Bắc Ninh

Lời khuyên phong thủy cho cầu thang của bạn để đem tài lộc vào nhà

lời khuyên phong thủy cho cầu thang của bạn để đem tài lộc vào nhà

Mẹo thiết kế cầu thang để đem lại năng lượng phong thủy tốt

Cầu thang đóng một vai trò quan trọng trong phong thủy vì nó di chuyển đến các cấp độ khác nhau của ngôi nhà. Cầu thang không thể phá vỡ sự cân bằng và hài hòa của năng lượng chi và ảnh hưởng đến các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn.

1.Mẹo phong thủy cơ bản cho cầu thang

Có rất nhiều mẹo phong thủy cho cầu thang. Những cái cơ bản có thể giúp bạn tránh chi không thể tránh khỏi và thúc đẩy năng lượng chi tốt lành đi từ cửa trước lên cầu thang lên tầng tiếp theo.

Trải thảm trên cầu thang

Nếu thảm cầu thang, tránh thảm đỏ vì nó thu hút sự bất hạnh. Màu đỏ được liên kết với các yếu tố lửa. Điều này mang lại một năng lượng đáng lo ngại, bốc lửa chạy lên cầu thang và thiêu đốt mọi thứ trên đường đi của nó. Điều này có thể mang lại sự mất mát của cải, sức khỏe và thậm chí là các mối quan hệ.

Thắp sáng nó lên

Hãy chắc chắn rằng cầu thang được chiếu sáng tốt để hướng năng lượng chi lên cấp trên. Thêm ánh sáng dọc theo hạ cánh là một cách tuyệt vời để thu hút chi tốt lành để tiếp tục lên tầng tiếp theo. Một đèn chùm pha lê có thể được sử dụng trong phòng giải lao như ánh sáng trên cao ưa thích. Các tinh thể và ánh sáng sẽ phân tán năng lượng chi lên cầu thang và khắp phần còn lại của ngôi nhà.

Lan can và trụ

Các quy tắc và hướng dẫn phong thủy là thiết thực, vì vậy quy tắc phong thủy cho lan can, cọc và trụ cũng là một trong những an toàn. Nếu cầu thang của bạn có các cụm / trục bị rung hoặc thiếu, hãy sửa chữa chúng ngay lập tức.

Thêm nét nghệ thuật

Tăng cường phong thủy tốt lành trên các bức tường cầu thang với nghệ thuật và hình ảnh lặp lại các lĩnh vực đó. khuyên thêm một hoặc hai hình ảnh biểu tượng may mắn phong thủy trên cầu thang.

Tạo các đường thẳng đứng

Bạn có thể kết hợp các đường thẳng đứng thông qua việc sử dụng nghệ thuật, đồ vật nghệ thuật, đặc điểm kiến trúc và các thiết kế khác để thu hút năng lượng chi xa hơn trên cầu thang.

  • Bạn có thể sử dụng các bức tranh về cây cối, nhà cao tầng hoặc các vấn đề khác với các đường thẳng đứng.
  • Bạn có thể sử dụng đồ gốm cao quá khổ tạo ra các đường thẳng đứng để hỗ trợ năng lượng chi trong việc đi lên cầu thang.
  • Đặt một bộ gồm ba kích cỡ khác nhau của bình gốm trong hốc tường cầu thang hoặc dọc theo một hạ cánh.
  • Sử dụng các sợi lông cao hoặc sắp xếp hoa / cây cao để tăng thêm chiều cao.

2.Lời khuyên cho phong thủy cầu thang vấn đề với biện pháp khắc phục

Nhiều người không thể tránh khỏi và nên tránh. Có những biện pháp khắc phục cho cầu thang hiện có có thể được áp dụng.

1. Phong thủy của cầu thang đối diện với cửa trước

Vấn đề phong thủy phổ biến nhất là một vấn đề đối diện trực tiếp. Năng lượng Chi vào nhà và chạy lên cầu thang, bỏ qua phần còn lại của ngôi nhà. Kiết tường không chảy qua các lĩnh vực tầng dưới, tạo ra sự mất cân bằng. Biện pháp khắc phục với một đèn chùm pha lê hoặc pha lê nhiều mặt treo giữa cửa và cầu thang để làm chậm và phân tán chi.

2. Cầu thang ở Trung tâm nhà Siphon Chi

Một cầu thang ở trung tâm của ngôi nhà sẽ hút tất cả các chi ra khỏi nhà. Tốt hơn là để khu vực trung tâm mở hoặc đặt phòng ăn ở đó. Tuy nhiên, nếu bạn có một ngôi nhà hiện có với vấn đề cầu thang này, bạn có thể giảm bớt một số tác động tiêu cực. Trung tâm của ngôi nhà được cai trị bởi các yếu tố trái đất. Vì chi năng lượng đang bị cạn kiệt với vị trí cầu thang này, hãy thêm các yếu tố đất, như pha lê, gốm, tranh vẽ và gốm sứ. Bạn cũng có thể thêm các yếu tố lửa vì trong chu kỳ sản xuất, lửa tạo ra đất (tro). Bạn muốn giảm các yếu tố gỗ và kim loại. Trong chu kỳ hủy diệt, gỗ phá hủy trái đất và trong chu kỳ cạn kiệt, kim loại làm cạn kiệt trái đất. Giữ cho khu vực này không có sự lộn xộn để khuyến khích chi tươi lấp đầy khu vực.

3. Cầu thang xoắn ốc tạo ra một xoáy nước năng lượng

Hình dạng xoắn ốc của một tạo hiệu ứng xoáy nước làm cạn kiệt năng lượng chi. Chuyển động của cầu thang xoắn ốc giống như thác nước trong thác nước. Nó đặc biệt khó chịu khi được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Bạn có thể chống lại các tác động tiêu cực của cầu thang xoắn ốc bằng cách thêm một yếu tố đất ở chân cầu thang. Trong chu kỳ hủy diệt, trái đất phá hủy nước. Đặt một cây lớn trong cơ sở xoắn ốc. Bạn có thể sử dụng một thùng chứa gốm để tiếp tục không gian. Trong chu trình cạn kiệt, gỗ làm cạn kiệt nước. Nhà máy là một yếu tố gỗ. Nếu cầu thang xoắn ốc của bạn được làm bằng gỗ, thì hiệu ứng sẽ bị suy yếu. Kim loại thu hút và cung cấp nước, vì vậy tránh yếu tố này.

4. Rủi ro mở Chi

lời khuyên phong thủy cho cầu thang của bạn để đem tài lộc vào nhà

Mở riser tạo hiệu ứng sàn. Năng lượng chi không bao giờ có thể đạt đến cấp độ khác và sự giàu có của gia đình nhanh chóng bị cạn kiệt. Biện pháp khắc phục cho loại cầu thang này là bao quanh không gian giữa các bậc thang.

5. Chia cầu thang tạo hỗn loạn

Trong phong thủy, một cầu thang phân chia gồm hai chuyến thang bộ, một lên xuống một bắt năng lượng chi trong một dòng chuyển động hỗn loạn, không chắc chắn nên đi lên hay xuống.

  • Bạn có thể hướng dẫn chi đến tầng chính của nhà bạn bằng cách sử dụng màu sắc. Bạn có thể sơn những bức tường đi lên lầu một màu nổi bật hơn. Ví dụ, nếu các bức tường là một màu sắc trung tính, hãy chọn màu vàng nhạt trên các bức tường đi đến tầng chính.
  • Sử dụng ánh sáng để thu hút năng lượng chi. Sconces tường và uplighting là hai lựa chọn ánh sáng tuyệt vời.
  • Bạn có thể đặt một chậu cây ở chân cầu thang chính và một cây khác ở đầu bến.

6. Phòng tắm ở đầu cầu thang là không thể tránh khỏi

Không nên có một phòng tắm tại. Năng lượng chi chạy ngay vào phòng tắm. Biện pháp khắc phục cho phòng tắm ở đầu cầu thang bao gồm giữ cửa đóng lại mọi lúc và đặt một cây ở đầu cầu thang. Bạn có thể treo một tinh thể nhiều mặt giữa phòng tắm và hạ cánh để phân tán năng lượng chi.

7. Phòng tắm dưới cầu thang

Một nửa hoặc một bồn tắm đầy đủ dưới một cầu thang là rất khó chịu. Trong phong thủy, nước dưới cầu thang tác động tiêu cực đến thành công của thế hệ thứ hai. Bạn có thể phần nào khắc phục điều này bằng cách giữ cho phòng tắm bừa bộn, sạch sẽ và thêm các yếu tố phong thủy để chống lại năng lượng bất khả xâm phạm trong căn phòng này. Thêm các yếu tố của khu vực nơi cầu thang được đặt. Ví dụ, một khu vực phía đông nam được chi phối bởi gỗ, vì vậy hãy thêm các yếu tố và màu sắc gỗ trong trang trí phòng tắm của bạn.

8. Tầng cầu thang

Một cầu thang dẫn đến một mức thấp hơn thông qua việc cắt bỏ sàn là rất khó chịu. Điều này tạo ra một lỗ hổng trong phòng và năng lượng chi rơi ra khỏi phòng vào lỗ. Biện pháp khắc phục lý tưởng là treo tường khu vực cầu thang và thêm một cánh cửa có thể đóng lại. Giải pháp tiếp theo là thêm một lan can dọc theo đường sàn. Nếu điều này không khả thi, hãy đặt các cây dọc theo đường cắt để xác định có một lỗ trên sàn. Cây cao là tốt nhất. Bạn cũng có thể đặt một mảnh đồ nội thất cao, chẳng hạn như một kệ sách hoặc màn hình gấp để tạo ra một bức tường giả và đặt một cái cây ở đầu cầu thang để xác định cầu thang.

3. Mẹo phong thủy cho cầu thang

Dễ dàng hơn nhiều để tránh tạo ra những bậc thang khó chịu hơn là cố gắng khắc phục. Khi bạn làm theo một số mẹo phong thủy cho cầu thang để xây dựng nhà mới, bạn có thể đảm bảo bạn bảo tồn và tăng cường năng lượng chi trong nhà của bạn. Các lĩnh vực cần tránh

Có ba lĩnh vực tốt nhất để tránh đặt cầu thang.

  • Đông: Đây là ngành y tế của bạn. Một cầu thang có thể làm cho sức khỏe của bạn lên xuống.
  • Đông Nam: Đây là lĩnh vực giàu có của bạn. Một cầu thang tạo ra quá nhiều chuyển động lên xuống của năng lượng chi có thể gây ra biến động cho các mối quan tâm tài chính.
  • Tây Nam: Đây là lĩnh vực tình yêu của bạn. Một cầu thang sẽ khiến cuộc sống tình yêu của bạn trở nên rối rắm, không biết là lên hay xuống.

Thiết kế cầu thang phong thủy tốt nhất

Thiết kế cầu thang phong thủy tốt nhất có quy tắc đơn giản. Bao gồm các:

  • Thiết kế cầu thang tốt nhất đủ rộng để hai người lướt qua nhau đi lên xuống.
  • Cầu thang nên có một đường cong nhẹ nhàng lên tầng trên cùng. Điều này cho phép chi từ từ và tự nhiên tiến lên cấp trên, duy trì sự cân bằng và hài hòa.
  • Không gian giữa các bậc nên vững chắc để hỗ trợ năng lượng chi.
  • Vị trí tốt nhất cho một cầu thang là dọc theo một bức tường bên ngoài.
  • Xác định vị trí cầu thang trong khu vực nhà nơi có các ngôi sao bay không thể tránh khỏi để ngăn chặn những ngôi sao xui xẻo này.
  • Đừng đặt một nửa bồn tắm bên dưới cầu thang. Thay vào đó, tạo ra một tủ lưu trữ cung cấp làm sạch.

4.Lời khuyên về cầu thang và yếu tố

Vì cầu thang chiếm một khoảng không gian lớn, bạn có thể sử dụng chúng để kích hoạt một khu vực thông qua. Những yếu tố này bao gồm gỗ, kim loại và đất.

Gỗ

Cầu thang gỗ là lý tưởng cho các khu vực phía đông, đông nam và nam. Tránh lan can kim loại trên cầu thang gỗ. Kim loại cắt thành gỗ và phá hủy (chu kỳ phá hủy) nó.

Kim loại

Yếu tố này cho một cầu thang có thể được đặt ở phía tây và tây bắc. Trong chu kỳ sản xuất, kim loại thu hút nước, là nguyên tố cai trị miền bắc.

Bê tông, đá hoặc đá cẩm thạch

Các yếu tố trái đất là lý tưởng cho phía đông bắc và tây nam. Trong chu trình sản xuất, nguyên tố đất tạo ra kim loại. Sử dụng yếu tố này cho cầu thang ở khu vực phía tây và tây bắc. Tránh sử dụng yếu tố này trong khu vực phía bắc vì trái đất phá hủy yếu tố nước (chu kỳ phá hoại). Tránh sử dụng lan can gỗ vì gỗ phá hủy trái đất trong chu kỳ phá hoại.

5.Cầu thang cho phong thủy tốt lành

Cầu thang tốt sẽ hỗ trợ năng lượng chi chảy qua nhà bạn. Cầu thang được xây dựng theo nguyên tắc phong thủy và đảm bảo nhà và gia đình bạn sẽ sống hòa thuận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News