Thời Trang

List 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Không chỉ có phái đẹp mới mới cần phải chăm sóc tóc, mà ngày cả những anh chàng phái mạnh cũng không thể thiếu tinh dầu dưỡng tóc nam cho riêng mình.

Không chỉ có phái đẹp mới mới cần phải chăm sóc tóc, mà ngày cả những anh chàng phái mạnh cũng không thể thiếu tinh dầu dưỡng tóc nam cho riêng mình.

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Một quan niệm sai lầm và phổ biến trong thế giới chải chuốt là tinh dầu dưỡng tóc nam chỉ dành riêng cho những chàng trai có độ dài tóc từ trung bình đến dài. Nhưng thực tế ngay cả những kiểu tóc ngắn, việc bổ sung thêm dưỡng tóc nam là hoàn toàn cần thiết.

Dầu dưỡng tóc nam nhanh chóng khắc phục tình trạng tóc khô và hư tổn, nó cũng đóng vai trò là chất nuôi dưỡng các nang lông và da đầu, giúp hồi sinh những sợi tóc bóng mượt của bạn, bất kể chúng dày hay mỏng. Vì vậy hãy cùng chúng mình điểm qua list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh trong bài viết này nhé.

1. Cấu tạo của mái tóc

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Nhìn bên ngoài tóc sẽ tách biệt gồm 2 phần chính: nang nằm trong da và thứ hai là phần thân tóc trên da đầu mà chúng ta thường thấy. Tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo tóc sẽ thấy được tóc có cấu trúc dạng sợi protein và kết với 70% chất sừng keratin và 30% là các khoáng chất gồm nước, chất béo, carbohydrate và vitamin.

Sự quan trọng của mái tóc bên cạnh bảo vệ da đầu chính là điểm nhấn quan trọng của mỗi người, chúng thể hiện vẻ đẹp, cùng sức sống hài hòa, ghi lại dấu ấn cho đối phương. Vì vậy dưỡng tóc là bước không thể thiếu nếu các chàng muốn mái tóc bồng bềnh của mình bảnh bao gấp bội. Sau đây sẽ là list tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc bồng bềnh, đầy sức sống.

2. 5 loại tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc bồng bềnh, đầy sức sống

#1. Dưỡng tóc nam Moroccanoil

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Mở đầu cho danh sách tinh dầu dưỡng tóc nam là một sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Israel. Đây là một trong những vị vua về dầu Argan giàu vitamin E với công thức tuyệt vời khi bổ sung thêm chiết xuất sữa hạt lanh giúp tăng độ hấp thu nuôi dưỡng sợi tóc và Vitamin A chống oxy mạnh cho tóc chắc khỏe.

Sản phẩm dầu dưỡng tóc nam Moroccanoil được chia làm 2 dòng: nguyên bản và dòng light dành cho tóc mỏng và tóc nhuộm màu.

Thành phần chính

Dầu Argan, dầu cá, dầu hạt lanh, vitamin A, vitamin E, và các tá dược khác

Công dụng:

    Có thể sử thay dầu xả, tạo kiểu tóc nhanh vào nếp, không gây bết dính

    Phục hồi tóc bị khô, xơ, hư tổn

    Giúp tóc hấp thu nhanh các dưỡng chất

    Cung cấp độ ẩm giúp tóc óng mượt, bồng bềnh

#2. Dưỡng tóc nam Jack Black MP 10 Nourishing Oil

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Tiếp theo là một ông lớn trong lĩnh vực tinh dầu dưỡng tóc nam đến từ Mỹ. Loại tinh dầu dưỡng tóc nam này là một hỗn hợp cô đặc của 10 loại tinh dầu khác nhau nhằm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu dành cho tóc, giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Bên cạnh công dụng dưỡng tóc, dầu dưỡng này còn có công dụng cung cấp độ ẩm cho những vùng da khô, nứt nẻ và tăng độ mềm trước khi cạo râu.

Thành phần chính

Dầu Argan, dầu oliu, dầu jojoba, dầu mơ, dầu chùm ngây, dầu murula, dầu dưa hấu ép lạnh,…

Công dụng:

    Sử dụng nhiều mục đích như dưỡng tóc, da và cạo râu

    Phù hợp cho mọi loại da

    Dưỡng ẩm và làm dịu, làm mềm mượt các sợi tóc

    Tăng cường độ đàn hồi và độ bóng cho tóc

#3. Dưỡng tóc nam Verb Ghost Oil

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Đến từ thương hiệu Verb danh tiếng, Ghost Oil sử dụng hỗn hợp các loại tinh dầu không màu, độc đáo giúp cung cấp độ ẩm sâu, thẩm thấu nhanh qua da với các thành phần chủ đạo như chiết xuất dầu tre giúp tăng cường độ bền của sơi collagen tóc, trong khi tinh dầu chùm ngây bổ sung vitamin F giúp chống oxy hóa làm trẻ hóa và duy trì màu sắc mái tóc.

Verb Ghost Oil dạng xịt phù hợp với những chàng trai có mái tóc mảnh đang tìm kiếm một kiểu tóc bóng bẩy và nhẹ nhàng.

Thành phần: Chiết xuất dầu tre, dầu moringa, dầu đậu nành, dầu hạt chùm ngây, vitamin E, vitamin F

Công dụng:

    Tăng độ hydrat hóa, trẻ hóa rạng rỡ cho mái tóc

    Bảo vệ và tăng cường độ bền cho sợi collagen

    Không gây bết tóc, tạo sự bồng bềnh nhẹ nhàng

#4. Dưỡng tóc nam Blumaan – kiểm soát độ nhờn cho tóc

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Là một sản phẩm có mùi hương cực “fresh” đem lại sự tươi mới cho mái tóc, Blumaan Cloud Control Hair Oil có hiệu năng trên giá thành rất tốt khi kiểm soát được độ nhờn của tóc, giúp tóc không bị quá bết, dễ dàng tạo kiểu tóc mềm mại.

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam này còn có tác dụng bảo vệ tóc trước nhiệt cao của máy sấy.

Thành phần: Dầu hướng dương, dầu mè, dầu dừa, dầu oliu

Công dụng:

    Dưỡng chất cao cấp nuôi dưỡng sâu cho tóc

    Bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao từ máy sấy tóc

    Chống xơ, chẻ ngọn, rối tóc

    Tăng độ bóng bẩy cho tóc

#5. Dưỡng tóc nam Davines Oi oil

Cuối cùng trong danh sách top 5 những tinh dầu dưỡng tóc nam là một sản phẩm đến từ Ý với công thức đột phá gồm các loại tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do, bảo vệ và phục hồi tóc bị đứt gãy và xơ rối. Nhờ vậy mái tóc được cung cấp đủ dưỡng chất, dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng.

list 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh

Dầu dưỡng tóc nam Davines là một trong những sản phẩm an toàn vì không sử dụng paraben nên tuyệt đối không gây kích ứng cho người dùng.

3. Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu dưỡng nam giúp mái tóc của chàng bồng bềnh

Bên cạnh việc chọn lựa những loại tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng, để tránh gặp những tình huống không mong muốn chúng ta cũng có một vài lưu ý khi sử dụng những loại dầu dưỡng tóc dành cho các chàng:

    Không cần thiết phải chờ tóc khô mới có thể sử dụng được tinh dầu dưỡng tóc

    Sử dụng một lượng vừa phải từ 2 đến 3 giọt, vừa tiết kiệm vừa làm tăng độ hấp thu dưỡng chất.

    Dùng tay massage ⅔ tóc để tinh dầu dưỡng tóc được thẩm thấu tốt nhất, hạn chế chạm phần da đầu nhiều có thể gây thừa dầu, làm tắc tuyến bã nhờn.

    Nên sấy tóc ở mức vừa để tăng cao hiệu quả bóng mượt và bồng bềnh.

Tổng kết

Trên đây là danh sách 5 tinh dầu dưỡng tóc nam chất lượng giúp mái tóc chàng bồng bềnh, các chàng đừng quên sử dụng đều đặn dưỡng tóc nam để phát huy tối đa hiệu quả, tạo cho mình một mái tóc chắc khỏe thể hiện được cá tính riêng của mình. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News