Phong Thuỷ

Lông tài là gì? Mọc ở đâu thì mang tới "phú quý, giàu sang"?

Lông tài có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên cơ thể, đây thường được coi là điềm tốt đến với gia chủ. Vậy lông tài là gì? Mọc ở đâu thì mang ý nghĩa tốt đẹp?

Mời bạn đọc cùng giải đáp những thắc mắc ấy qua bài viết dưới đây của Vansu.net.

1. Lông tài là gì?

Lông tài là gì?

Lông tài là cọng lông mọc dài bất thường trên cơ thể, có màu trắng, nâu hoặc đen. Cọng lông này có độ dài từ 3-5cm, có thể xoăn hoặc thẳng. Nó có thể mọc ở bất kỳ đâu: Cổ, bụng, rốn, chân, tay,..

Những cọng lông này có thể mọc một thời gian rồi rụng mất, hoặc tồn tại thời gian khá lâu trên cơ thể. Việc mọc sợi lông khác biệt này mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, tốt hay xấu sẽ được luận giải ở phần dưới.

2. Lông tài có ý nghĩa gì? Mọc ở đâu tốt?

Trong phong thủy, người sở hữu sợi lông tài sẽ gặp được nhiều may mắn, vận khí tốt đẹp. Đây là điềm báo lành, vì thế bản mệnh không có gì phải lo lắng.

Ngoài ra, vị trí mọc của lông tài còn nói lên cốt cách, vận số của một người trong tương lai. Có rất nhiều vị trí mọc lông tài khác nhau được luận giải như sau:

Lông tài mọc trên nốt ruồi

Lông tài mọc trên nốt ruồi được ví như hình ảnh cây cối sinh trưởng, phát triển trên một vùng đất màu mỡ. Những người có nét tướng này thì vận số tốt, phúc khí cao, mệnh giàu sang cả đời.

Nhất là đối với ai có 3 chiếc lông tài mộc trên cùng một vị trí nốt ruồi, tuy hiếm nhưng cực tốt. Thời xưa, người như vậy là quan to, tướng giỏi. Còn thời nay thì sẽ là những người lãnh đạo, đứng đầu một tổ chức, có tầm ảnh hưởng đến xã hội.

Lông tài mọc ở lông mày

Lông tài mọc ở lông mày

Người có lông tài mọc trên lông mày thì thường được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông tốt đẹp, gặp được nhiều may mắn. Họ là người thật thà, thẳng thắn và tốt bụng, làm việc gì cũng được trời thương, gặt hái được kết quả tốt.

Lông tài mọc ở má

Lông tài mọc ở má thì là người thông minh, có kiến thức tốt về các lĩnh vực trong cuộc sống. Họ rất khéo léo trong giao tiếp, thường có nhiều mối quan hệ nên được mọi người vô cùng yêu mến.

Lông tài mọc ở má trái hay má phải thì đều mang ý nghĩa may mắn như nhau. Trên con đường lập nghiệp, họ sẽ tìm được những người bạn đồng hành phù hợp, sớm gặt hái được nhiều thành quả tốt.

Lông tài mọc ở tai

Người có lông tài mọc ở tai thì bước vào độ tuổi trung niên sẽ có sức khỏe tốt, tài lộc dồi dào, tiền bạc dư giả. Nếu gia đình làm ăn kinh doanh thì chú ý những năm 30-35 tuổi sẽ phất lên như diều gặp gió.

Lông tài mọc dưới cằm

Lông tài xuất hiện ở dưới cằm thì là những người có hậu vận tốt đẹp, gia đạo được yên vui, thịnh vượng. Họ rất tốt bụng, hào phóng nên đi tới đâu cũng được người khác yêu mến, giúp đỡ. Những người này thường có được một cuộc sống sung túc, giàu sang.

Hơn nữa, vị trí lông tài này cũng cho thấy có nhiều may mắn sẽ đến với gia đình quý bạn trong thời gian tới.

Lông tài mọc ở cổ

Lông tài mọc ở cổ

Lông tài xuất hiện ở cổ là những người có phúc khí cao, muốn đạt được thành công thì cần phải tu chí rèn luyện bản thân mình. Để tới khi “thiên thời, địa lợi”, công danh sự nghiệp thăng tiến, tự khắc sẽ đạt được những gì bản thân mình mong muốn.

Ngoài ra, vị trí mọc lông tài này còn cho thấy đây là những người đàn ông mạnh mẽ, nói được làm được, là trụ cột vững chắc cho vợ con và gia đình.

Lông tài mọc ở cánh tay

Những người mọc lông tài ở cánh tay thì có trí tuệ sắc sảo, bản lĩnh hơn người. Họ sớm bươn trải với nhiều ngành nghề khác nhau để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho mình. Đây cũng là người có tài năng lãnh đạo, quyết đoán và giỏi trong việc xử lý vấn đề rắc rối.

Lông tài mọc ở bụng

Nếu mọc lông tài ở bụng thì đây là những người gặp may mắn về đời sống hôn nhân, vợ chồng. Sau khi kết hôn sẽ được sống nhờ vợ/chồng và gia đình hai bên. Nữ giới thì được chồng yêu thương hết mực, may mắn trong chuyện sinh nở. Còn nam giới thì tìm được một người vợ là hậu phương vững chắc cho mình.

3. Có nên nhổ lông tài không?

Có nên nhổ lông tài hay không?

Lông tài trông có phần kỳ dị vì kích thước dài khác biệt, nhiều người băn khoăn không biết có nên nhổ nó đi không? Theo các chuyên gia phong thủy, nếu xuất hiện lông tài thì không nên nhổ vội, vì nó có thể làm ảnh hưởng tới tài vận của bạn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, điều đó chưa có căn cứ khoa học. Thực thế thì việc nhổ lông trên cơ thể là rất bình thường, không có căn cứ nào cho việc nhổ lông tài là nguy hại.

Vì vậy, tùy thuộc vào quan điểm của mình, bạn có thể nhổ lông tài hoặc giữ lại đều được.

Hy vọng bài viết trên mang tới nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc về lông tài trong nhân tướng học. Hẹn gặp lại quý bạn trong những bài viết tiếp tiếp theo của chúng tôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News