Nhân Tướng

Lông mày rồng ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Dáng lông mày ở mỗi người hoàn toàn khác nhau, có người cong nhưng có người ngang bằng. Bởi thế dáng chân mày không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn ẩn chứa ý nghĩa trong tướng số mỗi người. Vậy đàn ông, phụ nữ có tướng lông mày rồng nói lên điều gì? Tính cách, vận mệnh ra sao? Hãy cùng ngayamlich.com xem qua bài viết dưới đây và luận đoán vận mệnh tương lai.

Nhận dạng tướng lông mày rồng

lông mày rồng ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Mỗi người sinh ra luôn mang cho mình một cặp chân mày riêng biệt, chẳng ai giống ai. Nhìn qua tướng chân mày, bạn có thể đoán trước vận số tương lai tốt xấu thế nào. Nó có thể mang lại tài vận, may mắn cho chủ nhân nhưng nó cũng có thể đem điềm xui xẻo, tai ương cho chính bạn.

Trong các tướng lông mày thì lông mày rồng không quá hiếm gặp nhưng cũng không thuộc dạng phổ biến rộng rãi. Theo thuật tướng số thì người nào tướng chân mày rồng là người cực kỳ may mắn. Bất luận là nam hay nữ, người có tướng này làm việc gì cũng suôn sẻ và thuận thành. Bởi xung quanh họ đều là quý nhân, mỗi khi khó khăn đều có sự phù trợ của quý nhân.

Dưới đây là đặc điểm nhận dạng tướng chân mày rồng, mời bạn xem qua:

  • Người có tướng lông mày rồng thường có dáng mày trông khá mảnh và hơi thưa
  • Đặc điểm khác, ở ngay vị trí đầu chân mày trông khá nhỏ và mỏng. Hình như sợi lông mày ở vị trí này khá nhỏ và ngắn, màu sắc rất nhạt
  • Riêng phần đuôi chân mày lại cao và dày hơn so với phần đầu.

Đàn ông lông mày rồng đẹp hay xấu?

lông mày rồng ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

1. Tính cách

Những chàng trai có cặp chân mày rồng thường là người có tính cách khá ôn hòa và vui vẻ với mọi người xung quang. Đặc biệt người này rất kỹ tính, làm gì cũng suy tính và cân nhắc kỹ càng. Bất luận việc lớn hay nhỏ đều lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết.

Đôi lúc vì quá kỷ tính nên mọi người xung quanh có phần e ngại mỗi khi tiếp xúc gần. Tính cách nổi bật nhất của chàng trai này chính là sự tháo vác và năng nỗ trong mọi việc. Lúc nào cũng nhanh tay lẹ mắt để hoàn thành mọi việc.

2. Công danh sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, chàng trai sở hữu chân mày rồng luôn được cấp trên trọng dụng. Với sự thông minh và tài giỏi của họ, chàng trai luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Tuy nhiên chàng trai này không thích mạo hiểm, lúc nào cũng trong vùng an toàn.

Cũng chính điều này mà sự nghiệp không có gì phát triển nổi bật. Cuộc sống cũng sung túc, ấm no nhưng tài sản tích lũy không nhiều. Tuy nhiên nếu chàng trai thử mạo hiểm thì sự nghiệp làm ăn càng thành công, của ăn của để không hết.

3. Tình duyên gia đạo

Vốn là người sống hướng ngoại, cộng với sự khéo ăn khéo nói nên chàng trai luôn nhận sự quan tâm của bao cô gái. Chính vì thế chàng trai luôn là tâm điểm thu hút mọi người, tình yêu đến cản không nổi.

Tuy nhiên chàng trai này rất rõ ràng, không thích đùa giỡn trong tình yêu. Yêu hay không yêu luôn rõ ràng và minh bạch. Chính vì thế chàng trai luôn yêu cầu cao về bạn đời của mình. Trong hôn nhân chàng trai này luôn làm tròn trách nhiệm. Đúng là mẫu người chồng lý tưởng của mọi cô gái.

Phụ nữ lông mày rồng thì sao?

lông mày rồng ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

1. Tính cách

Đa phần phụ nữ có tướng chân mày rồng là người đẹp. Không chỉ đẹp ở dung mạo bên ngoài mà nàng còn đẹp ở cả tâm hồn. Người này thường có tính cách hiền lành và tốt bụng, luôn sống bao dung và lương thiện. Dù bản thân không giàu có nhưng luôn chia sẻ với người khó khăn hơn.

Hơn thế, cô nàng còn khá kỹ tính, làm gì cũng toan tính và cân nhắc kỹ càng trong quyết định của mình. Đi đến đâu cũng có người yêu thương và quý mến tới đó. Nhược điểm chính là người này chính là dễ mềm lòng.

2. Sự nghiệp làm ăn

Trong làm ăn, người này luôn cân nhắc kỹ càng trong mọi hành động của mình. Một khi xác định rõ mục tiêu mà họ theo đuổi tới cùng, chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Chính vì sự kiên trì và quyết đoán nên nàng dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp. Tinh thần của người này lúc nào cũng lạc quan và yêu đời.

Đôi lúc cô nàng khá cố chấp và bướng bỉnh nên gặp không ít rắc rối trong kinh doanh. Thường người này dễ siêu lòng nên giải quyết vấn đề có chút thiêng vị. Bởi thế sự nghiệp đôi lúc không thành công như mong muốn.

2. Hôn nhân gia đình

Vốn là người nhẹ dạ cả tin nên nàng dễ mắc sai lầm trong chuyện tình cảm. Dù bản thân rất thật lòng nhưng chuyện tình cảm lúc nào cũng nhận cay đắng và tổn thương.

Mặc dù khả năng chịu đựng của người này rất tốt nhưng một khi đạt giới hạn thì chẳng ai có thể níu kéo được tình cảm của nàng. Cô nàng có tướng chân mày rồng rất dứt khoát, một khi từ bỏ là không bao giờ chọn lại. Trong tình yêu cũng vậy, một khi chấp nhận chia tay thì không bao giờ quay lại.

Các bạn vừa theo dõi qua tướng lông mày rồng ở đàn ông, phụ nữ. Một tướng mày không quá hiếm gặp trong cuộc sống. Mặc dù tướng lông mày này không hoàn hảo tuyệt đối về sắc đẹp nhưng vận số vô cùng may mắn. Nhất là nữ giới, nàng luôn được bạn đời cưng chiều và yêu thương hết mực.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News