Thời Trang

Loạt 9 phim hoạt hình hứa hẹn "gây sốt" nhất toàn cầu

Phim hoạt hình 2022 nào sẽ lên ngôi và hút fan nhất? Nếu bạn đam mê theo dõi thể loại hoạt hình, nhất định không nên bỏ lỡ bài viết này! Theo dõi ngay bài viết của Coolmate và tìm chọn cho mình một bộ phim hoạt hình thật ưng ý nhất nhé!

chúng mình tổng hợp đến bạn danh sách những bộ phim hoạt hình 2022 đáng mong chờ nhất, trong số đó phải kể đến như DC League of Super-Pets, Pinocchio… Hãy cùng khám phá ngay những cái tên siêu hot được kỳ vọng nhất trong năm nay nhé!

1. Phim hoạt hình 2022: Pinocchio

Pinocchio phiên bản stop-motion sắp ra mắt trên Netflix được đạo diễn bởi Guillermo del Toro bám sát câu chuyện cổ tích gốc của Carlo Collodi. Lần này, phiên bản Pinocchio sắp khởi chiếu 2022 được dàn dựng theo phong cách hoạt hình tĩnh vật (stop-motion). Nhân vật chính là cậu bé người gỗ được tạo ra từ một khúc cây biết nói.

Một phân cảnh trong bộ phim hoạt hình Pinocchio được phát trên Netflix

Tuy nhiên, nội dung bộ phim sẽ thay đổi mang nhiều màu sắc bạo lực và đen tối dựa trên nền lịch sử thực tế của nước Ý những năm cuối thế kỷ 19. Nếu ai là fan của bản truyện gốc sẽ thấy cậu bé Pinocchio trải qua nhiều cuộc hành trình khó khăn và nguy hiểm. Để thực hiện ước mơ trở thành con người thực thụ cậu đã phải đối mặt vô vàn cám dỗ, nguy hiểm.

Bộ phim hoạt hình Pinocchio ra mắt khán giả năm 2022, đáng mong chờ

Tuy nhiên nhờ tình yêu thương, bao dung của người thợ khắc gỗ Geppetto và Cô Tiên Xanh, Pinocchio đã tiến tới gần hơn với ước mơ cao cả ấy. Đặc biệt, nhân vật Cô Tiên Xanh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Pinocchio đi đúng con đường, vượt qua cám dỗ để thực hiện ước mơ.

Nhân vật Cô Tiên Xanh đồng hành cùng cậu bé người gỗ

2. Phim hoạt hình 2022: The Bad Guys

    Ngày công chiếu: 22/4/2022

    Đạo diễn: Pierre Perifel

    Sản xuất: Dreamworks

Phim The Bad Guys kể về câu chuyện hoàn lương của những kẻ siêu ác bộ phim hài kịch tội phạm sẽ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bộ phim đã chính thức ngày khởi chiếu 25.3.2022. Mới đây, trailer của bộ phim đã được tung ra với màn giới thiệu đầy đủ các thành viên của “băng đảng” được cầm đầu bởi chú Sói ranh ma.

Băng đảng những kẻ siêu ác trên con đường hoàn lương làm người lương thiện

Trong băng đảng hoàn lương ấy, phải kể đến:

    Anh Rắn được mệnh danh là cao thủ cạy tủ, có thể bẻ khóa bất kỳ két sắt nào chỉ trong tích tắc

    Cô Nhện được biết đến là một phù thủy công nghệ tự học tập thành tài.

    Anh Cá Mập với kĩ năng cải trang không ai có thể nhận ra.

    Anh Cá Hổ, quả bom khó đoán.

    “Trùm” Sói xám.

Đây là những thành viên xấu xa nhưng lại rất tài giỏi, sau nhiều năm hoạt động phi pháp, gây ra hàng loạt vụ trộm và bị truy nã gắt gao thì cuối cùng họ cũng bọ sa lưới. Anh Sói đã đồng ý thực hiện một thỏa thuận để cứu tất cả họ khỏi nhà tù rằng họ sẽ trở nên tốt và có ích cho xã hội hơn. Không có ý định giữ lời hứa nhưng khi thực hiện việc thiện, Sói lại nhận ra điều mà anh luôn thầm ao ước là sự chấp nhận.

3. Phim hoạt hình 2022: Mario

Bộ phim Mario được hai đạo diễn Aaron Horvath và Michael Jelenic chỉ đạo được kì vọng mang đến làn sóng mới đối với dòng phim chuyển thể từ trò chơi điện tử. Mario là trò chơi hoạt hình ký ức của biết bao tuổi thơ và thế hệ, vì vậy lần chuyển thể này rất đáng kỳ vọng và mong chờ trong năm 2022. Phim kể về anh chàng Mario vượt bao trở ngại để cứu công chúa.

Phim hoạt hình Mario dự kiến khởi chiếu 2022

4. Phim hoạt hình 2022: Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

    Ngày công chiếu: 7/10

    Đạo diễn: Joaquim Dos Santos, Kemp Powers, Justin K. Thompson

    Sản xuất: Sony Pictures Animation

Một trong những phim hoạt hình 2022 đáng mong chờ nhất là Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One). Đoạn teaser của phim được tung ra tháng 12.2021, mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn của phim. Phần này, phim tiếp tục kể về nhân vật Người nhện trẻ tuổi Miles Morales xuyên đến vũ trụ khác và chạm trán với Người nhện 2099 và phiên bản Miles Morales cùng đồng đội đối đầu với ác nhân mới.

Tạo hình nhân vật người nhện trong phim Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

5. Phim hoạt hình 2022: Turning Red

    Ngày công chiếu: 11/3/2022

    Đạo diễn: Domee Shi

    Sản xuất: Pixar

Bộ phim hoạt hình 2022 là Turning Red, siêu phẩm hoạt hình mới đến từ Pixar. Phim kể về cô bé tên Mei có thể biến thành gấu đỏ khổng lồ khi không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Mei Lee 13 tuổi có cá tính tự tin và năng động, cô có một người mẹ tuyệt vời luôn cố gắng bao bọc và bảo vệ con gái dù ở bất cứ đâu.

Tạo hình nhân vật Mei mỗi khi phấn khích sẽ biến thành gấu đỏ khổng lồ

Đôi khi Mei cảm thấy khó chịu vì cho rằng mẹ đang kiểm soát và cô không hề được tự do. Rồi một ngày, mọi thứ dồn nén hay Mei cảm thấy quá phấn khích, cô sẽ biến thành một chú gấu đỏ siêu khổng lồ. Và liệu với khả năng độc lạ này, Mei có gặp yên ổn trong cuộc sống hay không? Cùng đón chờ trong tháng 03.2022 tại các rạp trên toàn quốc nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News