Sức Khoẻ

Làm sao để tăng kích thước dương vật?

Dương vật đối với cánh đàn ông không chỉ là cơ quan để giải tỏa nhu cầu tình dục mà còn là niềm tự hào để thu hút phái đẹp. Việc dương vật có kích thước to chính là điểm cộng trên giường đối với phụ nữ. Đây cũng chính là lý do quan trọng khiến cánh đàn ông, đặc biệt là những người sở hữu dương vật “khiêm tốn” thường có xu hướng tìm cách để tăng kích thước vũ khí của mình.

Kích thước dương vật luôn là một chủ đề sôi nổi của cánh mày râu, nhất là khi không có mặt… chị em phụ nữ. Gần đây, các phương pháp tăng kích thước dương vật ngày càng được nhiều người biết đến và thử nghiệm. Tuy nhiên, liệu những phương pháp này có thực sự hiệu quả không? Và điều này có gây ảnh hưởng đến cơ thể của bạn không? Hello Bacsi sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn!

Tăng kích thước dương vật bằng thuốc và thiết bị

Máy bơm chân không

Nói đơn giản thì đây là một ống xi lanh có thể hút không khí ra ngoài. Để sử dụng thiết bị này, bạn cần đưa dương vật của bạn vào trong, sau đó hút hết không khí bên trong xi lanh ra ngoài. Kết quả là máu truyền vào dương vật của bạn sẽ được tăng lên và khiến cho trạng thái cương cứng của dương vật lúc này sẽ to hơn. Sau đó, bạn sẽ dùng một cái vòng hoặc dây buộc chuyên dụng để buộc chặt phần gốc dương vật. Điều đó sẽ giúp ngăn máu chảy ngược về cơ thể bạn và giúp bạn sẽ đạt trạng thái cương cứng với kích thước đã được cải thiện.

làm sao để tăng kích thước dương vật?

Tuy nhiên, sử dụng thiết bị này có một vài bất lợi. Đầu tiên là bạn chỉ giữ được trạng thái đó khi bạn vẫn còn đeo vòng hoặc dây buộc. Hơn nữa, nếu bạn để dương vật ở trạng thái này từ 20 đến 30 phút, rất có thể bạn sẽ khiến các mô ở dương vật tổn thương. Các bác sĩ thường sử dụng cách này để trị chứng rối loại cương dương. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn chưa chứng minh được cách này sẽ thật sự giúp tăng kích thước của dương vật.

Đeo những vật nặng

Những bài tập cơ thông thường sẽ không thể giúp dương vật của bạn to lên. Đơn giản là do dương vật của bạn không phải là một loại cơ. Tuy nhiên, nếu bạn gắn những vật nặng vào dương vật bạn lúc chưa cương cứng có thể giúp kéo dài dương vật.

Vấn đề nằm ở chỗ cách làm này sẽ tốn một khoảng thời gian khá lâu và đem lại cho bạn khá nhiều phiền phức trước khi đem lại hiệu quả thực sự. Bạn có thể cần phải đeo dây đai có gắn tạ vào dương vật 8 tiếng mỗi ngày trong suốt 6 tháng. Sau khi hoàn thành, nếu bạn may mắn, độ dài dương vật của bạn có thể tăng thêm hơn khoảng 1cm, song trong quá trình này, bạn có thể làm rách các mô vùng dương vật, vỡ các mạch máu và một số vấn đề khác.

Thuốc và thực phẩm chức năng

Các chuyên gia khẳng định rằng, tất cả các loại thuốc uống hoặc bôi lên dương vật cũng như các loại thực phẩm chức năng đều không có khả năng tăng kích thước cho dương vật.

Tăng kích thước dương vật bằng phẫu thuật

làm sao để tăng kích thước dương vật?

Phẫu thuật giúp tăng độ dài dương vật

Phẫu thuật tăng độ dài dương vật dễ thấy nhất chính là phẫu thuật cắt đứt dây chằng có nhiệm vụ nối dương vật vào xương chậu. Việc cắt bỏ dây chằng sẽ giúp một phần nhỏ, khoảng 2,5cm của dương vật, dễ dàng nhìn thấy được bên ngoài, từ đó tăng độ dài của dương vật.

Tuy nhiên, phẫu thuật này cũng không hẳn làm cho dương vật dài hơn mà đơn giản chỉ là giúp đưa phần dương vật có sẵn còn ẩn bên trong cơ thể bạn ra ngoài. Và để tránh việc dây chằng nối lại với xương chậu, sau khi phẫu thuật, bạn sẽ cần phải tập luyện với các thiết bị cử tạ hoặc co giãn hàng ngày trong khoảng 6 tháng.

Phẫu thuật giúp tăng kích thước dương vật

Với những người nghĩ rằng dương vật của mình có kích thước khiêm tốn, có một phương pháp có thể giúp tăng kích thước của dương vật là cấy ghép mỡ, silicon hoặc ghép mô vào dương vật. Tuy nhiên, phương pháp này còn đang gây nhiều tranh cãi. Hiệp hội Tiết niệu Mỹ cho rằng các chuyên gia vẫn chưa thể chứng minh rằng phương án này an toàn hoặc có hiệu quả trong việc tăng kích thước dương vật ở đàn ông trưởng thành.

Gần đây, các bác sĩ đã đưa ra một phương án mới an toàn hơn và có khả năng thành công cao hơn ở một số người. Trong nhiều trường hợp, phần bìu bám vào phần lớn thân dương vật khiến dương vật trông ngắn đi rất nhiều. Phẫu thuật này sẽ giúp phần nào giảm bớt phần da liên kết dương vật và bìu, giúp dương vật trở nên dài hơn và từ đó trông to hơn. Tiểu phẫu này chỉ tốn khoảng 20 phút.

Rủi ro khi phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Trước khi bạn tiến hành các phẫu thuật tăng kích thước hoặc độ dài dương vật, hãy dành ra một khoảng thời gian để cân nhắc kỹ về những vấn đề sức khỏe bạn có thể sẽ gặp phải sau phẫu thuật. Hầu hết các loại hình phẫu thuật tăng kích thước dương vật đều không được nghiên cứu một cách chính thức. Bên cạnh đó, không hề có một tổ chức y tế lớn nào tán thành việc phẫu thuật tăng kích thước dương vật cả. Thậm chí có cả những người tìm đến những quốc gia khác để thực hiện những ca phẫu thuật mà các bác sĩ không được phép thực hiện tại quốc gia của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn cải thiện kích thước dương vật thì hãy suy nghĩ lại, đây là một quyết định rất quan trọng. Trước khi quyết định, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để tìm hiểu rõ hơn những vấn đề bạn có thể sẽ gặp nếu như bạn phẫu thuật.

Nhiều nghiên cứu đã khảo sát về vấn đề này, nhưng kết quả vẫn không đáng thuyết phục cho lắm. Một nghiên cứu về tiết niệu ở châu Âu khảo sát 42 người đàn ông đã trải qua phẫu thuật tăng độ dài dương vật bằng cách cắt dây chằng treo. Kết quả, chỉ có 35% người tham gia hài lòng với kết quả. Số người còn lại vẫn phải tiếp tục trải qua một số quá trình phẫu thuật để đạt được kết quả như mong muốn.

Tác dụng phụ của các cuộc phẫu thuật tăng độ dài dương vật rất đáng để bạn lo ngại, bao gồm cả nhiễm trùng, tổn thương thần kinh, giảm cảm giác và khó cương cứng. Thậm chí, đôi khi sau phẫu thuật, dương vật của bạn có thể sẽ còn ngắn hơn cả ban đầu! Đối với phẫu thuật tăng kích thước dương vật, tác dụng phụ có thể là dương vật của bạn sẽ có hình dáng khó coi, không đồng đều.

Qua bài viết này, bạn có thể thấy được các phẫu thuật tăng kích thước dương vật đem lại rất nhiều rủi ro. Vì thế, nếu bạn đang có ý định tăng kích thước dương vật, hãy suy nghĩ kỹ và bàn luận với bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News