Thời Trang

Lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Phối đồ với mũ len không chỉ giúp giữ ấm tốt cho cơ thể mà còn mang đến cho các chàng một phong cách thời trang ấn tượng.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn là quan niệm dành riêng cho chị em phụ nữ nữa. Một người đàn ông hiện đại cũng rất quan tâm đến gu thời trang của bản thân và hình ảnh của mình trong mắt người đối diện. Phong cách ăn mặc chính là điều quan trọng nhất để gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Các chàng hãy tạo gu thời trang riêng cho mình bằng cách khám phá tips phối đồ với mũ len cùng chúng mình nhé!

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Một số kiểu mũ len phổ biến hiện nay

Mũ len nam Beanie

Mũ Beanie với đặc trưng nổi bật là thiết kế hình tròn hoặc hình bầu dục, trên đỉnh mũ chó chóp giúp đánh lừa thị giác và tạo hiệu ứng trông cao hơn. Với kiểu dáng basic đơn giản nên mũ Beanie có thể dễ dàng phối được cùng nhiều kiểu trang phục và đa dạng phong cách khác nhau và không lo bị lỗi mốt.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Mũ Beanie này có đa dạng màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn và kết hợp tạo điểm nhấn với mọi bộ outfit. Dù là mùa đông hay bất cứ mùa nào thì phối đồ với mũ len Beanie cũng mang đến cho các chàng sự tự tin, trẻ trung, năng động và cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Mũ len nam hiphop

So với mũ Beanie được thiết kế đan lại với nhau từ các sợi len, thì mũ len nam hiphop này lại được dệt khít vào nhau từ những mũi dệt rất nhỏ. Kiểu mũ hiphop này có kiểu dáng ôm kín đầu mang đến nét tinh nghịch, sự phá cách và vẻ cool ngầu cho nam giới.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Vì vậy mà kiểu mũ này rất được những anh chàng đam mê phong cách hiphop yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, kiểu mũ hiphop này khá kén người đội. Cho nên nếu muốn phối đồ với mũ len hiphop thì mix match với những item phù hợp để thể hiện được sự nổi loạn.

Mũ len nam họa tiết

Bên cạnh những mẫu mũ len nam chỉ được thiết kế với một màu đơn điệu thì hiện nay đã có nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Với điểm nhấn tạo nên từ các họa tiết đơn giản cho đến phức tạp được kết hợp lại với nhau. Sự sáng tạo này thổi vào trong thiết kế mũ len một làn gió mới mẻ và độc đáo.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Những màu sắc và họa tiết trên mũ sặc sỡ dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà không bị nhàm chán. Từ lịch lãm, sang trọng cho đến trẻ trung, năng động và cá tính đều có thể linh hoạt biến tấu. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các chàng để phối đồ với mũ len và biến hóa thay đổi nhiều hình ảnh cuốn hút khác nhau.

Gợi ý một số tips phối đồ với mũ len nam

Các chàng có thể phối đồ với mũ len nam tùy thuộc vào từng hoàn cảnh và phong cách mà mình lựa chọn. Hãy tham khảo ngay các cách phối đồ với mũ len nam dưới đây để luôn mới mẻ trong mỗi lần xuất hiện nhé!

Phong cách đơn giản, tinh tế

Tinh hoa của vẻ đẹp luôn đến từ những điều đơn giản nhất. Sự đơn giản, tinh tế trong phong cách thời trang luôn không bao giờ lỗi mốt và trendy ở mọi thời điểm. Các chàng chắc hẳn sẽ dành nhiều sự ưu ái cho phong cách này. Tùy vào mỗi hoàn cảnh khác nhau sẽ có các cách phối trang phục và phụ kiện thích hợp.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết phối đồ với mũ len như thế nào cho đơn giản thì hãy thử kết hợp áo sơ mi tone màu trắng, nâu, xanh blue và quần tây. Đây chính là một gợi ý hoàn dành cho chàng. Nếu bạn phối cùng với những chiếc mũ len Beanie tối màu thì trông sẽ rất ngầu đấy. Vừa giúp các chàng tôn lên vẻ nam tính, lại vừa hợp thời với gu thời trang thời thượng.

Ngoài ra, những mẫu quần jeans thời trang cũng là lựa chọn đáng để các chàng cân nhắc. Kết hợp cùng một chiếc áo nỉ mùa đông đơn giản cũng sẽ rất cool. Khoác thêm một chiếc áo len cardigan nhẹ nhàng cùng một chiếc mũ len tone màu tối cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Phối đồ với mũ len theo sự nhẹ nhàng đó mang đến một nét tinh tế, thanh lịch mà vẫn có sức hút vô cùng.

Phong cách lịch lãm

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết liệu mũ len có thể kết hợp được với những bộ suit lịch lãm hay không? Thì chúng mình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Có thể bạn chưa biết, suit và mũ len là sự phối hợp rất được các chàng trai phương Tây ưa chuộng. Những chiếc mũ len với kiểu dáng đơn giản cùng gam màu trầm sẽ làm cho sự tinh tế và lịch lãm của bộ suit trở nên thời trang hơn.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Đặc biệt là khi vào mùa đông, mũ len vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa làm cho bộ suit của bạn trở nên mới mẻ hơn. Các chàng cũng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác dáng dài để tăng hiệu quả giữ ấm cho cơ thể đồng thời phù hợp với bộ suit lịch lãm.

Phong cách đường phố

Sự phóng khoáng và năng động trong những bộ outfit khi phối đồ với mũ len nam sẽ mang đến nhiều style đa dạng khác nhau. Những chiếc quần dài kaki kết hợp với một chiếc áo thun nam basic hay chiếc áo khoác thể thao cao cấp sẽ đậm chất phủi bụi. Sự phối hợp này mang đến cho các chàng một phong cách chất chơi và đường phố ấn tượng.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Phong cách cá tính mạnh mẽ

Đại diện thương hiệu cho sự phá cách và cá tính thì chắc hẳn không thể không nhắc đến Glam Rock. Chắc hẳn nhiều người vẫn quan niệm rằng đây là một phong cách khá nổi loạn và diêm dúa như chính cái tên của nó thể hiện. Thế nhưng thế giới thời trang hiện đại như bây giờ đã không còn như trước nữa, nó đã trở thành một phong cách vô cùng thịnh hành và rất được ưa chuộng.

lưu ý 3 cách phối đồ với mũ len cho chàng trai phong cách

Giờ đây nó càng trở nên đơn giản hơn, nam tính hơn và càng “chất” hơn. Đối với các tín đồ đam mê phong cách Glam Rock thì gam màu trắng đen chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không những thế, biker jacket, quần slim fit, áo thun graphic và mũ len cùng các mẫu giày boots chính là những item không thể thiếu khi phối đồ với mũ len cùng phong cách này.

Lời kết

Vậy là tất tần tật những tips phối đồ với mũ len nam siêu đẹp và thời trang đã được chúng mình tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các chàng lựa chọn được những trang phục cho phong cách thời thượng và sành điệu nhất. Đừng quên ghé chúng mình lựa chọn các item để phối đồ với mũ len cực chất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News