Phong Thuỷ

Mọi điều bạn nên biết về tinh thể Orgonite cho vi khuẩn tích cực

mọi điều bạn nên biết về tinh thể orgonite cho vi khuẩn tích cực
mọi điều bạn nên biết về tinh thể orgonite cho vi khuẩn tích cực

Mọi điều bạn nên biết về tinh thể Orgonite cho vi khuẩn tích cực

Orgonite có nhiều dạng và hình dạng khác nhau. Nó có thể là hình trái tim, hình nón, hình tròn, nhưng phổ biến nhất và được tìm kiếm nhiều nhất là hình chóp. Tinh thể Orgonit bao gồm hỗn hợp kim loại, đá quý bán quý và các tinh thể thạch anh tự nhiên khác nhau được kết dính với nhau bằng nhựa. Nó hoạt động như một bộ lọc giúp làm sạch năng lượng tiêu cực của môi trường và chuyển đổi thành năng lượng tích cực.

Những lợi ích của tinh thể Orgonite là gì?

Nó có đặc tính bảo vệ và chữa bệnh mạnh mẽ. Đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng để cải thiện tình cảm và thể chất của chúng ta, cùng với việc loại bỏ năng lượng tiêu cực. Dưới đây là danh sách các lợi ích:

– Thúc đẩy chất lượng giấc ngủ tốt hơn

– Nâng cao mức năng lượng của bạn

– LoбєЎi bб»Џ tiГЄu cб»±c tб»« mб»™t khu vб»±c cụ thб»ѓ của ngГґi nhГ

– Xây dựng khả năng chống lại bệnh tật cao hơn với hệ thống miễn dịch mạnh mẽ

– Khuyến khích sự phát triển tâm linh và được sử dụng rộng rãi trong hòa giải

– Giảm thiểu độ nhạy với EMF

mọi điều bạn nên biết về tinh thể orgonite cho vi khuẩn tích cực
mọi điều bạn nên biết về tinh thể orgonite cho vi khuẩn tích cực

gocphongthuy.net

Sử dụng tinh thể Orgonite và Vị trí Phong thủy

Đặt chúng ở những khu vực năng lượng trì trệ

Bạn luôn cảm thấy bế tắc và bồn chồn? Orgonite thường được sử dụng để nâng cao năng lượng tích cực trong nhà của bạn, đồng thời cân bằng dòng chảy bên trong nó. Bạn có thể đặt nó một cách chiến lược ở những khu vực nhất định trong nhà khiến bạn cảm thấy uể oải và năng lượng bị tiêu hao.

Gần Thiết bị Điện để Giảm thiểu EMF và các rung cảm tiêu cực

Trong thế giới công nghệ hiện đại của chúng ta, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện được phát ra EMF. Nó có thể tạo ra năng lượng hỗn loạn và có hại cho sức khỏe của con người.

Bạn có thể đặt tinh thể Orgonite tại các vị trí có nhiều thiết bị như máy tính xách tay, điện thoại di động, TV, tủ lạnh, v.v. Đảm bảo rằng các Orgonit được đặt đều xung quanh nhà để đạt hiệu quả tối đa và không quá lộn xộn.

Bàn đầu giường trong phòng ngủ của bạn

Đặt Orgonite gần giường của bạn, chẳng hạn như bàn cạnh giường. Nó giúp nuôi dưỡng năng lượng của bạn và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nó cũng giúp bảo vệ khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật.

Điều quan trọng nữa là phải chăm sóc Orgonite tốt bằng cách làm sạch thường xuyên. Bạn có thể ngâm nó trong âm thanh rung của bát hát và nĩa chỉnh. Bên cạnh đó, cũng cần tránh đặt chúng ở những nơi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News