Cung hoàng đạo

“Lật tẩy” những tật xấu của 12 chòm sao khi yêu thầm ai đó

Khi yêu thầm một người nào đó, mỗi chòm sao đều có những biểu hiện khác nhau. Có người phát huy tối ưu những điểm tốt của mình nhưng cũng có người vô tình để lộ những nhược điểm của mình trước đối phương.

Vậy những tật xấu đó có ảnh hưởng đến mối quan hệ của các chòm sao với người trong mộng của mình. Hãy theo chân Vansu.net khám phá những điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

“lật tẩy” những tật xấu của 12 chòm sao khi yêu thầm ai đó

Điểm yếu của Bạch Dương là thiếu tinh tế và ích kỷ trong tình yêu. Khi yêu thầm ai đó, họ thường nuôi hy vọng đối phương có thể để mắt đến bản thân mình nhưng lại không có khả năng chia sẻ, thấu hiểu cùng họ.

Chòm sao này thường tập trung quá nhiều vào đòi hỏi của bản thân nên không nhận được thiện cảm của người ấy. Sau cùng, những người thuộc cung hoàng đạo này phải ngậm ngùi chứng kiến người mình thích hạnh phúc bên người khác.

Kim Ngưu là những người hay ghen trong tình yêu nên khi yêu thầm một ai đó, họ cũng không thể che giấu nét tính cách này của mình. Vì tính cách ghen tuông, đa nghi nên chòm sao này thường có những hiểu lầm về đối phương.

Họ thường trở nên giận dỗi vô cớ và rất khó để chiều chuộng. Điều này khiến đối phương mãi không cảm nhận được tình cảm của chòm sao này. Vì thế, chòm sao nãy mãi cũng không chinh phục được trái tim của người mình thích.

Tính cách nóng vội đã vô tình biến Song Tử thành những người hối hả, nồng nhiệt trong tình yêu. Khi yêu thầm một người, họ dễ ngộ nhận rằng đối phương thích mình chỉ qua sự giao tiếp hàng ngày.

Một tật xấu khác của chòm sao này là không chủ động. Họ thường chìm đắm trong thế giới của riêng mình với tình yêu thầm kín dành cho đối phương. Những người thuộc cung hoàng đạo này có thói quen ngồi sao người mình thích, ngắm nhìn và học theo những thói quen của họ.

Đứng trước người mình thích, các cô nàng hoặc chàng Cự Giải thường rất nhút nhát và bị động. Họ không dám bày tỏ tình cảm của mình chỉ vì sợ bị từ chối. Họ cứ thế thầm lặng quan tâm, chăm sóc đối phương mà không dám bày tỏ với họ.

Tuy nhiên họ cũng là những con người khó hiểu và bốc đồng. Chòm sao này thường dè dặt trong việc trao đi yêu thương vì lo rằng mình trao đi quá nhiều nhưng không nhận lại được gì. Chính vì nét tính cách này đã khiến cả hai dần xa cách và mãi không thể đến được với nhau.

Sư Tử là chòm sao được biết đến với sự kiêu ngạo và tự mãn. Trong tình yêu, sự kiêu căng thái quá đã trở thành một tật xấu của những người thuộc chòm sao này. Điều đó khiến luôn cho mình là trung tâm và không chịu hạ thấp bản thân trước người mình thích.

Khi yêu thầm một ai đó, cung hoàng đạo này luôn mong muốn được nhìn thấy người ấy mỗi ngày. Nhưng khi gặp mặt, họ lại trở thành một con người khác. Họ luôn phản bác ý kiến của đối phương thay vì đồng ý với họ khiến cả hai thường rơi vào những tranh cãi không hồi kết.

“lật tẩy” những tật xấu của 12 chòm sao khi yêu thầm ai đó

Mỗi chòm sao đều có những tật xấu khác nhau

Xử Nữ là những người cầu toàn nên luôn để ý tiểu tiết và quá xem trọng vấn đề ngay cả trong tình yêu. Khi yêu thầm ai đó, họ sẽ luôn quan sát đối phương và áp đặt những nguyên tắc của mình vào họ.

Cái nhìn cẩn trọng của chòm sao này đã vô tình khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn mức bình thường. Điều đó dẫn đến việc đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải tiếp xúc với những người thuộc cung hoàng đạo này và cả hai mãi không có kết quả.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường phải đứng giữa nhiều lựa chọn bao gồm tình cảm và lý trí. Họ thường không xác định được việc mình yêu thầm một người nào đó là đúng hay sai.

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng không đủ can đảm để dứt khoát trong mọi việc. Vì thế, họ dễ bị “lạc lối” và đánh mất phương hướng trong tình yêu. Có thể thấy, Thiên Bình giỏi chiếm hữu tình cảm nhưng trong tình yêu không phải là người dẫn lối lý tưởng.

Đây là một trong những chòm sao khó nắm bắt nhất 12 chòm sao. Thần Nông thường không có nhiều biểu hiện khi rơi vào lưới tình với ai đó. Do đó, cung hoàng đạo này rất giỏi trong việc che giấu tình cảm của mình.

Tuy bề ngoài họ là những con người lạnh lùng, thờ ơ nhưng thực chất chòm sao này lại cực kỳ đa nghi. Đây là một tật xấu cần khắc phục của những người thuộc chòm sao này nếu không muốn khoảng cách giữa mình và đối phương ngày càng lớn.

Nhân Mã là những người thông minh, khéo léo nhưng lại rất yếu đuối trong tình yêu. Khi yêu thầm, họ dễ rơi vào tình trạng mâu thuẫn. Theo đó, sợ bị từ chối nhưng lại càng khó chấp nhận sự chờ đợi trong vô vọng.

Mặt khác, chòm sao này rất dễ yêu nhưng cũng rất dễ chán. Một khi cảm thấy tình cảm đã nhạt nhòa, họ phân vân không biết có nên tiếp tục theo đuổi đối phương hay không. Sau cùng, họ lại chính là những người tự làm khổ mình.

“lật tẩy” những tật xấu của 12 chòm sao khi yêu thầm ai đó

12 chòm sao hoàng đạo

Một Ma Kết chung thủy nhưng rất đa cảm và sợ bị tổn thương. Sau thời gian dài “thầm thương trộm nhớ” một ai đó, họ sẽ dễ rơi vào bi quan và tự đẩy mình vào đau khổ.

Hành động của chòm sao cũng mang nặng lý trí khiến họ có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần. Đối phương cũng vì thế mà khó cảm nhận được tình cảm của họ và luôn giữ khoảng cách với cung hoàng đạo này.

Vốn là những người chu đáo, ân cần trong tình yêu, Bảo Bình luôn quan tâm người mình thích một cách hết mực. Tuy nhiên, sự quan tâm của chòm sao này đôi khi lại khiến đối phương cảm thấy đang bị kiểm soát và vô cùng phiền lòng.

Song, chòm sao này lại vô tư, vô lo nên không nhận ra điều đó. Theo thời gian, mối quan hệ của cả hai sẽ dần trở nên xấu đi và tình cảm của Thủy Bình mãi không được đối phương chấp nhận.

Trong tình yêu, Song Ngư là những người vô cùng nhạy cảm. Họ để ý những điều nhỏ nhặt nên cứ vô tình buồn, vô tình ghen tuông, giận hờn mà đối phương không thể nào đoán được.

Thói xấu của chòm sao này là hay mơ mộng trên mây nên dễ bị mất phương hướng trong thực tại. Khi thấy đối phương không đối xử tốt với mình như trong mơ, họ liên rơi vào thất vọng và buồn bã.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News