Lịm Tim

Loạt bồn tắm chỉ nhìn thôi cũng đủ "mát lịm tim"

Bồn tắm không đơn thuần là một vật dụng thiết yếu trong phòng tắm, chúng còn là nơi để bạn thư giãn, giải tỏa mệt mỏi và tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng oi bức.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình thư giãn trong bồn tắm, được tận hưởng dòng nước mát lành, thưởng thức bản nhạc nhẹ nhàng và nhâm nhi ly rượu vang… Có thể nói, một chiếc bồn tắm đẹp và thoải mái là khoản đầu tư thích đáng, mang lại cho bạn không gian thư giãn tại nhà chẳng hề kém cạnh spa sang trọng.

Bạn đang tìm kiếm một bồn tắm nằm? bồn tắm nhỏ đơn giản? bồn tắm góc? bồn tắm massage… phù hợp với diện tích và phong cách phòng tắm nhà mình, bộ sưu tập bồn tắm dưới đây chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Mẫu bồn tắm đẹp với thiết kế hình hộp chữ nhật tối giản, phù hợp với phòng tắm có diện tích rộng rãi, cung cấp nhiều không gian để thư giãn.

Bồn tắm độc lập này trông tuyệt đẹp từ mọi góc độ với những đường cong bo tròn mềm mại. Kích thước của nó phù hợp với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn.

Với chất liệu bê tông mộc mạc màu xám đen, bồn tắm ngoài trời không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bồn tắm đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, được sơn thủ công với màu xanh nước biển phối cùng xanh rêu nhấn nhá, tạo cảm giác mát lạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy thư giãn và tận hưởng trải nghiệm tắm sang trọng với mẫu bồn tắm âm rộng 1,8m này. Các tấm ốp tạo sự gắn kết hoàn hảo giữa bồn tắm với tổng thể nội thất.

Không thể cưỡng lại sự mượt mà và sang trọng của các mẫu bồn tắm cao cấp. Thêm chút tinh dầu, chút nhạc nền và ly rượu vang, nơi đây sẽ trở thành không gian spa hấp dẫn.

Căn phòng đủ rộng rãi để gia chủ bố trí cả bồn tắm đứng và bồn tắm nằm – những tiện ích thư giãn đa dạng giúp bạn tái tạo năng lượng tươi mới.

Bồn tắm thủy lực thích hợp để lắp đặt ở góc tường, giúp bạn có thể tận hưởng tối đa cảm giác thư giãn, khoan khoái sau một ngày làm việc vất vả. Các tia nước mạnh ở thắt lưng, cơ thể và bàn chân để tạo sự thoải mái toàn diện. 

Mẫu bồn tắm có chân đế màu đen gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần gạch hơi lõm bên dưới là một nét chấm phá đặc biệt và đầy cảm hứng.

Thoạt nhìn, mẫu thiết kế bồn tắm này trông giống như hai chiếc bồn xiên lồng vào nhau. Thực tế nó là một mảnh đá cẩm thạch màu be được chạm khắc tinh xảo.

Bồn tắm sứ truyền thống với viền dày hơn ở cạnh tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi và cũng không kém phần cuốn hút, phù hợp để đặt trong phòng ngủ đa năng.

Bồn tắm góc độc đáo được thiết kế gồm máy sưởi bên trong, tựa lưng thoải mái, vòi sen massage gắn sẵn, tích hợp thêm đèn LED, loa Bluetooth và điều khiển thủy lực.

Bồn tắm ngồi nhỏ gọn với đường nét thiết kế vừa sắc sảo vừa mềm mại, hoàn hảo để nâng đỡ cơ thể thẳng đứng, dành cho những người không thích nằm hẳn khi tắm. 

Mẫu bồn tắm tròn bao gồm một chỗ ngồi gắn sẵn để tạo sự thoải mái, độ sâu vừa đủ để bạn ngâm mình thư giãn, tận hưởng cảm giác spa sảng khoái ngay trong chính ngôi nhà mình.

Thiết kế bồn tắm này tận dụng tối đa độ tương phản ấn tượng nhưng cũng rất thanh lịch của cặp đôi màu sắc đen – trắng. Nền đá cẩm thạch sang trọng bảo vệ sàn gỗ khỏi nước.

 Hình dạng tam giác tròn của bồn tắm trông thoải mái và gợi cảm giác yên bình tự nhiên.

Bồn tắm đá Travertine tự nhiên mang đến cho không gian thư giãn vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc, rất đỗi thân thiện. Loại đá này được tìm thấy nhiều ở suối nước nóng, hang động đá vôi.

Lam Giang

>> Phòng tắm nhà bạn như bừng sáng với những mẫu bồn tắm này

>> 13 mẫu bồn tắm mini xinh xắn dành cho phòng tắm nhỏ chật

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News