Bắc Ninh

Lời khuyên phong thủy cho số lượng cá may mắn trong bể

lời khuyên phong thủy cho số lượng cá may mắn trong bể

Số lượng cá trong bể để đem lại phong thủy tốt cho bạn

Trong, cá và số lượng cá trong một bể cá luôn luôn quan trọng. Bạn có thể sử dụng cá ở ngoài nhà hoặc trong bể cá trong nhà. Cả hai công dụng đều tốt lành, đặc biệt là cá vàng phong thủy, như Arrowana và moor đen.

1.Số lượng cá may mắn trong một thủy cung phong thủy

Hầu hết những người theo phong thủy đều đồng ý rằng số chín là con số tốt nhất, vì vậy không có gì lạ khi đây là số lượng cá ưa thích cho bể hoặc bể cá của bạn. Con số, tượng trưng cho sự giàu có của bạn có tuổi thọ dài.

Sự kết hợp của Chín con cá là phong thủy tốt lành

Sự kết hợp tốt nhất của chín con cá trong nhà bạn trong một bể cá là tám con cá vàng hoặc cá Arrowana (một loài cá may mắn của Trung Quốc thường được gọi là cá rồng và được sử dụng tốt nhất trong một hồ cá koi do kích thước lớn hơn bốn feet) và một cá vàng màu đen (moor đen). Với sự kết hợp của tám con cá đỏ và một con cá đen, con cá tượng trưng cho sự thịnh vượng, năng lượng và vận may. Số tám là con số thịnh vượng chính cho các thực hành phong thủy.

Làm thế nào một con cá đen tăng cường phong thủy

Một trong những điều quan trọng nhất vì mục đích của nó là hấp thụ bất kỳ thứ gì vào nhà bạn. Do đó, cá vàng đen trở thành một biểu tượng của sự bảo vệ. Nếu cá đen chết mà không có bất kỳ nguyên nhân nào được biết đến, chẳng hạn như nước thiếu oxy, cho ăn quá nhiều hoặc thiếu thức ăn, người ta tin rằng cá chết vì hấp thụ có ý nghĩa với bạn. Trên thực tế, nhiều người tin rằng nếu bất kỳ con cá nào trong bể chết mà không có lý do chính đáng, thì sự hy sinh của nó là để cứu bạn những điều xui xẻo đang đi theo cách của bạn.

Loại bỏ và thay thế cá chết ngay lập tức

Bạn muốn luôn luôn loại bỏ một con cá chết ra khỏi bể ngay lập tức và thay thế nó càng sớm càng tốt. Có rất nhiều học viên phong thủy đã chôn cất con cá chết của họ và nói lời cầu nguyện hoặc thần chú cho họ. Đó là kiến thức phổ biến cá đen chết thường xuyên hơn cá vàng; có một số giải thích sinh học, chẳng hạn như mỏ neo có tầm nhìn kém hơn và không thể cạnh tranh công bằng cho thực phẩm.

2.Số lượng cá dựa trên biểu tượng

Theo nguyên tắc phong thủy, con số đóng vai trò quan trọng trong ứng dụng phong thủy. Những vai trò này bao gồm:

  • Ý nghĩa biểu tượng của các con số dựa trên cách chúng phát ra âm thanh khi nói bằng tiếng Trung Quốc
  • Ý nghĩa của con số, sử dụng cách giải thích của Trường phái Phong thủy Ngôi sao bay

lời khuyên phong thủy cho số lượng cá may mắn trong bể

Mặc dù đây là hai khía cạnh rất quan trọng của việc sử dụng số trong phong thủy, nhưng đó không phải là cách phổ biến để chọn số lượng cá sử dụng trong bể cá. Dựa trên biểu tượng liên quan đến số, bạn có thể có bất kỳ số lượng cá nào sau đây trong một bể cá để thu hút năng lượng được gán cho mỗi số:

  • Một: Khởi đầu mới
  • Ba: Tăng trưởng và phát triển
  • Sáu: Mentor may mắn
  • Tám: Tiền và sự phong phú
  • Chín: Cuộc sống lâu dài, được coi là con số may mắn nhất
  • Bất kỳ bội số của ba (333, 888, v.v.): Nhân ba số may mắn

3.Tạo một hồ cá tốt

lời khuyên phong thủy cho số lượng cá may mắn trong bể

Theo các nguyên tắc phong thủy, thêm một bể cá vào nhà hoặc văn phòng của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút chi tốt lành vào không gian của bạn, đặc biệt là để may mắn, phong phú và thịnh vượng. Điều cực kỳ quan trọng là một hồ cá phong thủy:

  • Luôn sạch sẽ
  • Có nước oxy tuần hoàn
  • Được bảo trì đúng cách
  • Có một môi trường thú vị cho cá
  • Có sự cân bằng của phong thủy: Nước, gỗ, lửa, đất và kim loại.; yếu tố có thể là biểu tượng
  • Được lấp đầy bởi những con cá hạnh phúc sống trong một con được cho ăn đúng cách, khỏe mạnh và lưu thông

Nguyên tắc quan trọng nhất đối với hồ cá là giữ cho nước sạch. Nếu nước bị ứ đọng hoặc bẩn, cá sẽ không khỏe mạnh hay vui vẻ. Loại hồ cá không đẹp này thu hút năng lượng tiêu cực (sha chi) có thể tác động đến tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là lĩnh vực giàu có của bạn.

4.Sử dụng đúng quy tắc đặt hồ thủy sinh

Ngoài việc chọn số lượng cá để chăm sóc trong bể cá phong thủy của bạn, hãy làm theo để biết chi tốt nhất.

5.Quyết định đúng số lượng cá cho phong thủy tốt

Số lượng cá may mắn trong phong thủy trong bể hoặc bể cá khác nhau tùy thuộc vào biểu đồ sao bay cá nhân của bạn và tất nhiên, kích thước của bể cá. Quy tắc đơn giản nhất là có tám con cá vàng và một con cá vàng đen.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News