Nhân Tướng

Lông mày nữ mạng: Mềm mại đoan trang phú quý đầy nhà

Lông mày nữ mạng: Mềm mại đoan trang phú quý đầy nhà. Ở người phụ nữ, dáng lông mày nhỏ nhắn, cỡ 0.3 cm, cong nhẹ và đen thuần, mượt mà thì là một đôi lông mày đẹp.

lông mày nữ mạng: mềm mại đoan trang phú quý đầy nhà

Trong tướng lông mày, ở nam mạng và nữ mạng cũng sẽ có những ý nghĩa riêng. Số phận của nam giới sẽ khác với nữ giới, những điều báo cũng tùy theo đó mà có những nội dung và ý nghĩa khác nhau.

Hôm nay cùng Tử vi số khám phá Tướng lông mày nữ mạng trong bài viết dưới đây nhé!

Tướng lông mày nữ mạng

Khái niệm

Tướng lông mày nữ mạng nghĩa là nhìn vào lông mày của nữ nhân nói chung để luận mệnh. Sở dĩ có cách xem như vậy là vì dáng lông mày của nữ nhân thường khác với nam nhân, thông thường ở phụ nữ lông mày sẽ mảnh, mượt, thon dài và mềm mại hơn lông mày của nam.

Lông mày cũng là một trong những bộ phận thể hiện rõ nhất khí chất và nét quyến rũ của người phụ nữ.

Các đặc điểm nhân tướng của lông mày nữ mạng

Khi xem tướng lông mày nữ mạng, người xem sẽ dựa các yếu tố về hình dáng, độ dày, độ rộng, khoảng cách và sự kết hợp với các ngũ quan còn lại.

Đối với quan niệm xưa, những cô gái có lông mày lá liễu là đẹp nhất, thanh mảnh và mềm mại như dải lụa. Ngày nay có rất nhiều dáng lông mày như lông mày ngang, lông mày trăng khuyết hoặc dáng lông mày hơi cong ở phần đuôi là đẹp. Nói chung, ở người phụ nữ, dáng lông mày nhỏ nhắn, cỡ 0.3 cm, cong nhẹ và đen thuần, mượt mà thì là một đôi lông mày đẹp. Nó ngụ ý rằng đó là những cô gái đoan trang, thục nữ, có số phú quý và thích hợp để lấy làm vợ.

Lông mày nữ mạng: Mềm mại đoan trang phú quý đầy nhà

Lông mày rậm

Trong tất cả các loài động vật, chỉ có con người là có lông mày, bởi vì con người có cảm xúc, và lông mày cũng tượng trưng cho cảm xúc. Và góc nhìn trong mặt cảm xúc sẽ dựa theo độ dày của lông mày.

Người có lông mày dày và rậm là người phụ nữ phúc khí đầy mình, tài lộc no đủ. Họ tính tình cũng khảng khái và cá tính rất mạnh mẽ. Họ cũng sống rất tình cảm, không phải kiểu người thể hiện ra ngoài mà sẽ quan tâm mọi người bằng hành động, săn sóc từng chút một.

Tuy nhiên, những người lông này quá rậm thì khiến khuôn mặt không được hài hòa, khiến người đối diện cảm thấy cô gái đó không được xinh, ưa nhìn nên chuyện tình yêu cũng khá lận đận.

Mỏng và thưa

Phụ nữ lông mày mỏng và thưa thì tính tình nhân hậu, cử chỉ nhẹ nhàng và tháo vát. Nếu họ có một đôi mắt sáng, xương mặt gầy và làn da vàng nhẹ thì đó là kiểu người của gia đình, vượng phu ích tử.

Lông mày rõ ràng và thẳng

Lông mày thẳng bằng nhau, có độ cong cân xứng và các sợi lông mềm mượt thì người phụ nữ này đích thị là một cô gái đẹp. Khí chất toát lên hẳn là thiện về sự gợi cảm và đằm thắm. Tính cách của họ sẽ cùng kết hợp với dáng mắt và luận ra được.

Nếu dáng mắt to tròn thì người phụ nữ này thông minh, lanh lợi và sống tình cảm. Nếu dáng mắt hí thì có vẻ cô gái này hơi khôn lỏi và tính toán. Dáng mắt xếch thì cô gái này đanh đá và cá tính mạnh mẽ.

Nhìn chung, dáng lông mày này rất đẹp, sẽ tôn lên nhan sắc cho chủ nhân, cô gái nào sở hữu đôi lông mày như vậy thì nhất định rất xinh và thanh tú.

Lông mày mọc tán loạn

Nếu các sợi lông mày mọc tán loạn, sợi xuôi sợi ngược thì là cô gái này khá ghê gớm, tính cách hung dữ và kiên cường. Họ có xu hướng bài xích đàn ông và luôn cố gắng để trở nên mạnh mẽ, họ rất độc lập và kiên cường.

Những người này có xu hướng chạy theo phát sự nghiệp chứ không đặt tâm vào hai chữ “tình yêu”.

Lông mày ép vào mắt, đuôi lông mày cong lên trông dữ tợn.

Thường thì dáng lông mày này hiếm xuất hiện ở nữ, nếu có thì những cô gái này có khuôn mặt không được nữ tính, tính cách bỗ bã và hành xử có chút lập dị.

Họ cũng là những người khó đoán, trong bụng hẳn sẽ suy nghĩ rất nhiều thứ, thường thì cũng không phải ý nghĩ tốt đẹp cho lắm.

Thiếu lông mày và đôi mắt nhấp nháy

Những cô gái không có lông mày hoặc lông mày không rõ, mắt hơi chớp chớp thì là những cô gái xấu xí, mạnh mồm, nói chuyện thường không suy nghĩ và luôn khiến người đối diện cảm thấy sợ hãi.

Bản chất của họ có thể không xấu nhưng thường luôn không nhận được thiện cảm của người xung quanh, dễ bị người khác lôi ra nói xấu, chê bai, dè bỉu hoặc bắt nạt.

Kết luận

Có câu nói, tướng mạo là do tâm sinh ra, có trái tim nhân hậu, nói lời nhân hậu, làm việc tử tế thì số mệnh tự nhiên sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Cách tốt nhất là để một người phụ nữ trở nên ngày càng xinh đẹp và thần thái cuốn hút là nên điều chỉnh và tiết chế cảm xúc của mình.

Trái tim con người vốn là trống rỗng, cách bạn yêu hay cách bạn hận sẽ quyết định số phận của bạn, hãy luôn sống lương thiện thì hậu vận của bạn nhất định có điềm tốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News