Tử Vi

Luận Bàn Vòng Âm Long Trực Trong Tử Vi

Người tam hợp Mệnh ôm vòng Âm Long Trực đa số là người hiền lành, nhẹ nhàng, tính thiện lương, tín tâm tín lễ. Đẹp nhất là tại Mệnh có sao Long Đức, khi đó cung Phúc luôn có Phúc Đức, Thiên Đức được âm phần che chở; cung Phu Thê có Nguyệt Đức vợ chồng hòa thuận xứng đôi.

luận bàn vòng âm long trực trong tử vi

Sao Long Đức hành Thủy, tính người khéo léo, ít nói, điềm tĩnh, giữ chữ tín, cũng là người ngoại giao giỏi, giao tiếp tốt, thích hợp với nhiều ngành nghề. Do cung Quan có Trực Phù nên làm việc cẩn trọng, biết giữ lời ăn tiếng nói sẽ được sếp tin tưởng, khách hàng tín nhiệm. Đi với bộ chính tinh Cơ Nguyệt Đồng Lương hợp với Marketing, BĐS, giao thương buôn bán giỏi hẳn là do chữ tín của họ lớn.

Sao Thiếu Âm không được hỗ trợ nhiều như sao Long Đức. Nhẫn nhịn, chịu đựng và hiền lành hơn. Nhược điểm là không quyết đoán, thiếu lý trí, cả nể, dễ bị người khác dẫn dắt (dắt mũi). Cũng không khéo léo và tinh tế như Long Đức nên thiếu âm thường thiệt thòi. Bù lại, cung Thiên Di luôn có Phúc Đức+ Thiên Đức nên ít gặp hạn, hạn lớn thành bé; cung Tử tức có Thái Tuế sau được con cái hiển đạt, chăm lo. Thiếu Âm nếu chủ mệnh là nam sẽ tốt hơn, đẹp hơn chủ mệnh là nữ.

Vì đàn ông vốn Hỏa sẽ được Thiếu Âm kiềm chế tính nóng nảy. Khi đó cung Thê có Thiếu Dương Thiên Không (vợ mộ đạo). Thà lấy vợ Thiếu Dương còn hơn vớ được ông chồng Thiên Không.

Sao Trực Phù tại Mệnh là người thẳng thắn, chính trực do linh cảm, dự cảm tốt nên họ tin tưởng vào mọi quyết định, phán xét của mình. Nói quá hơn, Trực Phù có sự đa nghi, phán xét. Quan có Thiếu Âm Tài Bạch có Long Đức nên ko được hỗ trợ nhiều trong công việc, kiếm tiền. Người đắc vòng Âm Long Trực biết nghĩ cho người khác, nhân hậu và hòa nhã, ở gần luôn có cảm giác ấm áp bao dung. Trong tam hợp Phúc Di Phu Thê luôn có Tứ Đức nên cuộc đời ít sóng to gió lớn, được nhiều người giúp đỡ và thành đạt.

Nguồn: fb

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News