Dinh Dưỡng

Lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại

Bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, vì cung cấp năng lượng cho ngày dài làm việc. Nhưng làm thế nào để bữa ăn này có thể cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần vẫn luôn cần được lưu ý.

Bỏ bữa sáng có thể gây gián đoạn nhịp sinh học tự nhiên của cơ thểBữa sáng là bữa ăn đầu tiên sau một đêm dài. Do vậy, nhiều nhà dinh dưỡng học thì đây là bữa ăn quan trọng nhất để giữ gìn vóc dáng đẹp và tránh béo phì. Đặc biệt, sau một đêm dài thì việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể để khởi động một ngày mới khá quan trọng.

Một đánh giá vào năm 2021, trong 14 nghiên cứu quan sát thì những người ăn sáng mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ về tim mạch, béo phì, tiểu đường, đột quỵ. Bên cạnh đó, một phân tích dữ liệu khác trên 30.000 người Bắc Mỹ lại chỉ ra việc bỏ bữa sáng cũng có thể dẫn tới sự thiếu hụt folate, canxi, sắt, vitamin A,… Một thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên năm 2017 phát hiện ra rằng bỏ bữa sáng có thể gây gián đoạn nhịp sinh học tự nhiên của cơ thể, khiến đường máu tăng cao sau khi ăn.

lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại

Với những nghiên cứu xác đáng thì tầm quan trọng của bữa sáng hàng ngày là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, nhiều người đang bị hiểu lầm, cho rằng chỉ có bữa sáng là quan trọng và vô hình bỏ luôn các bữa ăn khác trong ngày. Điều này có thể khiến cảm giác đói trở nên mãnh liệt hơn vào buổi chiều hoặc nửa đêm. Kết quả là không những không giảm cân mà còn có xu hướng ăn thêm nhiều chất béo, cholesterol và calo hơn bình thường.

ThS. BS Lê Thị Hải- nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ: “Mỗi ngày cơ thể con người đều cần năng lượng và các chất dinh dưỡng để duy trì thể lực trong cả một ngày dài. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Nhưng nếu chỉ ăn sáng thôi là không đủ, điều quan trọng là bạn có một lối sống lành mạnh và nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày được đáp ứng thông qua những bữa ăn khác”.

Lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại

Mặc dù bữa sáng quan trọng đối với sức khỏe, nhưng làm thế nào để bữa ăn này có thể cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cũng là điều quan trọng.

Trong một xã hội như hiện nay, thì lựa chọn cho mình một bữa sáng lành mạnh với những món ăn bổ dưỡng nhưng tiết kiệm thời gian ăn uống luôn được ưu tiên. Một số thực phẩm sẽ là lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại đó là:

– Trứng

– Yến mạch

– Sữa chua Hy Lạp

– Quả mọng

– Bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt

– Hạt chia

– Pho mát

– Trái bơ

– Quả hạch

lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại

Lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại (Ảnh minh hoạ)

Bên cạnh bổ sung nguồn dinh dưỡng hợp lý trong cả ba bữa ăn mỗi ngày, để có sức khoẻ tốt, chủ động bổ sung nguồn kháng thể tự nhiên để tăng cường sức đề kháng là giải pháp hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Nổi bật trong những sản phẩm đang lưu thông rộng rãi trên thị trường hiện nay đó là chủ động sử dụng bộ 3 sản phẩm được phân phối độc quyền từ Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam trong cả ba bữa ăn mỗi ngày:

+ Bữa sáng: Khởi đầu một ngày mới với 1 ly Alpha Lipid Lifeline chứa hàm lượng cao kháng thể miễn dịch cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu như Canxi, lợi khuẩn tiêu hóa, đa dạng Vitamin & khoáng chất cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh.

+ Bữa trưa: Củng cố hệ thống miễn dịch với Immufort Ultraboost Colostrum chứa 220mg (40% kháng thể IgG) có trong 1 viên sản phẩm giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng trực tiếp cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, sẵn sàng cho buổi chiều đầy năng động.

+ Bữa tối: Nuôi dưỡng và tái tạo hàng rào miễn dịch mỗi đêm khi bạn chìm sâu trong giấc ngủ với viên uống Alpha Lipid Colostem. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa sữa non của bò & các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên như chiết xuất rễ hoàng cầm, chiết xuất trái đại táo, chiết xuất nghệ…..

Với bộ 3 sản phẩm của New Image sẽ giúp cơ thể luôn được hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên, cũng như cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho một ngày dài năng động.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt Nam, Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam phân phối bộ 3 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung NEW IMAGE ALPHA LIPID™ LIFELINE™, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid™ Colostem™ có thành phần sữa non bò giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, ứng dụng công nghệ độc quyền Alpha Lipid giúp hỗ trợ tăng khả năng hấp thu cho cơ thể, bộ 3 sản phẩm là lựa chọn phù hợp để hỗ trợ tăng cường kháng thể chủ động cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Để lan tỏa tinh thần “Chăm sóc sức khoẻ chủ động”, New Image Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa:

– Chuyến xe kháng thể với thông điệp lan tỏa bước chân kháng thể đến với mọi gia đình Việt Nam.

– “Ngày hội Kháng thể” thu hút hàng trăm gia đình tham gia, dưới sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Những hành động thiết thực từ New Image Việt Nam đã giúp gắn kết nhiều gia đình và mang thông điệp kháng thể truyền bá rộng rãi tới cộng đồng. Vào tháng 4/2022 vừa qua, New Image Việt Nam cũng đã được lãnh đạo cao cấp vinh danh vì có nhiều ủng hộ, đóng góp trong Lễ phát động Tháng nhân đạo do Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức.

lựa chọn thông minh cho bữa sáng hiện đại

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV NEW IMAGE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 04, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Website: http://newimageasia.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News