Thời Trang

Lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung tốt bạn nên biết

Cùng Coolmate điểm danh ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung Quốc khuynh đảo thị trường Việt...

Đồng hồ thông minh nội địa Trung đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung nào đang được yêu thích nhất? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Xu hướng lựa chọn đồng hồ thông minh Trung Quốc trên thị trường

Cùng với sự phát triển vượt bậc của thị trường smartphone, đồng hồ thông minh cũng nhanh chóng được các nhà sản xuất cho ra mắt trên thị trường. Và Trung Quốc là một trong những quốc gia rất mạnh về điện tử. Các sản phẩm đồng hồ thông minh Trung Quốc luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích lựa chọn.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ nội địa Trung Quốc chiếm thị phần lớn tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Trung Quốc có giá thành vô cùng phải chăng, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được thiết kế đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc biệt là chúng đều được trang bị những công nghệ tốt không thua kém những thương hiệu đình đám trên thế giới như Apple, Samsung… Đây đều là những ưu điểm khiến đồng hồ thông minh nội địa Trung chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Top 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung tốt nhất 2022

Dưới đây là 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung Quốc đang được các “tín đồ” công nghệ săn lùng nhiều nhất. Hãy ghi lại ngay các bạn nhé!

1. Xiaomi

Xiaomi là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, có trụ sở ở Bắc Kinh. Xiaomi được xem là thương hiệu công nghệ phát triển mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Chỉ trong vòng 5 năm sau khi ra mắt, Xiaomi đã chiếm phần lớn thị trường trong nước và quốc tế. Cụ thể là đứng thứ 5 thế giới và dẫn đầu nội địa Trung Quốc.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ thông minh Xiaomi (Nguồn: Xiaomi)

Sản phẩm của thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung Xiaomi được đánh giá rất tốt. Ưu điểm vượt trội của dòng đồng hồ thông minh là thiết kế đẹp, công nghệ vượt trội, giá cả phải chăng đáp ứng được hầu hết phân khúc khách hàng.

2. OPPO

OPPO – Thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Xuất phát điểm từ thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử, điện thoại di động, OPPO dần lấy được thị phần trong lĩnh vực đồng hồ thông minh. OPPO có trụ sở chính tại Đông Hoản, Quảng Đông, trực thuộc tổng công ty BBK Electronics.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

OPPO Watch chinh phục giới trẻ bởi thiết kế hiện đại (Nguồn: Oppo)

Đồng hồ thông minh nội địa Trung OPPO trẻ trung, hiện đại mang phong cách đặc trưng của những người trẻ. Màu sắc tươi tắn, màn hình công nghệ cao, hệ thống điều hành mạnh mẽ… Tất cả đã chinh phục được lòng tin của khách hàng.

{{{productpreview}}} 6315d06eb3c3f615577e8171 {{{/productpreview}}}

3. Huawei

Huawei là thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung Quốc có trụ sở chính tại Thẩm Quyến. Đồng hồ thông minh đang là dòng sản phẩm mới được hãng phát triển, thử nghiệm trên thị trường nhưng đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện rất trendy của giới trẻ.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ thông minh Huawei watch fit (Nguồn: Huawei)

Đồng hồ thông minh của Huawei luôn được đội ngũ thiết kế cập nhật xu hướng nhanh chóng với thiết kế đa dạng. Cùng với đó là màu sắc trẻ trung thoải mái để bạn lựa chọn. Đặc biệt đồng hồ có chức năng theo dõi sức khỏe cho người tiêu dùng vô cùng tiện ích.

4. Vivo

Một thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung mà bạn không thể bỏ qua chính là Vivo. Được thành lập tại Quảng Đông vào năm 2009, đến nay, Vivo đã trở thành thương hiệu chiếm thị phần lớn thứ 5 thế giới.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ Garmin Vivomove Sport (Nguồn: Vivo)

Đồng hồ Vivo được lắp đặt hoàn toàn tại Trung Quốc với chu trình quản lý vô cùng nghiêm ngặt. Đồng hồ thông minh được thiết kế sang trọng, kết nối nhanh chóng, âm thanh sống động… Những mẫu đồng hồ thông minh của Vivo đều nhận được đánh giá rất tốt của người tiêu dùng.

5. SKMEI

SKMEI là thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung đến từ tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch. Được thành lập vào năm 2010, sau hơn 10 năm trên thị trường, đồng hồ SKMEI đã tạo được những dấu ấn rất riêng biệt. Những mẫu đồng hồ của SKMEI luôn được những bạn trẻ năng động săn lùng.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ thông minh thế hệ mới SKMEI (Nguồn: SKMEI)

Đồng hồ thông minh SKMEI có thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp. Các tính năng của đồng hồ được đầu tư lớn như tính năng đếm bước đi, tính lượng calo, theo dõi giấc ngủ, thông báo cuộc gọi… Đồng hồ cũng có khả năng chống nước khá tốt.

6. Meizu

Meizu xuất phát điểm là một công ty điện tử tiêu dùng nổi tiếng của Trung Quốc. Ngày nay, Meizu “đánh chiếm” thị trường mới khi cho ra mắt thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung cũng như smartphone. Cho đến nay, hãng đã trở thành một trong 10 thương hiệu điện tử Trung Quốc được yêu thích nhất.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Meizu Watch ra mắt với màu sắc nổi bật, chống nước (Nguồn: Meizu)

Đồng hồ thông minh của Meizu có thiết kế đơn giản nhưng đem đến sự tinh tế vượt bậc cho người sử dụng. Mặt đồng hồ có nhiều kích thước và hình dáng dễ dàng để bạn lựa chọn. Hệ điều hành Android được hãng nâng cấp với những phiên bản mới cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Cách chọn đồng hồ thông minh Trung Quốc chuẩn nhất

1. Kích thước, trọng lượng và hình dạng

Mặt đồng hồ quyết định nhiều đến vẻ đẹp của chiếc đồng hồ nên bạn hãy xem xét thật kỹ lưỡng. Trên thực tế thì hình dáng mặt đồng hồ không ảnh hưởng đến khả năng vận hành hay chất lượng sản phẩm. Do đó, khi chọn, chủ yếu bạn hãy chọn theo sở thích của mình.

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Mặt đồng hồ quyết định đến vẻ đẹp sản phẩm (Nguồn: Internet)

Nhìn chung thì mặt đồng hồ hình tròn sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch và thu hút hơn. Mặt hình vuông thì mạnh mẽ, có tính và thích hợp cho nam giới.

Tiếp đến là chất liệu dây đeo đồng hồ, chất liệu thường sử dụng nhất chính là cao su cao cấp chống bụi và nước. Nhưng bạn vẫn cần lưu ý rằng một số đồng hồ thông minh sẽ không chịu được tình trạng ngập nước quá lâu nhé!

2. Màn hình

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Màn hình OLED với tính năng vượt trội (Nguồn: Internet)

Trên thị trường hiện nay, màn hình đồng hồ thông minh nội địa Trung được chia thành 3 loại khác nhau:

  • Màn hình OLED: Đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội cùng độ tương phản cao. OLED cũng đem đến độ sáng cao hơn, gam màu phủ rộng hơn, từ đó góc nhìn chân thực hơn.
  • Màn hình AMOLED: Đem đến hình ảnh với độ tương phản cao, màu sắc chân thực và độ sâu của hình ảnh hiển thị rõ nét.
  • Màn hình LCD: Đem đến độ tương phản, độ sáng và độ phân giải rất cao. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh ngoài trời.

3. Linh kiện và cảm biến

Trước khi mua sản phẩm của bất kỳ thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung nào thì bạn cũng cần phải phân tích thông số kỹ thuật của chúng. Từ đó sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Một số linh kiện và cảm biến bạn cần quan tâm đến như bộ vi xử lý, RAM, bộ nhớ trong, loa, micro, định vị GPS, cảm biến phát hiện nhịp tim. chip NFC…

4. Hệ thống kết nối

Thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung có hệ thống kết nối phổ biến là bluetooth và wifi. Nhờ hệ thống kết nối này mà đồng hồ có khả năng kết nối internet giúp người dùng có thể đọc tin nhắn, tải dữ liệu xuống…

android, lưu ngay 6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa trung tốt bạn nên biết

Đồng hồ có thể nghe gọi như điện thoại (Nguồn: Internet)

Đặc biệt một số mẫu đồng hồ thông minh còn có khe cài thẻ SIM để người dùng có thể thực hiện cuộc gọi khi không có điện thoại.

5. Hệ điều hành và khả năng tương thích

Các thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung đều sử dụng hệ điều hành độc quyền dựa trên hệ điều hành gốc là Android.

Kết luận

6 thương hiệu đồng hồ thông minh nội địa Trung đều đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng mình đã giúp bạn chọn lựa được thương hiệu đồng hồ ưng ý nhất. Và cũng đừng quên ghé thăm CoolBlog để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang nam giới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News