không rõ sẽ không gây được ấn tượng với người mua nhà.

7. Chọn đúng nơi để quảng cáo bán nhà

Bạn hãy lựa chọn những trang tin bất động sản uy tín, có nhiều người truy cập, điển hình như nhadatmoi.net. Hoặc bạn cũng có thể chọn đăng tin bán nhà ở những trang tin bán nhà trên các tờ báo địa phương uy tín. Như vậy tin rao bán của bạn sẽ được đánh giá là uy tín, người mua nhà cũng sẽ muốn tiếp cận hơn.

làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất?

Chọn sàn thương mại điện tử bất động sản uy tín để tin rao bán nhà của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất

8. Xét giá thật kỹ trước khi cung cấp và rao bán

Nhà của bạn có bán nhanh hay không thì giá bán sẽ là một phần quyết định không nhỏ. Trước khi đưa ra một cái giá cuối cùng, bạn hãy nghiên cứu mặt bằng khu vực căn nhà cần bán. Căn nhà của bạn nằm ở mặt tiền rộng hay trong ngõ hẹp. Từ đó bạn sẽ đưa ra một cái giá sao cho thích hợp.

Để quyết định dễ dàng hơn, bạn có thể tìm trên các trang rao vặt bán nhà đất và xem những căn nhà tương tự để đưa ra mức giá tốt nhất. Điều này sẽ vừa đảm bảo lợi cho mình cũng như đưa ra giá phù hợp cho người mua.

Nhớ rằng, bạn đừng đặt lợi ích cá nhân mà đưa ra một cái giá quá cao so với giá trị căn nhà. Như vậy căn nhà sẽ khó bán hơn.

9. Treo biển bán nhà

Khi treo biển bán nhà cũng cần chú ý đến phong thủy. Vị trí đặt biển bán nhà cũng sẽ quyết định việc bán nhà của bạn có thuận lợi hay không. Bạn hãy treo biển ở phía bên phải nhà mình, nhất là cửa chính. Điều này sẽ tạo nên góc thoáng, đem lại năng lượng khá tốt cho việc bán nhà.

Trên đây là kinh nghiệm của những chuyên gia mà Cẩm Nang Mua Nhà tổng hợp về nội dung làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích. Giúp bạn có được kinh nghiệm bán nhà hiệu quả, được giá và nhanh nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News