Nhân Tướng

Lông mày giao nhau tốt không? Vận số sang hèn thế nào

Theo đánh giá chung thì nam nữ có tướng lông mày giao nhau trông kém sắc. Nhìn thoáng qua trông người sở hữu khá dữ dằn, khuôn mặt lúc nào cũng đầy sát khí. Không những xấu về thẩm mỹ mà tướng số cũng không thuận thành, cả đời phải bươm chải kiếm ăn. Để hiểu rõ hơn về tướng chân mày giao nhau, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết mà ngayamlich.com chia sẻ dưới đây.

Thế nào là tướng lông mày giao nhau?

lông mày giao nhau tốt không? vận số sang hèn thế nào

Đặc điểm nhận biết tướng chân mày giao nhau rất dễ. Bình thường 2 chân mày cách nhau một khoảng trống, vị trí đó gọi là ấn đường. Nếu bạn thấy vị trí được bao phủ bởi lông mày, nối liền giữa 2 chân mày với nhau.

Xét về tính thẩm mỹ thì tướng chân mày giao nhau không được đánh giá cao. Khi nhìn đối diện, trông bạn khá dữ tợn và mặt đầy sát khí. Đặc biệt những sợi lông mày ở điểm giao nhau mọc lộn xộn, ngược hướng nhau. Có sợi hướng lên có sợi hướng xuống, trông không gọn gàng, tinh tế chút nào.

Nói về tướng số thì người có tướng chân mày giao nhau vô cùng vất vả, kém may mắn. Thường điểm giao nhau giữa 2 cặp chân mày chính là ấn đường. Nếu ấn đường càng bị bao phủ bởi những sợ lông mày thì vận số càng xấu đi. Chính những sợi lông mày này che đi cung quan lộc, là vật cản trở vận khí tốt lành.

Nói chung, tướng chân mày này không những xấu về thẩm mỹ, nó còn ảnh hưởng không tốt đến tướng số. Chẳng may bạn sở hữu tướng chân mày này thì hãy tìm cách cải thiện để có một cặp chân mày sắc nét và chuẩn đẹp.

Đàn ông lông mày giao nhau có ý nghĩa gì?

lông mày giao nhau tốt không? vận số sang hèn thế nào

1. Tính cách

Thông thường, đàn ông có tướng chân mày giao nhau có trí nhớ rất tốt. Đặc biệt là khí phách phi phàm, lúc nào cũng thể hiện sự mạnh mẽ và kiên cường. Người này luôn sống hướng thiện và yêu thương, giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt người này luôn trọng chữ tín, một khi hứa là thực hiện ngay.

Đôi lúc chàng trai khá nóng nảy và vội vàng, chính những bất đồng về quan điểm khiến các mối quan hệ dần xa cách. Tuy nhiên tính tình của họ khá tốt, chẳng mưu tính hãm hại ai cả. Sống lúc nào cũng ngay thẳng, chẳng biết vòng vo hay nịnh bợ ai.

2. Sự nghiệp làm ăn

Trong làm ăn, chàng trai này khá dứt khoát và mạnh mẽ. Một khi xác định mục tiêu là chàng trai quyết tâm đến cùng. Dù có khó khăn, thất bại họ cũng không bỏ cuộc giữa chừng. Điều may mắn nhất của chàng trai này là luôn được quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên sự hèn nhát, luôn thích nằm trong vùng an toàn nên sự nghiệp chẳng mấy thành công, tỏa sáng. Dù bản thân có tài năng nhưng chẳng bao giờ sử dụng đúng chỗ. Làm việc nhỏ thì thành công, nhưng tiến việc lớn thì ngập ngừng, lưỡng lự.

3. Tình cảm gia đạo

Thường chàng trai có tướng chân mày giao nhao rất nam tính và mạnh mẽ. Đặc biệt trong chuyện chăn gối có nhu cầu rất cao. Chính vì thế mỗi khi chàng chinh phục ai đó điều nghĩ đến chuyện tình dục.

Cũng vì điều này mà chàng trai rất dễ ngoại tình mỗi khi đối tượng mới. Tuy nhiên họ không quên trách nhiệm làm chồng làm cha. Họ luôn chu cấp tài chính đầy đủ cho gia đình, chẳng để vợ con thiếu thốn bất kỳ thứ gì.

Con gái lông mày giao nhau đẹp hay xấu?

lông mày giao nhau tốt không? vận số sang hèn thế nào

1. Tính cách

Những con gái có cặp chân mày giao nhau thường có tính cách khá mạnh mẽ. Lúc nào cũng trông cá tính, luôn rõ ràng trong các mối quan hệ. Mặc dù là phái nữ nhưng nàng có những sở thích không khác gì cánh mày râu.

Đặc biệt nàng luôn rõ ràng trong chuyện tình cảm. Chỉ thích làm những việc bản thân quan tâm, chẳng cần biết suy nghĩ của người khác. Đôi lúc cô nàng rất bướng bỉnh, chỉ làm theo quan niệm của mình. Dù đúng hay sai chẳng cần quan tâm đến ý kiến của người thân bên cạnh.

2. Công danh sự nghiệp

Với tính cách mạnh mẽ nên cô nàng có tướng chân mày thích hợp với những công việc khám phá, nguy hiểm. Với những công việc văn phòng, ngồi yên một chỗ chẳng bao giờ thích hợp.

Mặc dù sự nghiệp của nàng khá thuận lợi, nhưng khi mạo hiểm tiến hành sự nghiệp lớn thì thất bại. Nếu chấp nhận an phận thì cuộc sống khá tốt, nhưng càng tham vọng thì càng thất bại, trắng tay.

3. Hôn nhân gia đình

Cô nàng vốn rất cá tính nên không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm yêu đương. Tuy nhiên một khi yêu ai đó thì nàng hết mực yêu thương người đó. Dù cuộc sống hôn nhân vất vả nhưng nàng vẫn chấp nhận để được sống cùng người mình thương.

Cuộc sống hôn nhân khá viên mãn nhưng vợ chồng không tránh khỏi chuyện buồn vui. Đặc biệt nàng khá khổ tâm về chuyện con cái.

Nếu bạn không may sở hữu tướng lông mày giao nhau thì đừng buồn. Để có một cặp chân mày chuẩn đẹp rất dễ, hiện nay có rất nhiều giải pháp để bạn sở hữu một tướng chân mày ưng ý. Vừa đẹp về thẩm mỹ vừa tốt về tướng số, từ đó cuộc đời của bạn sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Biết đâu việc thay đổi tướng chân mày đem lại may mắn và thành công cho bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News