Nhân Tướng

Lông mày mọc ngược ở nam nữ nói lên điều gì?

Tướng lông mày mọc ngược ở đàn ông, phụ nữ không phải thuộc dạng hiếm gặp. Theo thuật tướng số thì dáng chân mày này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số. Người có tướng chân mày mọc lộn xộn thường chịu nhiều vất vả, khốn đốn trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Mặc khác một số ý kiến cho rằng đầu chân mày mọc ngược là báo hiệu tin vui, có thai. Liệu rằng những quan niệm trên có đúng như thực tế không? Cùng tìm hiểu nhé!

Nhận dạng tướng chân mày mọc ngược

lông mày mọc ngược ở nam nữ nói lên điều gì?

Hầu hết các sợi lông mày đều mọc xuôi, dọc theo chiều dáng chân mày. Nhưng có trường hợp một số người sở hữu nhưng sợi chân mày mọc ngược, lộn xộn so le nhau. Đặc điểm nhận dạng tướng chân mày mọc ngược, bạn cần biết:

  • Đầu phần chân mày có những sợi lông mọc ngược hướng nhau, có sợi hướng lên có sợi hướng xuống
  • Hơn thế có trường hợp lông mày mọc ngược cả dáng chân mày từ phần đầu đến đuôi
  • Sợi lông mày trông khá cứng và thô, đặc biệt sợi lông mọc ngược khá đậm màu.

Trong thực tế, đàn ông có chân mày mọc lộn xộn ít bị soi, dòm ngó hơn so với đàn bà. Theo nhận xét của nhiều người thì tướng chân mày mọc ngược không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn tướng số. Có thể nói là tướng không tốt ở cả nam và nữ.

Nếu bạn có cặp chân mày mọc ngược ở phần đuôi và những sợi lông mọc ngược xoắn vào nhau. Đây là tuýp người không mấy hạnh phúc trong chuyện tình cảm, anh em trong gia đình rất dễ bất hòa, xung đột. Còn nếu chân mày mọc ngược đến nửa dáng, nửa còn lại mọc xuôi thì họ là người rất dễ thay đổi. Lúc nào cũng thay đổi tính khí, lúc nắng lúc mưa.

Đặc biệt những có chỉ có một vài sợi lông mày mọc ngược thì người này khá ích kỷ và vô cùng tham lam. Lúc bình thường đối xử tốt thì không sao, nhưng khi gặp khó khăn thì họ lập tức trở ngại, làm ngơ.

Đàn ông lông mày mọc ngược là người như thế nào?

lông mày mọc ngược ở nam nữ nói lên điều gì?

1. Tính cách

Đàn ông có tướng lông mày mọc lộn xộn, cái hướng lên cái hướng xuống thường tính tình rất dễ thay đổi. Lúc nắng lúc mưa chẳng ai hiểu được tính cách của họ. Đặc biệt người này rất thích nịnh bợ, gió thổi chiều nào theo chiều đó.

Bình thường khi được đổi xử tốt thì miệng luôn nó anh em, tình bạn bè chí cốt. Tuy nhiên khi đối phương gặp khó khăn cần giúp đỡ thì họ lặp tức trở mặt làm ngơ. Nếu sợ lông mày càng mọc ngược về phía trán thì người này càng xấu tính. Luôn lợi dụng người khác để giành lấy lợi ích cho bản thân.

2. Con đường sự nghiệp

Dù bản thân có chút tài năng nhưng bản thân luôn thích sung sướng nên luôn nịnh bợ người khác để nhanh chóng thành công. Bởi thế dù sự nghiệp có thành công vẫn không giữ lâu dài theo thời gian. Tiền của có được cũng nhanh chóng tan biến.

Đôi lúc người này còn bị đồng tiền che mắt đánh đổi tình thân để giành lấy thành công. Con đường làm ăn của họ không mấy sáng, thường họ chọn con đường phi pháp để nhanh giàu. Cũng bởi thế mà họ gặp không ít rắc rối về pháp luật.

3. Tình duyên gia đạo

Vốn là người hám lợi nhưng họ không mấy chú trọng đến tình cảm. Với các mối quan hệ làm ăn bên ngoài thì họ rất thoải mái, vô tư. Tuy nhiên với chuyện tình cảm yêu đương thì chàng trai này được xem là kẻ sở khanh. Thích trêu hoa ghẹo người, thích ăn bánh nhưng không thích trả tiền. Có thể nói là người ki bo, keo kiệt trong cách chi tiền.

Cũng chính điều này mà họ chẳng mấy thuận lợi trong việc tìm kiếm bạn đời. Dù ăn chơi, giao tiếp rộng nhưng chuyện hôn nhân lại được người khác mai mốt. Cuộc sống gia đạo về sau rất dễ tan vỡ bởi tính phong lưu của họ.

Phụ nữ lông mày mọc ngược thì sao? Vận mệnh thế nào?

lông mày mọc ngược ở nam nữ nói lên điều gì?

1. Tính cách

Phụ nữ có tướng chân mày mọc ngược trông khá nam tính và mạnh mẽ. Thoáng nhìn qua cứ ngỡ khó gần nhưng càng tiếp xúc thì nàng càng dễ thương. Tính cách của nàng khá ôn hòa, vui vẻ nhưng lại rất khó tính.

Với họ luôn đòi hỏi sự rõ nét, đâu ra đó phải rõ ràng. Một khi nói chuyện là nói thẳng, không thích vòng vo và nịnh nọt ai cả. Cũng bởi thế người nào hiểu tính thì chơi rất thân, người không hiểu thì rất đối kỵ và ganh ghét nhau.

2. Công danh sự nghiệp

Khi nói về công việc làm ăn, nàng có tướng chân mày lộn xộn này được đánh giá rất cao. Dù việc lớn hay việc nhỏ, nàng luôn dứt khoát và rõ ràng. Trước khi làm gì cũng tính toán và vạch định rõ ràng.

Tuy kỹ tính nhưng công việc làm ăn không mấy thuận lợi. Làm ăn nhỏ thì tốt nhưng khi mạo hiểm làm ăn lớn thì gặp xui xẻo, thất bại. Chính vì vậy cả đời nàng không giàu có như người ta, cuộc sống chỉ đủ ăn đủ mặc. Tuy nhiên tinh thần lúc nào cũng thoải mái và lạc quan yêu đời.

3. Hôn nhân gia đình

Chuyện tình cảm, cô nàng có chân mày mọc ngược khá ưu ái. Thời trẻ nhận nhiều sự quan tâm của người khác giới. Khi lập gia đình thì được gia đình chồng và chồng yêu thương, cưng chiều hết mực. Nhìn chung cuộc sống không giàu sang nhưng vô cùng hạnh phúc.

Cách khắc phục lông mày mọc ngược

Tướng chân mày mọc ngược, lộn xộn không phải quá hiếm ở cả  nam lẫn nữ. Để giúp người có tướng chân mày nhanh chóng sở hữu cặp chân mày chuẩn đẹp về thẩm mỹ lẫn tướng số. Bạn hãy cắt tỉa phần mọc lộn xộn lông mày này đi.

Cách làm như sau:

  • Trước hết bạn hãy chải chân mày theo dáng chuẩn nhất, dáng mà bạn cho đẹp nhất. Sau đó dùng kéo cắt bỏ phần lông mày thưa theo dáng chuẩn định hình trước đó.
  • Riêng phần chân lông mày, bạn nên dùng nhíp nhổ tận chân lông. Điều này giúp dáng chân mày trở nên gọn, thanh mảnh, trông tinh tế và đẹp mắt hơn.

Đa phần người có tướng lông mày mọc ngược có vận số khá gian truân, khốn đốn. Làm gì cũng không thuận thành như mong đợi. Tuy nhiên đừng vì tướng chân mày không tốt này mà nản chí. Mọi việc đều có hướng đi tốt đẹp nhất, quan trọng bạn có đủ tự tin bước thẳng về phía trước hay không.

Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tuy nhiên nó hoàn toàn bổ ích với những ai quan tâm đến tướng số.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News