Nhân Tướng

Lông mày xếch là tướng mày như thế nào?

Xem tướng lông mày là một hình thức bói toán được nhiều người tin tưởng. Thông qua đặc điểm, hình dáng của chân mày đưa ra những nhận định về tính cách, con người, vận số của họ. Liệu rằng tướng lông mày xếch ở đàn ông, phụ nữ có gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây sẽ biết rõ. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với tướng chân mày này thì hãy tìm cách cải thiện để sở hữu một tướng chân mày chuẩn đẹp nhé.

Tướng lông mày xếch đẹp hay xấu

lông mày xếch là tướng mày như thế nào?

Mỗi người sinh ra sở hữu cho mình một dáng chân mày riêng biệt, chẳng ai giống ai. Theo thuật tướng số thì màu sắc đậm nhạt cũng như hình dáng của chân mày quyết định phần nào tính cách, số mệnh con người.

Trong các tướng chân mày thì chân mày xếch khá nổi bật, bởi phần đuôi chân mày xếch lên trên phần Thái Dương. Nếu xét về thẩm mỹ thì đàn ông hay phụ nữ có tướng chân mày này trông khá dữ tợn. Mỗi lần nhíu chân mày trông khá bặm trợn, khi nhìn điều này sẽ khiến đối phương sợ hãi.

Đặc điểm nhận dạng tướng chân mày xếch như sau:

  • Phần đầu chân mày khá thưa và mảnh, đặc biệt màu sắc các lợi lông mày ở vị trí này khá nhạt
  • Càng về phần đuôi của chân mày thì sợi lông mày dày và đậm màu hơn
  • Đặc biệt phần đuôi chân mày hơi xếch lên trên Thái Dương

Theo nhận định của nhiều người, ai có tướng chân mày này có tướng làm quan to. Bởi tính cách rất cương trực và mạnh mẽ. Đặc biệt họ luôn dùng vũ lực để giải quyết vấn đề khó khăn. Chẳng bao giờ họ dùng lý lẽ để thuyết phục người khác.

Con trai lông mày xếch thì sao?

lông mày xếch là tướng mày như thế nào?

1. Tính cách

Đàn ông có tướng chân mày xếch thường có tính cách rất mạnh mẽ và thô bạo. Luôn dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, chẳng hạn như mỗi lần bực tức là dùng nắm đấm để xử nhau. Đặc biệt người này có lòng tự trọng rất cao, dù đúng hay sai cũng chẳng bao giờ xin lỗi trước.

Mặc dù hậu quả thế nào cũng không bao giờ nhường bước, luôn cố chấp và bảo thủ. Hơn thế người này rất hiếu thắng, một khi bị ai đó khiêu khích là làm cho bằng được. Cũng chính vì thế mà họ chẳng có nhiều mối quan hệ tốt.

2. Công danh sự nghiệp

Nếu chàng trai có cặp chân mày xếch cộng với đôi mắt léo liên thì họ chẳng phải là người tốt lành gì. Thường họ là kẻ lừa gạt hay trộm cắp hoặc làm những việc phi pháp.

Trong làm ăn người này luôn bị đồng tiền che mắt, họ có thể làm bất cứ việc gì miễn sao có thật nhiều tiền là được. Cũng vì thế là càng về hậu vận sự nghiệp không những không tỏa sáng và còn vướng vào trốn lao tù.

3. Tình duyên gia đạo

Điểm mạnh của người đàn ông lông mày xếch chính là thông minh, nhanh nhẹn và dẻo mồm. Dù làm ăn không chân chính nhưng lúc nào cũng tỏa vẻ anh hùng cứu mỹ nhân. Bởi thế luôn được lòng mọi cô gái, nếu bạn đang yêu chàng trai nào có tướng chân mày này thì hãy cẩn thận.

Bởi người này chẳng bao giờ là trụ cột an toàn của bạn trong cuộc sống hôn nhân. Càng về hậu vận cuộc sống hôn nhân càng bế tắc. Chỉ cần một hiểu nhầm nhỏ cũng đủ khiến chàng trai hạ cẳng chân hạ cẳng tay với người bạn đời.

Con gái lông mày xếch có ý nghĩa gì trong tướng số?

lông mày xếch là tướng mày như thế nào?

1. Tính cách

Thường con gái có tướng chân mày xếch luôn có tính cách ôn hòa và dễ chịu. Lúc nào cũng yêu thương và giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên đôi lúc người này dễ nổi nóng và cáu gắt với người bên cạnh.

Thường trông mặt phụ nữ lông mày xếch khá dữ tợn so với những tướng chân mày khác. Tuy nhiên tâm hồn lúc nào cũng hướng thiện, giàu lòng bao dung độ lượng. Mặc dù bề ngoài cứng cỏi nhưng bên trong khá yếu lòng, chỉ cần người khác xin lỗi mà mọi chuyện cho qua hết.

2. Con đường sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, cô nàng có tướng chân mày xếch rất mạo hiểm. Chẳng bao giờ chấp nhận một công việc bình thường, lúc nào cũng thích trải nghiệm và khám phá nhiều điều thú vị.

Đôi lúc làm ăn thất bại nhưng chẳng khiến nàng nản chí, mỗi lần vấp ngã càng giúp nàng thêm kỹ năng và vững bước tiến về phía trước. Bởi thế sự nghiệp càng về hậu vận càng thăng quan và rộng mở.

3. Hôn nhân gia đình

Vốn là cô nàng thích sống hướng ngoại, thích giao lưu kết nối nhiều bạn bè. Chính vì thế nàng có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều người, do đó việc tìm kiếm bạn đời cũng dễ dàng hơn.

Tuy thời trẻ nàng khá tùy tiện trong chuyện yêu đương, tuy nhiên khi kết hôn thì nàng toàn tâm toàn ý với gia đình. Luôn làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ.

Cách sửa lông mày xếch

Tướng chân mày xếch không được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Bởi thế nhiều người tìm cách thay đổi dáng chân mày này. Để sở hữu một tướng chân mày đẹp và may mắn trong tướng số quả thật không khó.

Bạn chỉ cần chải lông chân mày theo hướng xuôi, sau đó định hình một dáng chân mày chuẩn đẹp và ưng ý. Sau đó dùng kéo cắt tỉa phần lông mày xếch khỏi khuôn chuẩn. Phần chân thì dùng nhíp loại bỏ đi.

Tin chắc việc thay đổi tướng dáng chân mày sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Không những xinh đẹp về ngoại hình, nó còn cải thiện phần nào vận số bản thân.

Bất luận bạn là đàn ông hay phụ nữ, một khi sở hữu tướng lông mày xếch trông rất dữ tợn. Theo đánh giá của nhiều người đây là tướng chân mày xấu. Không những xấu về tính thẩm mỹ và xấu cả về tướng số. Chẳng may bạn sở hữu tướng chân mày này thì hãy tìm cách khắc phục. Chúc bạn nhanh chóng có được một cặp chân mày đẹp và ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News