Tử Vi

Luận Giải Sao Bạch Hổ - Tử vi ứng dụng

Sao Bạch Hổ là một ngôi sao quan trọng trong khi luận giải lá số tử vi, cho dù bất kể bạn đang là thầy tử vi hay đang nghiên cứu thì cũng không thể bỏ quả một ngôi sao quan trọng này được.

luận giải sao bạch hổ - tử vi ứng dụng

Tử Vi Nam Phái đã có một bài viết về Sao Bạch Hổ. Tuy nhiên kiến thức về tử vi là rất phong phú, mỗi người có cái nhìn nhận khác nhau và đều bảo vệ quan điểm logic của mình. Hôm nay mình chia sẻ kiến thức về sao Bạch Hổ theo quan điểm của Tử Vi Ứng dụng để mọi người cùng nghiệm lý. Dưới đây là nguyên văn về sao bạch hổ theo quan điểm tử vi ưng dụng.

BẠCH HỔ luôn luôn có TANG MÔN xung. Tam hợp trái có THÁI TUẾ, tam hợp phải có bộ PHÙ TRÌ (Quan Phù Long Trì). An theo chi, nằm trong chòm THÁI TUẾ.

Luận giải chi tiết về sao bạch hổ

LẬP TRƯỜNG, ĐƯỜNG LỐI, BÀY TỎ:

QUAN PHÙ chủ quan điểm. BẠCH HỔ chủ bày tỏ rõ ràng. THÁI TUẾ chủ thái độ. Ba sao này luôn luôn tam hợp với nhau tạo thành một bộ sao Tuế Hổ Phù chủ lập trường, lý lẽ, đường lối, thái độ rất rõ ràng trước một vấn đề gì đó, nhờ vậy nhóm sao này thường được bộ PHƯỢNG CÁI hoan nghênh.

Các sao còn lại của chòm THÁI TUẾ che dấu thái độ của mình. Trong cuộc vui thì nhóm ĐÀO HỒNG nổi bật, trong giao tế thăm viếng nhóm TANG HƯ KHÁCH trội hơn, nhóm TUẾ HỔ PHÙ bị xem như… lạnh nhạt có vẻ như kiêu kỳ. Đó là 3 mẫu người thường thấy trong xã hội.

Chỗ nào ồn ào vui vẻ, nói và làm là nhóm ĐÀO HỒNG.

Đi lại thăm viếng hỏi han tâm sự, ủng hộ là nhóm TANG HƯ KHÁCH.

Bàn bạc, luận bàn là nhóm TUẾ HỔ PHÙ.

Tất nhiên đường lối, lập trường, lý lẽ đúng sai, phải trái tùy thuộc vào các Văn Tinh, Hung tinh, Chính tinh kết luận. Có những đường lối đi không bao giờ đến, có đến chẳng ai ham… Cũng có những lý lẽ ngượng ngạo, lập trường xây trên cát.

Ví dụ sau đây giúp bạn tìm được hướng đi. Trời xấu mây mù có nguy cơ bão (cảnh có thật qua khung cửa sổ khi viết những dòng này). Nhóm Tuế Hổ Phù bàn rằng: Cần đem con thuyền… Tổ Quốc (nói cho oai) lên bờ cho an toàn. Được nhóm Tang Hư Khách tán thành, nhưng thực hiện lại là nhóm Hồng Đào hò dô ta kéo thuyền lên bờ. Nhưng bão không đến báo hại chiếc thuyền mắc cạn, chủ nhân chiếc thuyền kết tội rằng: Thằng Hồng Đào tội nặng nhất vì thực hiện hành vi ấy. Thằng Tuế Hổ Phù xúi bậy vì nó bàn bạc chứ không chỉ đạo việc kéo thuyền lên bờ. Bọn Tang Hư Khách can tội hùa theo.

Từ chòm THÁI TUẾ kết hợp với chòm LỘC TỒN cộng với Chính tinh ta tìm thấy lập trường của 1 con người dễ dàng.

BẠCH HỔ TƯỢNG MÀU TRẮNG:

Nằm trong nhóm sao chỉ màu sắc. LƯU HÀ chủ màu vàng. BẠCH HỔ màu trắng. THANH LONG màu xanh, HỒNG LOAN màu đỏ. ĐẠI HAO màu đen. Màu trắng có gì đặc biệt.

Chủ sự trong sạch cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bàn tay sạch nên dễ bị nghèo.

Màu trắng biểu tượng cho tang chế vì luôn luôn có TANG MÔN xung dễ gặp sao tiếng khóc là THIÊN KHỐC.

Trong cơ thể màu trắng là biểu tượng của  XƯƠNG cốt, xương là phần thâm sâu của cơ thể, thấy XƯƠNG trắng là dấu hiệu nguy hiểm. Cho nên người xưa mới gọi là BẠCH HỔ nếu không đặt Hắc Hổ hay Mãnh Hổ. Nó liên quan đến xương cốt, vì thế MỆNH Thân TẬT có sao này bị hung tinh xâm phạm dễ bị đau nhức khớp xương.

TÓC ANH TRẮNG QUÁ NHÌN KHÔNG RA:

Quen nhau từ 40 năm trước nay gặp lại tóc đã bạc rồi. BẠCH HỔ gã tóc bạc nhờ thế BẠCH HỔ cũng là một sao thọ như sao THÁI TUẾ (Người cao tuổi). Ngày xưa chàng nói: “Áo em trắng quá nhìn không ra”. Nay nàng lại nói: “Tóc anh trắng quá nhìn không ra”

CON HỔ, ÁC THÚ, THÚ DỮ:

Thuộc nhóm sao biểu tượng là con vật. Là con cọp trắng nói riêng ác thú, thú dữ nói chung. Không phải vô cớ người xưa gọi là HỔ, sao không gọi BẠCH THỐ (con thỏ) hay BẠCH MIÊU (con mèo)… vì con hổ có thể ăn thịt người cho nên BẠCH HỔ là một Hung tinh dễ gặp tai nạn do thú dữ cắn, đá… Nhìn 2 con hổ tranh luận với nhau, con thắng cuộc coi như “ăn thịt” được con thua trận. Con hổ chốn công đường thường ăn thịt con hổ dân đen. Trong lòng con người luôn luôn có nhiều con thú, điều này thấy quá rõ khi nghiên cứu TỬ VI. Trong thời phong kiến hay độc tài, có khi Hổ vương bày tỏ một nhận xét nào đó, thì những con hổ quần thần coi như khẩu lịnh, cứ thế mà làm. Hổ ngày xưa nhiều vô số kể, sinh sản lại nhanh, ngày nay thì hiếm nhưng biến dị của BẠCH HỔ là con chó, con mèo, những con vật cào cấu cắn… vẫn còn đầy và loài người biến dị thành hổ nhiều không kém những khuôn mặt hùng hùng hổ hổ với người yếu thế như sẵn sàng ăn tươi nuốt sống lại mau chóng cụp râu, thu vuốt trước các thế lực oai hơn.

Vì thế các cách THAM HỔ ở Dần Ngọ, SÁT HỔ tại Dần Ngọ, DIÊU HỔ dễ bị chó, mèo cắn có thể gây tử vong tùy thuộc vào hung tinh nhiều hay ít.

BÀY TỎ, BỘC BẠCH LỢI hay HẠI:

Chủ bày tỏ, bộc bạch, thổ lộ, trình bày, tâm sự…tuỳ trường hợp dùng từ, điều đáng nói khi có sự việc phải bày tỏ tâm sự, thổ lộ nỗi lòng tất có vấn đề phiền toái, vì vậy đây không phải là điều hay trong đó hàm chứa nỗi oan tình, một vấn đề. Chừng đó thôi, BẠCH HỔ không phải là ngôi sao đem lại niềm an vui. Từ vị trí Sao nầy ta thường rất dễ gặp sao THIÊN KHỐC, tạo thành bộ HỔ KHỐC. Tức bày tỏ khóc lóc nói lên nỗi oan tình.

Được quyền bày tỏ trước đám đông như thế là có lợi? Có thể. Nhưng đằng sau của anh có cây súng dí vào buộc anh phải nói. Như thế là họa. Những điều anh nói ra bậy bạ thực chất lòng không muốn (cách HỔ SÁT PHÁ). Và con ếch chết vì tiếng kêu, nếu không kêu ai biết nó ở đâu mà bắt (cách LIÊM HỔ). Trước mắt BẠCH HỔ luôn luôn có TANG MÔN (nói đến sao này là cả một tập thể có phe phái) và luôn luôn cho rằng có  bằng chứng “ không thể chối cãi được” do TANG MÔN đưa ra. BẠCH HỔ phải chứng minh chính cái bằng chứng của TANG MÔN trở thành tang chứng có lợi cho mình.

Một BẠCH HỔ giỏi rất hiếm. Cái mà ta dễ bắt gặp là “hùng hùng hổ hổ” dễ gây mất cảm tình, chứ không phải rõ ràng minh bạch, BẠCH HỔ dễ trở thành hổ ngươi, hổ thẹn, xấu hổ. Hạn MỆNH có sao này dễ gặp hung họa hơn là may mắn.

Sao Bạch Hổ đi kèm với các phụ tinh khác

Tất cả các bộ sao kể dưới đây đều đồng cung.

HỔ PHƯỢNG cư Dậu:

Trong số 12 con hổ đại diện cho 12 tuổi. Hổ của Sửu được kể là hay nhất nhờ đồng cung với PHƯỢNG CÁC ngưỡng mộ, ngẩng cao đầu, có cái thế hơn người của HOA CÁI tam hợp,  đồng thời là phương Tây non Đoài, hợp cách tha hồ rống an toàn trong đám núi non rậm rạp ấy. Đây là con Hổ hay nhất trong 12 con Hổ có thể gặp THẤT SÁT mà vô hại, mặc dù THẤT SÁT tại đây chẳng hay ho gì, đáo hạn THẤT SÁT cũng không đáng ngại, thậm chí tùy trường hợp có khi là tốt. Cũng PHƯỢNG HỔ nhưng tuổi Mùi, Hổ ở phương đông nơi biển cả (ta và Trung Quốc phía đông có biển) dễ gặp hung nguy không đường chạy trốn. Có chăng là biến thành… cao hổ cốt, may ra Hổ được nuôi dưỡng trong chuồng. Hổ Phượng tại Mão kém hay. Nói chung từ vị trí BẠCH HỔ thấy PHƯỢNG CÁC được kể là hay.

Mỗi tuổi có một cách hay khác nhau. Tuổi Tý Ngọ có bộ KHỐC HƯ, Mão Dậu có Hỉ Hồng Đào và bộ Long Phượng, Dần Thân có bộ Phượng Mã. Thìn Tuất có bộ Tang Phượng…quan trọng là MỆNH có nằm đúng vị trí hay không, chính tinh có phù hợp không và cuối cùng là có bị phá cách không?

Nhưng nếu MỆNH có Hổ, có các sao sau đây vẫn có giá trị có khi còn hay hơn PHƯỢNG CÁC.

HỔ XƯƠNG KHÚC: Hổ này bày tỏ bằng văn chương nghệ thuật. Hổ này có văn tài.

HỔ KHÔI VIỆT: Hổ này vượt trội hơn người có phần quý hiếm.

HỔ KỲ LẠ. HỔ + KỴ KHOA: Là con Hổ kỳ lạ như con kỳ lân ăn nói bày tỏ khác thường.

HỔ ĐÀ:

* Gặp ở các niên can như Bính Thân tại Thìn, Đinh Dậu ở Tỵ… Chủ giỏi bày tỏ  và hướng dẫn. Còn chủ: Tốt là Hổ về núi, vì ĐÀ LA còn là núi non, vì vậy khi tốt là hổ chạy về rừng an toàn, tha hồ gầm thét (tức là nói). Cho nên có người cho là ‘Hổ tòng phong, Long tòng vân’ hổ gặp gió hàm ý gặp thời cơ, long gặp mây cũng vậy. Xấu  là Hổ mắc lưới gặp nạn. Kỵ gặp LIÊM TRINH, THIÊN CƠ, HÓA KỴ KHÔNG KIẾP …

Các trường hợp HỔ có ĐÀ tam hợp, hay đồng cung đều dễ chịu hơn Hổ KÌNH. Vì Đà chủ mềm yếu, nhu nhược, thuận theo… Kình chủ cương cường, chống đối…

BẠCH HỔ TẤU THƯ : Hợp cách

* Được phê là ‘Hổ đội hòm sắc’ chủ phong tặng, lợi cho thi cử, công danh. Con Hổ đó nói được, viết được. Có những con Hổ nói thao thao bất tuyệt, nhưng chuyển qua đọc thôi thấy cực khổ làm sao, thậm chí “nếu có” cũng đọc, “vỗ tay” cũng đọc, khỏi bàn đến viết làm chi.

“HỔ mà gặp TẤU đồng cung. Công danh thi cử nên công dễ dàng.”

TẤU THƯ đồng cung hay tam hợp cũng tốt, đừng có TẤU THƯ xung là tốt. TẤU THƯ xung là họ viết, ta đọc.

* Còn chủ thư bày tỏ.

* Bày tỏ sự đoàn kết,

* Còn chủ tụ tập, nhóm họp để bày tỏ. Như mitting bày tỏ lòng tri ân (hoặc phản đối)

Ngày xưa tên các thí sinh thi đỗ thường viết lên tấm bảng. Phía sau vẽ con cọp, treo trên cao. Cho nên hay nói bảng hổ đề tên.

THANH LONG BẠCH HỔ:

* Hợp cách. LONG HỔ hội. Hay nhất là hữu BẠCH HỔ, tả THANH LONG.

* Chủ: Màu xanh và màu trắng. Hai màu này có thể phối hợp với nhau được xem là dễ chịu.

* Chủ: Tiếng nói bày tỏ. Bày tỏ có thể không cần phải bằng tiếng nói, có khi bằng thái độ, bằng hành vi, cử chỉ. (ví dụ bỏ ra về không họp, không đến họp, hay đọc báo khi họp…)… Kịch câm là cách bày tỏ bằng cử chỉ. Bày tỏ bằng thư văn, thư tịch. Bày tỏ bằng tiếng nói dầu sao cũng dễ và đầy đủ hơn. Vì thế cách Long Hổ có thể gọi là hay.

Ta thường nghe nói Tả Thanh Long Hữu Bạch Hổ mới hợp cách. THANG LONG biểu tượng cho thịnh vượng, danh tiếng, tiếng nói, sự trong sáng. BẠCH HỔ biểu tượng cho sự uy quyền, sự bày tỏ, trong sạch. Kết hợp hài hòa cả 2 sao ta có nhiều ý hay. Như danh tiếng, trong sạch, được quyền bày tỏ bằng lời, danh giá và uy quyền.

Vị trí Tả THANH LONG hữu BẠCH HỔ hợp cách nhất là tuổi Giáp Tí nam tại cung Tí. MỆNH có THÁI TUẾ.

* Chủ: Xanh, Sạch. THANH LONG chủ xanh, BẠCH HỔ chủ sạch sẽ. Xanh, sạch, đẹp là LONG HỔ CÁI. HOA CÁI chủ đẹp. Xanh sạch đẹp trong phong cách sống, trong đời sống.

TƯỚNG QUÂN BẠCH HỔ:

“BẠCH HỔ kiến TƯỚNG QUÂN Đào Tiềm kiêm ấn”

Câu phú trên có nghĩa Đào Tiềm nhận ấn kiếm trọng trách. Thực chất đây là cách đươc sự thương yêu tin cậy, nhờ vào biết bày tỏ, khéo nói được người thương. TƯỚNG QUÂN chủ bày tỏ được thương yêu quấn quít, bên ngoài PHỤC BINH tôn phục, TANG MÔN quy thuận. Một tướng giỏi phải biết đám quân kia đói hay no, đau ốm, hèn nhát, can đảm.. đặt người đúng nơi, đúng chỗ. Như thế là tướng giỏi.

Nói chung bày tỏ tình cảm.

NHỮNG CON HỔ ĐÁNG NGẠI KHÁC:

BẠCH HỔ THIÊN KHỐC…. Hổ Khóc Than…

Gặp ở các tuổi Tỵ, Hợi

* Bày tỏ bằng tiếng khóc, bộ sao này có tính oan ức, tính tang tóc.

Ví dụ : “Khóc than khôn xiết sự tình/ Ấy vố duyên đó là mình với ta/ Nếu không duyên trước chắc là/ Thì chi chút ước gọi là duyên sau…” Kiều, trong đoạn khóc mả Đạm Tiên.

BỆNH PHÙ BẠCH HỔ :

* Nói chung đây là bộ sao không mấy tốt đẹp. Hổ bị bệnh. Có thể gọi hổ ngươi, xấu hổ. Kỵ gặp thêm DIÊU Y.

* Bày tỏ nỗi lo lắng sợ hãi về vấn đề nào đó, dễ gặp là bệnh tật tiếp là tai họa.

* Bày tỏ sự giúp đỡ tai hại (tức vạch đường hươu chạy, nối giáo, làm hại người…). Chỉ có THIÊN LƯƠNG mới cứu giải được cách nầy.

* Bị xúc phạm khi bày tỏ

KÌNH DƯƠNG BẠCH HỔ:

Các trường hợp đồng cung với KÌNH hoặc tam hợp với KÌNH thuộc hổ này.

* Bày tỏ sự chống đối, Hổ chống đối.…

* Bày tỏ sự khó khăn gặp phải.

* Tốt là công khai chống đối. Xấu ví như Hổ ra biển lớn.

TUẦN BẠCH HỔ:

Hổ ngoan dễ dạy.

Bày tỏ quan trọng. Bày tỏ đúng

TRIỆT BẠCH HỔ:

Tiết Lộ cách.

* Bày tỏ lộ ra, chính xác là từ thổ lộ.

HÓA KỴ BẠCH HỔ :

* Đừng nói thế. Như ” Đừng nói với em những lời nào tràn đầy cay đắng”…

* Cấm bày tỏ. Từ đừng không được chuyển qua cấm đoán. Cấm bày tỏ. Và Kỵ là sao rất ly kỳ chuyển thành…

* Nghi ngờ những lời nói ấy. Như vì sao? Tại sao? Lý do gì nó lại nói như vậy… đằng sau lời nói ấy là gì?.

* Bày tỏ phạm vào chỗ cấm kỵ. Cái chỗ không đáng nói đến lại nói đến. Như xúc phạm đến tôn giáo, chính quyền, đến địa phương, gia tộc… Nếu đọc trên báo chí trường hợp nầy không hiếm. Các vụ tranh, thơ, biếm họa về Hồi giáo là các dạng bày tỏ của BẠCH HỔ.

LỘC TỒN BÁC SĨ BẠCH HỔ:

Bộ sao thuộc nhóm thị phi tinh, một sao chủ bài xích là BÁC SĨ và một sao bày tỏ là BẠCH HỔ. Kị gặp thêm các thị phi tinh khác. Chủ bài xích.

SONG HAO – HỔ:

Gặp các niên can như Mậu Tý ở Thân, Kỷ Sửu ở Dậu nam nhân…

Chủ: Đóng ở Dậu cung giá trị như “Sư Tử Hống” khiến các thú khác khiếp sợ lắng nghe. Chủ đại chí. Các vị trí khác: Tiếng hổ gầm, thú dữ rống. La hét bày tỏ. Có nghĩa là đang giận dữ.

Đi với TIỂU HAO là gầm thét nhỏ. Với ĐẠI HAO gầm thét khan cả cổ họng. Kỵ gặp thêm HỎA TINH.

Đi với ĐẠI HAO chủ đen và trắng. Đây là 2 màu tương phản nhau nhưng lại làm đẹp cho nhau. Như giấy trắng mực đen. Bảng đen phấn trắng.

Tốt là hắc bạch phân minh. Đen trắng rõ ràng. Cho nên ở đời cần có nhiều màu sắc. Nếu chỉ một sắc màu làm sao anh thấy mắt em đen, tóc em đen, làn da em trắng. Nếu thấy tóc em trắng, mắt em trắng… anh sẽ chết đi vì… sợ.

Xấu là thay trắng đổi đen, thay đen đổi trắng (giống như âm bảng, khó coi). Đó là trường hợp đi với nhóm CỰ ĐỒNG.

PHI LIÊM BẠCH HỔ:

Phi Hổ Cách.

– Đây là bộ sao có tính thị phi, lời nói sai trái theo gió bay ra không kịp giữ lại. (Ví như chưởi thề không đúng lúc, đúng nơi).

– Một sao phỉ báng đi với một sao bày tỏ, cái thế buộc phải nói rất mạnh.(Những người không có cách nầy nhiều khi muốn phỉ báng nhưng để dành trong bụng).

– Trong dân gian có câu: ‘nói vậy mà không phải vậy’ là để mô tả tình huống nây. Nuốt lời hứa là đây, sai trái với lời nói. (Vua Lê Lợi hại giết công thần để lại nhiều tai tiếng trong Lịch sử vì cách nầy, như vậy trái với hội thề Lũng Nhai, chưa kể nhà Vua sớm đầu tối đánh, trong quân sự có thể chấp nhận được vì có câu: “ Binh bất yếm trá”)

– Bày tỏ sai trái, tức làm sai còn cho là đúng.

Trong các cách Phi Hổ cách của tuổi Ất Sửu được xem là hay nhất.

HỈ THẦN BẠCH HỔ:

* Vui mừng càng bất trác, bản thân HỈ THẦN chủ bất trắc đi với BẠCH HỔ tính bất trắc càng cao. Còn chủ bày tỏ sự vui mừng, vị trí này dễ gặp ĐƯỜNG PHÙ

PHỤC BINH BẠCH HỔ:

Chủ tai hoạ ẩn tàng. Chủ áo trắng thiên về tang tóc

QUAN PHỦ BẠCH HỔ:

Bộ sao này có tính quan sự luôn luôn có ĐƯỜNG PHÙ hội họp. Kị gặp LIÊM TRINH đưa đến tù tội. Cần có HÓA QUYỀN tức là quan viên tại đó hoặc nơi có thể cậy nhờ có lợi cho mình. Xem tiếp.

BẠCH HỔ ĐƯỜNG PHÙ:

Đây là bộ sao quan trọng liên quan đến quan sự. Tốt là được quyền hành sử tại chốn công đường. Xấu là tai hoạ tại chốn công đường, phải bày tỏ, bộc bạch, thổ lộ trước chốn công đường.

Gặp thêm ĐỊA VÕNG là nạn nhân của oan sai, oan trái bị vu oan giá hoạ do chốn công đường. Có thêm THIÊN KHỐC là oán thấu trời. Đây là bộ sao đáng sợ nhất. Trong các trường hợp kể trên gặp KỊ HÌNH, KIẾP KHÔNG, KỊ ĐÀ tránh đâu cho thoát. Kỵ nhất chính tinh CỰ MÔN.

Ngày xưa chốn công đường thường vẽ thêm con cọp cho oai nghi, nhằm uy hiếp người khác.(cung Vua đương nhiên vẽ rồng).

BẠCH HỔ DIÊU Y:

Chú ý đồng cung

“Hồ mù quáng” trước mắt rất dễ bị thú vật cắn đá. Đối với Nữ còn là mù quáng trong tình yêu

chạy theo những mối tình vô vọng, từ đó ôm mối hận lòng.

BẠCH HỔ THIÊN HÌNH:

Có tên gọi “Hổ Hàm Kiếm”  Hổ ngậm kiếm chủ oai nghi lợi cho nam giới. Nữ giới bất lơi. Đồng cung với TƯỚNG ẤN hợp cách,

LONG PHƯỢNG HỔ CÁI: bộ tứ linh

Bộ Tứ Linh tuổi nào cũng có, tuy nhiên có tuổi chỉ có thể gặp một vị trí, có tuổi có thể có đến 3 vị trí có bộ sao này. Tứ Linh là 4 con vật được cho là Linh vật như Long Lân Qui Phụng. Bộ Long  Phượng Hổ Cái rõ ràng có ba con vật khỏi bàn cải là Rồng LONG TRÌ, Phượng PHƯỢNG CÁC, Hổ BẠCH HỔ còn HOA CÁI là con gì. HOA CÁI không phải con vật mà là đồ vật đó là cái lọng vẽ hoa là nghi biểu để che cho bậc đại quí.

Bậc Đại Quí đó là sao THÁI TUẾ. Sao này là một ngôi sao quan trọng trong Can Chi. LỘC TỒN đại diện cho hàng Can, THÁI TUẾ đại diện cho hàng chi, sinh năm nào THÁI TUẾ đóng ngay cung đó. Có người cho rằng cung có sao THÁI TUẾ đóng giá trị như cung mệnh thứ hai, quan điểm đó có phần thái quá. Qua sưu tầm những lá số TỬ VI cho thấy những lá số xuất chúng đa phần có Thái Tuế tại Mệnh hoặc tam hợp vơi mệnh tức Mệnh có QUAN PHÙ hoặc BẠCH HỔ.

Trở lại vấn đề Tứ Linh là 4 linh vật LONG PHƯỢNG HỔ CÁI giá trị như 4 Linh vật đáng tôn thờ. Trong đó LONG TRÌ chủ thịnh vượng lâu dài, PHƯỢNG CÁT chủ ngưỡng mộ tôn thờ, BẠCH HỔ chủ uy nghi. HOA CÁI chủ cái thế hơn người. Kết hợp hài hoà đây là mẫu người xuất chúng, uy tín, đáng ngưỡng mộ tôn thờ lâu dài.

Nguồn: Tử vi ứng dụng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News