Thời Trang

List 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Áo polo Burberry là dòng cao cấp, hướng tới sự thanh lịch và chất lượng, khám phá ngay 10 chiếc áo bán chạy nhất của hãng…

Áo polo namlà item được yêu thích của thương hiệu Burberry mỗi mùa hè. Chính vì vậy mà độ đa dạng của những chiếc áo polo nhà Burberry cũng khiến cánh mày râu phải tò mò. Dưới đây là top 10 chiếc áo polo nam Burberry bán chạy nhất mà bạn nên sở hữu mùa hè này.  Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Tổng quan về thương hiệu Burberry

Đôi nét về thương hiệu Burberry

Burberry được cả nền thời trang thế giới biết tới là một thương hiệu nổi tiếng của vương quốc Anh. Tại Burberry, các mặt hàng không chỉ giới hạn ở trang phục thời trang mà còn có đồ thể thao, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mắt, mỹ phẩm, vali… và thậm chí là một số đồ dùng và nội thất hàng phiên bản giới hạn (limited).

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Burberry là một trong những thương hiệu đình đám thế giới

Hiện nay, Burberry được đánh giá là một trong những “tượng đài thời trang” của thế giới, sánh ngang các hãng lớn như Gucci, Chanel, Dior, D&G… về các sản phẩm thời trang. Đặc trưng phong cách mà Burberry hướng tới cho người dùng là lịch lãm, đơn giản và sang trọng.

Áo polo nam Burberry có tốt không?

Thương hiệu Burberry vốn dĩ đã rất nổi tiếng với những item thời trang đẳng cấp, đắt đỏ. Các mẫu áo polo nam Burberry cũng không ngoại lệ, chất lượng và cả mẫu mã đều rất tinh tế, sang trọng.

Số lượng bán ra các mẫu áo polo mỗi mùa hè của Burberry cũng là một con số “khủng” mặc dù mức giá của nó không hề mềm chút nào. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi về chất lượng đúng không? Hầu hết các loại áo từ Burberry đều 100% cotton cao cấp, mềm mịn và thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Thậm chí là còn có những “cơn mưa lời khen” về thiết kế vì trông cơ bản nhưng không đơn giản chút nào. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Áo polo Burberry sang trọng và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ

Thiết kế dáng áo polo nam Burberry chủ yếu hướng tới sự sang trọng và thanh lịch, một số mẫu trẻ trung và khá sành điệu. Việc đa dạng thiết kế này đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Burberry là một trong những hãng đi đầu thời trang thế giới, nên về độ bắt trend theo các mùa thì không cần bàn tới. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những mẫu áo polo chất lượng, thịnh hành lại sành điệu không khác gì fashionista đâu nhé.

Giá thành áo polo nam Burberry

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới, dĩ nhiên mức giá của áo polo nhà Burberry không nằm trong tầm trung mà có giá vài triệu trở lên một chiếc. Hội tụ đủ từ chất lượng, mẫu mã thời thượng cho tới thương hiệu đình đám – giá vài triệu với một chiếc áo polo chuẩn hàng hiệu có lẽ không có gì để thắc mắc. Thông thường, giá áo polo của Burberry sẽ rơi vào khoảng 2 – 12 triệu một chiếc hoặc có thể hơn tùy vào dòng phiên bản giới hạn hay không. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Áo polo nam nhà Burberry có đắt không?

Top 10 áo polo nam Burberry bán chạy nhất bạn nên sở hữu

Bạn đang mong muốn một chiếc áo polo thời trang, sành điệu mà lại chất lượng cho mùa hè này tới từ nhà Burberry? Theo dõi ngay top 10 chiếc áo polo nam Burberry best-seller dưới đây:

1. Áo Polo Burberry Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt Màu Trắng

Chiếc áo polo này có màu trắng cơ bản trẻ trung và thời thượng. Phần họa tiết nổi bất nhất nhấn ở viền đỏ cổ áo và tay áo, đồng thời có thêu nổi logo ở ngực áo. Đây là thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng và trẻ trung, dành cho những ai thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Áo trắng viền đỏ sang trọng và lịch lãm (Nguồn: Burberry)

Áo polo trắng phù hợp đi học, đi chơi cho tới du lịch, hẹn hò, dễ dàng phối đồ và kết hợp cùng các trang phục khác nhau cho chàng. Hiện giá chiếc áo này khoảng 8 triệu đồng. 

2. Áo Polo Burberry logo-Embroidered Silk-Blend Knitted Màu Đen

Trái ngược với chiếc màu trắng cơ bản bên trên, chiếc áo polo màu đen này lại nổi bật với nết thêu logo ấn tượng trên ngực áo. Dáng áo vừa vặn khá ôm, giúp tôn dạng, tạo sự khỏe khoắn cho người mặc. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Áo đen viền trắng nổi bật với logo cách điệu (Nguồn: Burberry)

Phần cổ áo và viền tay cũng được viền màu trắng nổi bật trên nền đen, kết hợp cùng logo Burberry được thêu cách điệu, chỉ cần nhìn thôi cũng biết bạn đang diện thời trang của hãng nào. Chất áo mềm mại, đường may tỉ mỉ tinh xảo rất thoải mái khi mặc. Không chỉ đi làm, đi học hay đi chơi mà đây cũng là một món quà khá đặc biệt nếu bạn muốn đem làm quà tặng bạn bè, người thân hoặc các nàng muốn tặng “nửa kia” đấy. 

Hiện giá chiếc áo này rơi vào khoảng gần 12 triệu đồng. 

3. Áo Polo Burberry Logo Embroidery Polo Shirt Màu Đen

Đây là chiếc áo dáng cơ bản được làm từ vải cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, đàn hồi và thoáng mát, thích hợp cho mùa hè oi bức. Thiết kế áo với dáng cổ bẻ polo cơ bản lịch lãm, trẻ trung và năng động. Form áo được may khá ôm sát, tỉ mỉ từng đường may, hài lòng với những khách hàng kỹ tính nhất. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Cơ bản nhưng không đơn giản (Nguồn: Burberry)

Cách phối đồ với chiếc áo này quá đơn giản vì vốn dĩ là form basic. Bạn chỉ cần kết hợp cùng quần jeans cho một phong cách năng động trẻ trung hoặc chiếc kaki cho sự chững chạc hơn. Phối đồ khéo léo cùng một chiếc polo sẽ cho ra nhiều phong cách bất ngờ đấy. 

Hiện giá chiếc áo này rơi vào khoảng gần 6 triệu đồng. 

4. Áo Polo Burberry Logo Graphic Appliqué Cotton Piqué Polo Shirt Màu Trắng

Vẫn là dáng cổ bẻ quen thuộc, nhưng chiếc áo polo logo Graphic lần này lại thu hút người mua với dáng kết hợp màu trắng đỏ và phần logo tròn trước ngực độc đáo. Họa tiết logo thương hiệu được thêu nổi trong hình tròn trước ngực, tạo điểm nhấn cho chiếc áo.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Phối màu độc đáo mang hơi hướng thể thao (Nguồn: Burberry)

Phần tay ngắn, có viền bo, dáng áo ôm vừa vặn không quá suông, chất liệu cotton mát mẻ và đàn hồi tốt. Chất liệu cao cấp giúp cho người mặc thoải mái và năng động hơn. 

Với chiếc áo polo này, bạn có thể sử dụng đi học, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời cũng rất nổi bật. Hiện giá chiếc áo này rơi vào khoảng 9.5 triệu đồng.

5. Áo Polo Burberry Monogram Motif Cotton Piqué Polo Shirt Màu Đen

Có thể nói đây là chiếc áo polo nam Burberry có dáng cơ bản dễ mặc và trẻ trung nhất mà các chàng nên lựa chọn. Phần cổ áo vẫn là cổ bẻ đứng, tay và vạt áo suông tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu vải là cotton thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. 

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Lịch lãm và tinh tế (Nguồn: Burberry)

Ngoài ra, form áo chuẩn đẹp, đường may tinh tế và tỉ mỉ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Logo thương hiệu thêu nổi phía trước ngực áo chính là điểm nhấn của chiếc áo này. Trông vừa trẻ trung vừa sành điệu lại chuẩn mác hàng hiệu, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

Hiện giá chiếc áo này rơi vào khoảng gần 7 triệu đồng.

6. Áo Burberry Stitch Detail Polo Shirt Màu Trắng

Vẫn là màu trắng basic quen thuộc, chiếc áo này gắn logo chiến binh cưỡi ngựa – biểu tượng của nhà Burberry rất tinh tế ở ngực áo. Chất liệu vẫn là cotton cao cấp thoáng mát. Áo có cổ bẻ, tay cộc và đường may chuẩn đẹp tỉ mỉ.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu

Phù hợp cho những anh chàng thích đơn giản (Nguồn: Burberry)

Viền tay và vạt áo chấm nhỏ tạo điểm nhấn, góp phần làm chiếc áo trông đỡ đơn điệu hơn. 

Hiện giá chiếc áo này rơi vào khoảng 5 triệu đồng.

7. Áo Burberry Polo Shirt Màu Đen Icon Stripe Placket Cotton Piqué

Áo polo nam Burberry này có màu đen phối họa tiết đỏ. Phần viền đỏ đi dọc cổ áo, hai ống tay áo và phần vạt áo. Màu sắc basic và dáng áo suông sẽ giúp chàng che được khuyết điểm cơ thể.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu
Trẻ trung với chuẩn màu thương hiệu Burberry

Dáng áo đẹp, đường may rất tinh tế. Phù hợp cho những anh chàng thích sự cá tính một chút. Hiện chiếc áo này có giá khoảng gần 7 triệu đồng.

8. Áo Thun Nam Burberry Contrast Logo Graphic Cotton Piqué Polo Shirt Màu Đen

Đây là mẫu áo polo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút. Vẫn là thiết kế basic cơ bản, nhưng phần ngực áo được thêu logo nổi bật cách điệu của thương hiệu.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu
Logo thêu nổi độc đáo trên ngực áo (Nguồn: Burberry)

Hầu hết các dòng áo polo Burberry đều có sự khác biệt khi cách điệu thương hiệu, không cần họa tiết quen thuộc mà chỉ nhờ logo thôi cũng đủ biết chiếc áo này tới từ nhà mốt nào. Hiện chiếc áo này có giá khoảng gần 7 triệu đồng.

9. Áo Polo Burberry Star And Monogram Embroidered Polo Shirt Màu Trắng

Chiếc áo này lại thu hút người mua bởi họa tiết được thêu tỉ mỉ trên áo sự đan xen giữa họa tiết ngôi sao và logo thương hiệu. Chất liệu vải mềm mịn, không nhăn, không xù, chỉ thêu cao cấp và tinh tế, không có đường chỉ thừa.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu
Họa tiết thêu đan xen nổi bật (Nguồn: Burberry)

Chiếc áo này khá trẻ trung, phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động. Bạn có thể diện đi học, đi làm, đi hẹn hò hoặc đi du lịch đều thích hợp.Hiện chiếc áo này có giá khoảng 9 triệu đồng.

10. Áo Polo Burberry Luxury Fashion Man 8025879 White Cotton Polo Shirt Màu Trắng

Tạm gác những chiếc áo đơn sắc thì mẫu áo phối màu này của Burberry sẽ là item mới lạ trong tủ đồ của bạn đấy. Vẫn là dáng áo cơ bản, nhưng trên nền trắng được phối 3 sọc màu thương hiệu của Burberry, tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Đồng thời, logo thương hiệu cũng được thêu tỉ mỉ ở phần ngực áo.

list 10 áo polo nam burberry bán chạy nhất chàng nên sở hữu
Họa tiết 3 màu chuẩn thương hiệu Burberry (Nguồn: Burberry)

Chất liệu áo vẫn là vải cotton thoáng mát, thích hợp cho mùa hè. Form dáng chuẩn, không quá suông. Phần cổ áo và tay áo được viền họa tiết sọc giúp trông nổi bật hơn. Hiện chiếc áo này có giá hơn 9 triệu đồng.

Địa chỉ mua áo polo nam Burberry chất lượng

Để mua được những chiếc áo polo nam Burberry không quá khó, nhưng để tìm đúng áo chính hãng và chất lượng tốt thì bạn cần tỉnh tảo để lựa chọn địa chỉ tin cậy. Bạn có thể chọn order tại các trang web trên mạng, địa chỉ tin cậy nhất là website chính hãng của Burberry.

Hoặc bạn có thể đặt qua các bên trung gian chuyên order hàng hiệu với điều kiện có đủ giấy tờ, hóa đơn và tag chính hãng, có bảo hành và đổi trả, bồi thường nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.Hãy là người mua hàng thông minh để sở hữu item hàng hiệu chuẩn nhé!

Tổng kết

Bạn đã tự tin chọn cho mình những chiếc áo polo nam Burberry bán chạy vừa chất lượng, thoáng mát lại chuẩn thương hiệu chưa? Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé.

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News