Mẹo Vặt

LIFECONCEPT – Kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thì căn nhà chính là nơi chúng ta trở về để nghỉ ngơi, thư giãn. Để có không gian nội thất đẹp mắt, tiện nghi và hiện đại, thiết kế nội thất đóng vai trò then chốt. Thấu hiểu được điều đó, Công ty LifeConcept luôn luôn nỗ lực, đem tới cho quý khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, cũng như mang đậm phong cách cá nhân qua những thiết kế nội thất tinh tế hoàn hảo nhất. Nội thất LifeConcept được hình thành từ mong muốn kiến tạo, hoàn thiện và mang đến không gian sống hoàn hảo dành cho bạn.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

LifeConcept – Kiến tạo không gian nội thất tinh tế

LifeConcept – Đứa con tinh thần được ấp ủ từ những trải nghiệm thực tế

Với niềm đam mê cháy bỏng của mình và kinh nghiệm 10 năm từng làm việc cho nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, ông Lê Bá Phương – một kiến trúc sư tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế Nội Thất tại trường Đại Học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định tự thành lập Công ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất LIFECONCEPT. Năm 2018, LIFECONCEPT chính thức ra đời, và dần khẳng định tên tuổi, uy tín trong ngành.

Trong suốt khoảng thời gian từ năm 2018 cho tới nay, Nội thất LIFECONCEPT luôn nỗ lực mang tới cho gia chủ nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó, hai lĩnh vực chính được công ty tập trung phát triển là thiết kế thi công nội thất. Bên cạnh đó, công ty còn mang tới nhiều mẫu sản phẩm nội thất gia đình tinh tế và ấn tượng.

Quan điểm thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm

Nội thất LifeConcept áp dụng quan điểm thiết kế nhất quán là lấy khách hàng làm trung tâm, biến ý tưởng, sở thích và mong muốn của khách hàng thành hiện thực. Thiết kế đẹp, ấn tượng, mà còn đảm bảo sự hài hòa, tinh tế từ kiểu dáng, màu sắc, tới chất liệu đều sẽ mang đậm dấu ấn và phong cách cá nhân của từng khách hàng.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Mỗi thiết kế đến từ thương hiệu nội thất LifeConcept luôn được nghiên cứu, tư vấn kỹ càng về diện tích không gian, phong cách cá nhân cũng như khả năng tài chính. Và đặc biệt là sự tôn trọng, lắng nghe, thấu hiểu đối với những đóng góp đến từ phía khách hàng, đối tác.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Một số công trình kiến trúc đã được công ty hoàn thành và đi vào hoạt động như: THE VOGUE RESORT, Son Tra Resort, SCENIA BAY NHA TRANG khu phức hợp căn hộ cao cấp, THE JAMONA CITY khu biệt thự cao cấp, UNIS SCHOOL HA NOI… Có thể nói, nơi đây đang dần trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều đối tác, khách hàng gửi gắm niềm tin.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

THE VOGUE RESORT

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

UNIS SCHOOL HA NOI

Các sản phẩm nội thất gia đình đến từ LIFECONCEPT có thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng, với chất liệu chủ đạo từ gỗ giúp khơi gợi cảm giác ấm áp, tinh tế, sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Ghế Compass

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Ghế Kudo

Luôn đem đến sự uy tín và chuyên nghiệp

LifeConcept tự tin là công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất uy tín chất lượng hàng đầu. Bởi LIFECONCEPT đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng sự năng động, không ngừng đổi mới sáng tạo, đi trước đón đầu xu hướng nội thất thông minh, hiện đại.

Từng kiến trúc sư của công ty đều là những người có tình yêu, đam mê với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cùng với tinh thần tận tâm, tận lực, chu đáo, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng, chắc chắn thương hiệu Nội thất LIFECONCEPT sẽ ngày càng đến gần hơn với mọi người.

Với quan điểm giữ vững nguyên tắc về đạo đức, trung thực và nhiệt huyết, đơn vị này luôn tuân thủ đầy đủ và đúng các cam kết với khách hàng. LifeConcept không ngừng cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới, những ý tưởng sắp xếp và thiết kế nội thất mang đến không gian mở, hài hòa với thiên nhiên và tạo cảm giác thoải mái nhất đến người dùng. Thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, biến tấu không gian nhà bạn trở thành không gian thông minh, hiện đại và tiện nghi.

Cung cấp những trải nghiệm hoàn hảo dành cho bạn

Không chỉ mang đến những ý tưởng, mẫu thiết kế nội thất và kiến trúc hoàn hảo, LifeConcept còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chế độ phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng đến với đơn vị này sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Mọi yêu cầu và nguyện vọng của bạn đều sẽ được thực hiện theo giải pháp tối ưu nhất, mang đến hiệu quả thẩm mỹ và công năng cao nhất với mức chi phí phải chăng nhất.

lifeconcept – kiến tạo không gian nội thất tinh tế

Anh Mạnh Quân một chủ thầu xây dựng – Khách hàng và đối tác quen thuộc của LifeConcept từng chia sẻ: Bản thân mình là dân xây dựng, thứ mình cần ở một đơn vị thiết kế nội thất phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, nội thất đầy đủ và chế độ bảo hành tốt. LifeConcept đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà mình cũng như công trình của mình cần.

Đối với LifeConcept đẹp thôi là chưa đủ, quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm dành cho khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một người thổi hồn cho không gian sống, không gian làm việc cũng như không gian kinh doanh của mình, thì có thể yên tâm lựa chọn Công ty LifeConcept. Với tâm huyết và mong muốn nâng cao chất lượng sống của người Việt, LifeConcept chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu của bạn. Bất cứ khi nào bạn cần tìm đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất đều có thể tìm đến LifeConcept.

Một không gian sống đẹp, phong cách, tiện nghi chắc chắn là mong ước của tất cả mọi người. Nếu vậy, hãy để LifeConcept biến giấc mơ ấy trở thành hiện thực. Giữa vô số địa chỉ hiện nay, LIFECONCEPT hoàn toàn xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất LIFECONCEPT

  • Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà Winhome, 82 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • Website: https://www.lifeconcept.vn/
  • Điện thoại: (028)22 429 494
  • Hotline: 0902 900 449

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News