Phong Thuỷ

Làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Nếu bạn đang muốn sử dụng Phong Thủy để giàu có, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm các khu vực và góc giàu có theo Phong thủy của bạn.

Tôi đoán bạn có thể đã biết một hoặc hai khu vực giàu có trong nhà của bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết năm cách tiếp cận khác nhau để tìm kiếm các khu vực phong thủy của cải trong nhà của bạn. Mỗi phương pháp có thể cung cấp cho bạn một câu trả lời khác nhau và tôi sẽ cho bạn biết điều này có nghĩa là gì ở phần cuối của bài viết này.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến
làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Trước khi tôi bắt đầu, hãy để tôi quản lý kỳ vọng của bạn.

Đầu tiên, việc tìm kiếm khu vực giàu có là bước một. Những gì bạn làm với khu vực và góc của sự giàu có và cách bạn kích hoạt nó bằng các công thức phong thủy về sự giàu có là một chủ đề hoàn toàn khác. Đôi khi, nó có thể trở nên khá phức tạp. Đó là lý do tại sao tôi thường đề nghị bạn tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia Phong thủy.

Thứ hai, sự giàu có không trực tiếp chuyển thành tiền trong túi của bạn, mặc dù đôi khi nó có. Theo truyền thống, mục đích của Phong thủy là cho nông nghiệp, sự dồi dào và thịnh vượng . Vì vậy, giàu có có nghĩa là sự dư dả về nhu cầu thiết yếu của cuộc sống (thực phẩm và quần áo) và trong các mối quan hệ xã hội của bạn.

Sau khi biết những điều này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách sử dụng thông tin mà tôi sắp cung cấp cho bạn. Hãy bắt đầu với phương pháp phổ biến nhất mà nhiều bạn có thể đã biết.

Phương pháp # 1: Khu vực giàu có dựa trên Bát quái

Tôi đoán bạn đã biết điều này – khu vực phong thủy của cải là ở phía Đông Nam dựa trên Bát quái.

Hãy chú ý cách khu vực Đông Nam của Bát quái, như hình dưới đây, thể hiện “Sự thịnh vượng và dồi dào” chứ không phải tiền bạc. Điều này có nghĩa là khu vực này không chỉ đại diện cho tiền vào túi của bạn, mà còn là sự thịnh vượng và dồi dào trong cuộc sống. Tuy nhiên, một số Bát quái khác sẽ hiển thị “Sự giàu có và thịnh vượng” và một số sẽ chỉ hiển thị “Tiền bạc”.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Những điều cơ bản của một Bát quái phong thủy.

Để tìm khu vực này trong nhà của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là chia sơ đồ mặt bằng của ngôi nhà của bạn thành chín phần tương tự như hình ảnh hiển thị bên dưới:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Phong thủy 9 Cung điện trên sơ đồ mặt bằng.

Nếu sơ đồ mặt bằng của bạn là một hình vuông hoàn hảo, việc tìm kiếm góc Đông Nam của bạn sẽ không khó. Nếu đúng như vậy, khu vực đó là khu vực phong thủy của bạn dựa trên Bát quái.

Tuy nhiên, có khả năng là sơ đồ mặt bằng của bạn không phải là một hình vuông hoàn hảo. Nếu nó có hình chữ nhật (giống như của tôi), hãy tìm góc (hoặc khu vực) Đông Nam của ngôi nhà. Đó sẽ là góc phong thủy của sự giàu có của bạn.

Đôi khi, việc vẽ nó ra theo 9 cung điện có thể khó khăn. Một số chuyên gia khác chia sơ đồ mặt bằng giống như một chiếc bánh, như thể hiện trong hình ảnh dưới đây:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Bát quái phong thủy áp dụng cho một sơ đồ mặt bằng.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc bối rối, tôi khuyên bạn nên tìm một chuyên gia Phong thủy để hỗ trợ bạn.

Khu vực giàu có bị thiếu dựa trên Bát quái

Hoàn toàn có thể là khu vực giàu có của bạn bị thiếu.

Ví dụ: nếu sơ đồ mặt bằng của bạn có hình dạng kỳ lạ hoặc nếu nó bị cắt hoặc thiếu một phần ở phía Đông Nam, thì bạn thực sự có một khu vực giàu có bị thiếu hoặc yếu.

Dưới đây là một số mẫu cây trồng dưới sàn trường hợp này:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Mặc dù chỉ dẫn không được vẽ, nhưng bạn có thể thấy rằng sơ đồ mặt bằng ở trên bị thiếu một phần hoàn chỉnh ở góc trên cùng bên phải. Đó là những gì một phần còn thiếu.

Nếu khu vực Đông Nam bị mất hoàn toàn (như ở trên), các phương pháp chữa trị khó áp dụng hơn. Nếu đó là sơ đồ mặt bằng của bạn, bạn đang thiếu nhiều hơn là may mắn giàu có. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn tìm một chuyên gia để khắc phục Phong Thủy cho ngôi nhà của bạn.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Góc trên cùng bên phải của sơ đồ mặt bằng ở trên KHÔNG bị thiếu, nhưng yếu vì thiếu các khu vực.

Nếu khu vực Đông Nam hiện diện nhưng yếu (chỉ thiếu một diện tích bề mặt như hình trên), tăng cường năng lượng của khu vực bằng các phương pháp chữa trị bằng nguyên tố có thể giúp ích. Có nghĩa là, có thể đặt các yếu tố Thủy như màu sắc theo chủ đề xanh lam hoặc các đồ vật có hình gợn sóng ở khu vực đó để thúc đẩy năng lượng hành Mộc mà khu vực Đông Nam thuộc về.

Lưu ý: Việc thiếu khu vực giàu có cũng hoàn toàn có thể xảy ra đối với tất cả các phương pháp khác mà bạn thấy trong bài viết này.

Phương pháp # 2: Các khu vực giàu có dựa trên đồng Kua của bạn

Đây là phần giới thiệu ngắn gọn về số Kua cho những bạn chưa biết nó là gì.

Số Kua của bạn có thể được coi là yêu cầu Phong thủy DUY NHẤT của bạn. Con số được tính từ năm sinh của bạn dựa trên lịch âm, với ngày kết thúc vào khoảng ngày 4 hoặc 5 tháng 2 hàng năm. Một lưu ý nhỏ là bạn có thể sử dụng Bazi của mình để tính toán một yêu cầu Phong thủy ĐỘC ĐÁO HƠN .

Liên quan: Bazi có trước Phong thủy. Xem tại sao.

Có rất nhiều máy tính số Kua miễn phí trên web. Đây là một miễn phí do Katie Weber cung cấp .

Số Kua của bạn sẽ cho bạn biết bốn hướng may mắn và bốn hướng không may mắn của bạn. Khu vực giàu có của bạn nằm trong bốn hướng may mắn đó.

Đây là một ví dụ cho những người có Kua # 8:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Hình trên là mẫu Kua dành cho người có số Kua số 8.

Khu vực giàu có số một của bạn là khu vực Thịnh vượng (Thần Chi) của bạn. Khu vực giàu có số hai của bạn là khu vực Sức khỏe của bạn (Tien Yi). Vì vậy, đối với người có Kua # 8 (tham khảo hình trên), khu vực giàu có của anh ta là Tây Nam (Thịnh vượng) và Tây Bắc (Tiên Dịch).

Việc tìm kiếm các khu vực này rất giống với cách bạn tìm thấy các khu vực giàu có của mình dựa trên Bát quái. Tuy nhiên, chìa khóa để áp dụng Kua vào sơ đồ mặt bằng của bạn là tìm ra trung tâm của ngôi nhà. Điều này có thể dễ dàng thực hiện khi bạn tìm thấy giao điểm của hai đường chéo được vẽ qua bốn góc của ngôi nhà của bạn.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Điểm chính giữa của ngôi nhà là giao điểm của hai đường chéo vẽ qua 4 góc.

Khi bạn đã tìm thấy điểm trung tâm, hãy chia sơ đồ tầng của bạn theo tám hướng cơ bản . Nó giống như cắt một chiếc bánh thành tám miếng, chỉ là bạn phải xem xét tám hướng cơ bản. Nếu bạn không thể tìm thấy trung tâm của ngôi nhà vì sơ đồ tầng của bạn là bất thường, bạn có thể tìm thấy câu trả lời và thông tin chi tiết của mình trong ebook của tôi .

Vậy tại sao khu vực Thịnh vượng và khu vực Sức khỏe lại được coi là khu vực giàu có của bạn? Đây là một lời giải thích ngắn gọn:

Thịnh vượng (Thần Chi): Được dịch là “Chi tăng trưởng”, hướng này có thể được sử dụng để thăng tiến sự nghiệp và bắt đầu kinh doanh của bạn. Nó mang lại cho bạn năng lượng và động lực để đạt được mục tiêu của mình. Nếu tiền là thứ bạn đang theo đuổi, thì lĩnh vực này sẽ thúc đẩy sức mạnh ý chí và trí lực của bạn.

Sức khỏe (Tien Yi) : Được dịch là “bác sĩ trên trời”, hướng này liên quan đến sức khỏe của bạn và được cho là liên quan gián tiếp đến sự giàu có. Giải thích của tôi là lĩnh vực này mang lại cho bạn sức mạnh thể chất và sức khỏe cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn.

Một khu vực thường bị bỏ qua là khu vực Ổn định (Fu Wei). Một số chuyên gia cho rằng khu vực này là khu vực của cải đang ẩn náu. Nói cách khác, nó có tiềm năng trở thành một khu vực giàu có. Đảm bảo rằng khu vực này không bị ảnh hưởng bởi Phong Thủy tiêu cực cũng có thể giúp bạn có được sự ổn định và tiềm năng thu được lợi nhuận trong vấn đề tiền bạc.

Phương pháp # 3: Khu vực giàu có dựa trên hướng đối diện của ngôi nhà

Khu vực giàu có này thường được gọi là khu vực giàu có “ẩn”. Trong phương pháp số 5, bạn sẽ thấy điều ngược lại – khu vực hoặc góc của cải “có thể nhìn thấy”.

Để tìm ra khu vực giàu có “ẩn” này, bạn sẽ cần hướng mà ngôi nhà đang quay mặt và sơ đồ tầng của bạn được vẽ theo 9 cung điện (tham khảo Phương pháp # 1).

Nếu bạn biết ngôi nhà của mình đang quay mặt về hướng nào, chỉ cần sử dụng biểu đồ bên dưới để xác định khu vực tài sản “tiềm ẩn” trong ngôi nhà của bạn:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Khu vб»±c phong thủy бє©n giấu của cбєЈi dб»±a trГЄn hЖ°б»›ng mбє·t của ngГґi nhГ

Thật đơn giản đúng không? Không quá nhanh.

Đây là nơi mọi người có xu hướng sai lầm. Họ cho rằng hướng của cửa trước cũng giống như hướng của ngôi nhà. Hầu hết thời gian điều này là đúng. Tuy nhiên, có rất nhiều ngôi nhà mà hướng của cửa trước khác với hướng của ngôi nhà.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Cửa trước của ngôi nhà này ở đâu?

Một số chuyên gia Phong thủy đã cảnh báo chúng ta về khó khăn khi tìm hướng “đối mặt” thực sự của một ngôi nhà. Họ nói rằng môi trường xung quanh, kiến ​​trúc của ngôi nhà và hình dạng của các con đường đều nên được tính toán để tìm hướng quay của ngôi nhà.

Tôi chắc điều đó đúng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng điều đó áp dụng cho tất cả các ngôi nhà. Một số ngôi nhà nên có hướng quay mặt khá rõ ràng. Đây là cách bạn có thể nghĩ về nó.

Hãy nhìn vào Tử Cấm Thành chẳng hạn. Tất cả các công trình và đường xá đều được xây dựng sao cho hợp lý nhất để đi vào từ cửa Nam. Nếu bạn đi vào từ cổng Bắc, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang đến từ phía sau của những công trình kiến ​​trúc. Nó chỉ là cách các cấu trúc được xây dựng.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Cổng trước của Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh.

Bây giờ, hãy tưởng tượng ngôi nhà của bạn theo cách tương tự.

Khi bạn nhìn vào ngôi nhà của bạn từ đường phố, bạn có cảm thấy rằng nó đang hướng về phía bạn không? Nếu bạn so sánh ngôi nhà của bạn với một con người, bạn có biết bộ mặt của nó ở đâu không? Nếu có, đây thường là một dấu hiệu tốt cho biết ngôi nhà hướng về phía nào.

Một cách khác là tìm xem sân sau ở đâu. Thông thường, phía đối diện của sân sau là “bộ mặt” của ngôi nhà.

Đến đây, bạn có thể thấy hướng cửa trước khác với hướng quay mặt của ngôi nhà như thế nào. Đối với những ngôi nhà có cửa trước ở một bên và không nhìn thấy từ đường phố, có thể là hướng của cửa trước khác với hướng của ngôi nhà.

Phương pháp # 4: Khu vực giàu có dựa trên các ngôi sao bay hàng năm

Nhiều người trong chúng ta bỏ qua thời gian như một yếu tố trong Phong Thủy. Sự thật là, thời gian đóng một vai trò lớn trong Phong Thủy, và những phiền não hàng năm đều là do thời gian.

Những chuyện phiền não hàng năm dựa trên Phong Thủy Sao Bay Huyền Không. Nó là một ngôn ngữ khuôn mẫu sử dụng các mối tương quan để thể hiện không gian và thời gian và những thay đổi liên tục theo chu kỳ trong tự nhiên. Nó hơi giống chiêm tinh học, và tôi đã viết một bài báo với các đầu vào của chuyên gia mà bạn có thể đọc ở đây .

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Những ảnh hưởng hàng năm của Phong Thủy hơi giống với cách hệ mặt trời của chúng ta hoạt động. Cả hai đều dựa trên sự thay đổi liên tục theo chu kỳ.

Tóm lại, có chín loại sao bay khác nhau bay vào 9 cung điện (tham khảo Phương pháp số 1). Mỗi năm, các ngôi sao chuyển sang một khu vực khác nhau. Điều này có nghĩa là lĩnh vực giàu có của bạn mỗi năm sẽ thay đổi.

Ngôi sao mà bạn cần tìm là Ngôi sao # 8. Nó được gọi là Ngôi sao Thịnh vượng và được coi là ngôi sao may mắn nhất trong tất cả các ngôi sao. Nó có yếu tố Đất và tương quan với tài lộc, quyền quý và sức khỏe.

Chú ý cách ngôi sao được gọi là “Thịnh vượng” thay vì tiền bạc, giống như khu vực Đông Nam của Bát quái trong Phương pháp số 1. Điều này có nghĩa là ngôi sao này không chỉ đại diện cho tiền trong túi của bạn, mà còn đại diện cho sự thịnh vượng và dồi dào trong cuộc sống nói chung.

Mỗi năm, Ngôi sao số 8 sẽ đổ bộ vào một khu vực trong nhà của bạn. Ví dụ, vào năm 2017, Ngôi sao # 8 nằm ở phía Đông. Điều đó có nghĩa là khu vực phía Đông, dựa trên 9 cung điện, sẽ là khu vực giàu có của bạn.

Phương pháp # 5: Những Góc Giàu Có “Có Thể Nhìn Thấy” Dựa Trên Cánh Cửa Trước Của Bạn

Đây là cái gọi là góc của cải “hữu hình”. Tôi không nghĩ đây là một phần của Phong thủy Cổ điển, nhưng phương pháp này đã trở nên rất phổ biến trong môi trường sống đô thị.

Cửa trước là cửa lấy và nhận năng lượng bên ngoài vào ngôi nhà của bạn . Đó là lối vào cho Khí tốt lành sẽ có lợi cho những người cư ngụ trong ngôi nhà. Một phần của Khí tốt lành đó là những năng lượng mang lại cho bạn sự giàu có và thịnh vượng.

Do đó, chìa khóa là phải tìm ra nơi những Khí tốt lành đó tụ lại trong ngôi nhà của bạn. Đây là cách bạn tìm thấy nó.

Đứng ngay ở cửa trước của bạn và tìm kiếm góc liền kề từ cửa trước như hình ảnh bên dưới:

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Khu vực phong thủy của cải có thể nhìn thấy dựa trên cửa trước. Khu vực màu đỏ nổi bật là góc giàu có. Tín dụng hình ảnh: cmoney.tw

Lý do tại sao khu vực giàu có này được gọi là “nhìn thấy” là vì bạn có thể nhìn thấy nó khi bạn bước vào nhà bằng cửa trước của bạn.

Các chuyên gia Phong thủy giải thích góc này như thế nào. Một số cho rằng đó phải là góc (hoặc các góc) đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Một số khác lại cho rằng đó là góc cuối nhà.

Theo cách tôi nhìn nhận, cả hai đều có điểm của họ. Nếu bạn tuân theo nguyên tắc chính, và đó là góc mà Khí tích tụ , góc đầu tiên hoặc góc cuối nhà đều được, tùy thuộc vào cách bài trí của ngôi nhà của bạn. Chỉ cần tưởng tượng rằng Qi di chuyển giống như cách không khí đi vào nhà qua cửa trước.

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Một số chuyên gia gợi ý rằng các dải phân cách ở cửa trước sẽ thay đổi vị trí “Khu vực giàu có có thể nhìn thấy” của bạn.

Một số chuyên gia cho rằng một số yếu tố khác cũng có thể thay đổi vị trí của các khu vực này. Chúng bao gồm việc cửa trước mở vào trong hay ra ngoài cũng như các vị trí đặt đồ đạc trong nhà (như đồ đạc nặng hoặc vách ngăn phòng được đặt ngay trước cửa trước). Tốt hơn hết là bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia Phong thủy khi bạn đang cố gắng xác định các khu vực giàu có của mình.

Điều gì xảy ra nếu tôi có nhiều khu vực giàu có?

Sử dụng những phương pháp này, một số bạn có thể tìm thấy năm lĩnh vực tài sản khác nhau, trong khi những người khác có thể chỉ có hai hoặc ba. Những điều đó có ý nghĩa gì không?

Nếu bạn có năm (hoặc thậm chí sáu hoặc bảy) lĩnh vực tài sản khác nhau bằng cách sử dụng năm phương pháp này, bạn sẽ có năm lĩnh vực tài sản khác nhau. Tất cả chúng đều đóng góp một phần nhỏ vào sự giàu có và thịnh vượng mà bạn đang trải qua trong cuộc sống. Bạn phải quan sát có ý thức và tương quan về những gì đang diễn ra trong những lĩnh vực này và cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng như thế nào để thực sự biết cái nào đóng vai trò ảnh hưởng hơn.

Nếu bạn chỉ có một hoặc hai khu vực giàu có sau khi áp dụng tất cả các phương pháp này, đừng lo lắng. Điều đó chỉ có nghĩa là những khu vực đó có tác động mạnh hơn đến sự giàu có và may mắn thịnh vượng của bạn.

Trên thực tế, việc có các khu vực của cải chồng lên nhau có thể làm cho sự giàu có theo phong thủy trở nên đơn giản hơn một chút. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ phải điều chỉnh Phong thủy trên một lĩnh vực cụ thể thay vì thực hiện điều chỉnh khắp nơi.

Ngoài ra, các khu vực giàu có chồng chéo có thể làm cho kết quả trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Hãy khám phá một ví dụ. Nếu ngôi nhà của bạn quay mặt về hướng Tây Bắc với khu vực giàu có “tiềm ẩn” ở Đông Nam, số Kua của bạn là số 1 với khu vực thịnh vượng ở phía Đông Nam, VÀ năm có sao # 8 nằm ở phía Đông Nam, chỉ cần quan tâm đến khu vực Đông Nam có thể mang lại tác động lớn chúc bạn may mắn. Nhưng chắc chắn bạn đã làm được điều đó rồi vì Đông Nam là khu vực Tài lộc và Thịnh vượng dựa trên Bát quái!

Phần kết luận

Trước khi bạn Phong thủy cho sự giàu có, bạn cần phải biết bắt đầu từ đâu. Tìm kiếm các khu vực và góc giàu có của bạn chỉ là bước đầu tiên. Bước tiếp theo là tìm cách tăng cường năng lượng cho khu vực đó hoặc kích hoạt khu vực đó.

Thế mới nói, việc đơn thuần mua và đặt bùa may mắn, cóc ba chân ở một vị trí ngẫu nhiên sẽ không đem lại kết quả gì. Phong thủy không phải là phép thuật , và nó không đơn giản như vậy. Ngoài ra, việc tìm kiếm khu vực và góc giàu có trở nên khó khăn và phức tạp khi các sơ đồ và thiết kế tầng cực kỳ độc đáo hoặc bất thường.

Trong trường hợp đó, tôi khuyên bạn nên tìm một chuyên gia Phong thủy để giúp bạn hoặc tham gia các khóa học và đào tạo để bạn có thể thực hành Phong thủy một cách chính xác. Họ thậm chí có thể giúp bạn với các công thức thiết lập sự giàu có bổ sung, như những công thức được đặt tên là sự giàu có của Rồng nước hoặc Năm con ma mang theo sự giàu có.

Bạn có đang sử dụng Phong thủy cho sự giàu có? Làm thế nào nó làm việc cho bạn? Tôi rất mong muốn nghe kinh nghiệm của bạn, vì vậy hãy cho tôi biết bằng cách bình luận bên dưới!

làm thế nào để tìm ra khu vực giàu có theo phong thủy của bạn: 5 phương pháp phổ biến

Blogger và chủ sở hữu của Feng Shui Nexus. Tôi đã chứng kiến ​​hiệu quả của Phong thủy, chiêm tinh và bói toán. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra trang web này – để cho phép các chuyên gia chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm đó với bạn và đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Đăng ký và nhận cập nhật qua email hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twitter và Pinterest.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News