Nhân Tướng

Lông mày chổi xể: Hậu vận thăng hay trầm do chính mình định đoạt

Lông mày chổi xể: Hậu vận thăng hay trầm do chính mình định đoạt. Đàn ông có lông mày hình chổi là những người có tính cách hung bạo và thường không kiềm chế được bản thân nên dễ mất bình tĩnh.

lông mày chổi xể: hậu vận thăng hay trầm do chính mình định đoạt

Trong nhân tướng học truyền thống Trung Quốc, độ dày và hình dạng của lông mày không chỉ thể hiện tính cách của một người mà còn ảnh hưởng đến vận số và vận mệnh của một người. Những hình dáng lông mày khác nhau có thể mang lại cho bạn những vận mày khác nhau!

Hôm nay, cùng Tử vi số khám phá một trong số các hình dáng ấy, cụ thể là dáng lông mày chổi xể nhé!

Lông mày chổi xể

Khái niệm

Là dáng lông mày đầu rất mượt và đều, mọc chụm lại những càng về phần đuôi càng lộn xộn, tán loạn không liền thành đúng một đường. Tổng thể hình dáng của nó giống hệt một chiếc chổi nên người ta gọi đó là tướng lông mày chổi xể.

Ý nghĩa nhân tướng của lông mày chổi xể

Đàn ông có lông mày hình chổi là những người có tính cách hung bạo và thường không kiềm chế được bản thân nên dễ mất bình tĩnh. Phụ nữ có lông mày hình chổi có xu hướng rơi vào trạng thái rung động và mắc chứng sợ hãi trong tưởng tượng.

Và dù là nam hay nữ thì đều đều có tính đa nghi và không cởi mở, có cuộc đời đầy thăng trầm và kém may mắn từ 30 đến 40 tuổi.

Lông mày chổi xể: Hậu vận thăng hay trầm do chính mình định đoạt

Tính cách của những người có lông mày chổi xể

Nam nhân có lông mày chổi xể: là người nóng tính, dễ nổi cáu và mất kiểm soát. Sau khi nóng giận thì khi nhớ lại, hối hận vì sự thô lỗ của mình.

Đuôi lông mày vừa thưa vừa dài: Người này thái độ làm việc đều đầu voi đuôi chuột, khó mà thành công. Việc nhỏ cũng có thể rủi ro. Không giữ được tiền bạc, tiêu xài hoang phí, càng về năm 30, 40 tuổi càng rõ ràng.

Ý nghĩa của lông mày chổi xể

Lông mày chổi chính là một kiểu tán tài, tức là tiêu tán tài lộc. Nữ giới có kiểu mày này thì nhân duyên chẳng lành, buồn lo vô cớ. Luôn nghi ngờ người khác, nghi thần nghi quỷ. Không có lòng dạ sáng sủa, cuộc sống cũng không thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, tướng lông mày này nói lên đây là một người có lòng đa nghi quá lớn, lại thường xuyên cùng người khác mâu thuẫn, đấu đá lẫn nhau. Họ không có lòng khoan dung, nhát gan và hay thiếu tự tin. Bởi vậy cuộc sống thường gặp phải tiểu nhân, nghi kỵ đủ điều, không có được bình an vui vẻ.

Lông mày đầu nhọn đuôi tán, tinh thần không tập trung, tâm thần không yên. Lòng tham không đáy, tính cách không tốt. Thường được ví với câu nói “Khắc vợ hại con, về già vất vả”.

Vận khí của người có lông mày chổi xể

Những người có lông mi như trên, năm 30 – 40 tuổi vận khí không tốt, bất hòa với mọi người, chủ yếu là do tính cách. Nếu như thay đổi cá tính một chút thì có thể có cuộc sống tốt hơn.

Xét tính cách tướng mạo, đôi mắt mới là yếu tố quan trọng. Do vậy mà nếu đối mắt bình thường không tốt, thì lông mi có đẹp cỡ nào cũng không thể làm gì được. Do vậy nhìn một người cũng cần phải xem xét đầy đủ các yếu tố để có thể đánh giá chính xác họ hơn nữa.

Đặc điểm khác trên lông mày chổi xể

Nốt ruồi

Người có tướng lông mày chổi xể cần tranh không nên có nốt ruồi. Nếu nốt ruồi mọc ở đầu lông mày bên phải thì điềm cát, vận số của bạn sẽ có người chỉ điểm. Thời điểm cuộc sống đang khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, dần dần cải vận và rất nhanh sẽ lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Nhưng nếu có nốt ruồi ở chính giữa lông mày thì nên đi tẩy, nó không phải điềm tốt, dự bao hao hụt tài sản. Bạn sẽ mất một số tiền rất lớn trong tương lai và bạn phải làm việc rất vất vả mới có thể hoàn trả số nợ.

Vết sẹo

Vết sẹo luôn là yếu tố vô tình xuất hiện, nó sẽ bất ngờ khiến chủ nhân có sẹo khi bị tai nạn gì đó. Dù là điều không mong muốn những nếu có vết sẹo ở lông mày chổi xể thì nghĩa là vận đen đang kéo đến. Bạn sẽ đối mặt với vận đen ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp, bạn sẽ phải chao đảo khá lâu.

Bên cạnh đó, người có tướng lông mày chổi xể vốn có nét dữ tợn nên nếu có sẹo xuất hiện thì càng khiến người đó trông trở nên dữ dằn, khiến người diện e sợ và không muốn tiếp xúc.

Trên đây là bài viết Lông mày chổi xể: Hậu vận thăng hay trầm do chính mình định đoạt của Tử vi số. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp quý độc giả có những hiểu biết sâu rộng hơn về Nhân tướng học nói chung và Tướng lông mày nói riêng.

Cảm ơn sự đón đọc của các bạn, chúc các bạn có một cuộc đời thật nhiều bình an và hạnh phúc!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News