Nhân Tướng

Lông mày chữ bát ở đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Mỗi người có một dáng chân mày khác nhau, không ai giống ai. Thông qua hình dáng của chân mày mà phản ánh rất nhiều đến thẩm mỹ và tướng số. Người nào sở hữu tướng chân mày quý thì cuộc đời vô cùng may mắn, luôn bình an và hạnh phúc. Vậy lông mày chữ bát có thuộc tướng phú quý không? Đàn ông, phụ nữ có tướng lông mày chữ bát tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu và luận đoán phần nào vận mệnh lai nhé.

Tướng lông mày chữ bát là thế nào?

lông mày chữ bát ở đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Trong tất cả các tướng chân mày thì tương chân mày chữ bát khá phổ biến ở nam và nữ. Một tướng chân mày không được đánh giá cao về thẩm mỹ và tướng số. Dựa theo hình dáng, đặc điểm và màu sắc đậm nhạt của chân mày mà bạn luận đoán phần nào tướng số một người.

Theo thuật tướng số thì người có tướng chân mày này thường là người có tính tình rất hiền lành. Lúc nào cũng thẳng thắn và thật thà, chẳng biết lừa dối ai. Tuy nhiên trong giao tiếp người này rất rụt rè và thiếu tự tin, luôn bị người khác dắt mũi.

Đặc điểm nhận dạng tướng lông mày chữ bát, bạn cần biết:

  • Phần đầu chân mày bình thường, không đậm không nhạt, không to cũng không nhỏ. Tuy nhiên càng về sau phần đuôi thì càng đậm và rõ nét.
  • Đặc biệt là phần đuôi chân mày chia thành 2 nhánh. Trong đó 1 nhánh hướng lên và 1 nhánh hướng xuống.
  • Chiều hướng của sợi lông mày chạy theo hướng rẽ nhánh. Sợi lông mày chữ bát khá thô và cứng.

Nhìn chung tướng chân mày chữ bát luôn có 2 chiều thuận nghịch rất rõ rệt. Thường người có tướng chân mày này có vận số khá long đong về chuyện tình cảm và tiền bạc. Dù bản thân rất cố gắng nhưng cả đời vẫn không thành công và giàu sang như mong muốn.

Đàn ông lông mày chữ bát đẹp hay xấu?

lông mày chữ bát ở đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

1. Tính cách

Những chàng trai sở hữu tướng chân mày chữ bát thường có tính cách khá ôn hòa và vui vẻ. Điểm nổi bật nhất là sự hiền lành và chất phát, một khi giúp đỡ là giúp đến cùng. Dù bản thân không có gì vẫn tận tâm giúp đỡ.

Nhược điểm của chàng trai chính là sự yếu đuổi và rụt rè trong các mối quan hệ. Bản chất của người này ít nói, cộng với sự thẳng thắn của bản thân nên rất dễ làm người khác buồn ý. Cuộc sống của người này cứ lặp đi lặp lại chẳng có gì đổi mới.

2. Công danh sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, người này khá lưỡng lự. Dù làm việc lớn hay việc nhỏ gì cũng vậy, chàng trai chẳng bao giờ có chính kiến riêng cho bản thân. Gió thổi theo chiều nào thì họ theo chiều đó, luôn làm theo sự sắp đặt của người khác.

Dù bản thân có chút tài năng nhưng lúc nào cũng chậm chạp nên bỏ lỡ nhiều cơ hội thành công. Cũng chính điều này mà cả đời họ chẳng tỏa sáng, thành công vượt bậc. Lúc nào cũng chậm rãi, đổi lại tinh thần lúc nào cũng thoải mái và vui vẻ.

3. Tình cảm gia đạo

Với là người vô tư, thoải mái nên lúc nào cũng vui vẻ kết giao với nhiều người. Dù chỉ  gặp lần đầu tiên nhưng chàng trai luôn tạo cảm giác thân thiết cho đối phương. Đặc biệt người này rất ân cần và chăm sóc đối phương, mặc dù có thân thiết hay không.

Bởi thế chuyện tình duyên yêu đương luôn thuận lợi, luôn là tâm điểm thu hút mọi sự quan tâm của các nàng. Vốn là người vô tư vô lo nên rất dễ bị đối phương từ chối tình cảm. Có thể nói rằng họ thuộc top người lận đận trong hôn nhân.

Phụ nữ lông mày chữ bát nói lên điều gì?

lông mày chữ bát ở đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

1. Tính cách

Với những cô nàng có cặp chân mày hình chữ bát trông khá sắc nét và hút hồn người khác. Tuy nhiên tính tình người này lại không tốt chút nào. Người này hay xem tiền bạc nặng hơn tình cảm, bởi thế luôn đánh đổi bạn bè, người thân để giành lấy mục đích mình muốn.

Chính sự ích kỷ và hám lợi của mình mà các mối quan hệ dần xa cách. Đặc điểm cô nàng luôn tỏa ra yếu đuối để có được lòng thương hại của người khác. Tuy nhiên bên trong họ có rất nhiều thủ đoạn và mưu kế hãm hại người.

2. Con đường sự nghiệp

Với những tính cách không tốt đẹp nên mọi người xung quanh không tiếp xúc quá nhiều. Bởi thế công việc làm ăn không mấy thuận thành như mong muốn. Tuy nàng khá thông minh nhưng không biết cách sử dụng nên chọn sai hướng đi.

Trong làm ăn, nàng luôn chọn cách bảo tồn. Thích ngồi không mà hưởng phước, bởi thế sự nghiệp chẳng có gì nổi bật. Tiền bạc có được cũng nhanh chóng tan biến, cuộc sống chẳng có gì đổi mới. Càng về hậu vận thì nàng càng khó khăn và vất vả.

3. Hôn nhân gia đình

Vì bản chất hám lợi nên nàng rất dễ sa ngã với lưới tình và tiền. Tuy nhiên sau những lẫn vấp ngã trong chuyện tình cảm, nàng may mắn chọn được người bạn đời ưng ý. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không đầy đủ vật chất nhưng tình cảm rất tốt.

Cả hai vợ chồng luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, sau bao sóng gió thì nàng vẫn tìm được bến đỗ bình yên. Về già cuộc sống cải thiện hơn, con cháu phụng dưỡng, sống an nhàn và hưởng phước.

Chúng tôi vừa phân tích một vài điểm tốt xấu về tướng lông mày chữ bát ở đàn ông và phụ nữ. Mặc dù đây là tướng chân mày khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết rõ điều hung cát mà đặc điểm này mang lại. Dù bạn sở hữu tướng chân mày đẹp hay xấu cũng không nên thay đổi. Biết đâu đó là vận khí may mắn giúp bạn tiến gần với thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News