Thời Trang

Loạt Phim Chiếu Rạp Tháng 4/ Có Gì đáng Chờ đợi?

Tháng 4 đón hè 2022 với loạt phim điện ảnh hấp dẫn, đáng kỳ vọng chuẩn bị công phá những phòng vé…

Tháng 4 đón hè với một loạt phim điện ảnh hấp dẫn, kỳ vọng công phá phòng vé Việt. Hãy cùng chúng mình liệt kê những cái tên đáng gờm là phim chiếu rạp tháng 4/2022 nhé. Liệu có đáng chờ đợi?

loạt phim chiếu rạp tháng 4/ có gì đáng chờ đợi?

“Morbius” là bộ phim chiếu rạp tháng 4 mở bát phòng vé đầu hè. Đây là bộ phim về nhân vật phản anh hùng của Marvel hợp tác cùng Sony, kẻ thù của Spider Man. Xuyên suốt tác phẩm là câu chuyện, tình tiết xoay quanh nhân vật giáo sư ma cà rồng nửa chính nửa tà Michael Morbius.

Trong quá trình chữa căn bệnh “rối loạn máu” của mình bằng cách tự thí nghiệm trên bản thân, vô tình ông trở thành ma cà rồng khi nhiễm một loại virus, khiến ông sở hữu những năng lực siêu việt của loài dơi như bay, định vị sóng âm và đặc biệt giết người rất man rợ. Chính từ đó, mọi chuyện tồi tệ bắt đầu xảy đến.

loạt phim chiếu rạp tháng 4/ có gì đáng chờ đợi?

Jared Leto là gương mặt được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn giáo sư ma cà rồng này. Dù đã hơn 50 tuổi, nhưng nam tài tử này vẫn giữ vững phong độ và được dự đoán trở thành nhân vật điện ảnh được yêu thích không kém các siêu anh hùng Marvel khác. Đoạn trailer được công bố với những cảnh quay vô cùng hoành tráng, liệu “Morbius” sẽ làm nên chuyện tại phòng vé?

  • Thể loại: kinh dị, hành động, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng, kỳ ảo
  • Ngày công chiếu: 1/4/2022
  • Hãng sản xuất: Sony Pictures Entertainment & Marvel Entertainment
  • Đạo diễn: Daniel Espinosa
  • Diễn viên: Jared Leto, Michael Keaton, Adria Arjona, Matt Smith,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News