Phong Thuỷ

Lưu ý khi đặt Tượng Phật Cười đúng phong thủy

Tượng Phật Cười là một biểu tượng của sự hạnh phúc và lòng từ bi, sự hoan hỉ, mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào.

Ý nghĩa của Tượng Phật Cười

Tượng Phật Cười là một hình tượng tuyệt đối của niềm hạnh phúc. Với nụ cười luôn nở trên môi, Tượng Phật Cười luôn mong muốn mang đến niềm vui cho mọi người, xua đi những buồn phiền, căng thẳng, áp lực của mọi người trong cuộc sống.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Ngoài ra tượng phật còn tượng trưng cho sự phát triển thịnh vượng khi đi kèm với thỏi vàng, đồng tiền, hoặc được khắc họa túi tiền chứa châu báu, đây là biểu tượng của giàu sang phú quý.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Tượng Phật Cười mang theo quả Hồ lô là biểu tượng cho sự trường thọ, sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra Tượng Phật Cười cùng với chiếc gậy như ý có thể được xem là biểu tượng của quyền lực.

Tượng Phật Cười còn được xem là biểu tượng của niềm vô tư, sự hài hòa. Có nhiều người quan niệm rằng khi xoa bụng phật sẽ giúp mang lại vận may và sự tốt lành.

Tượng Phật Cười hợp với tuổi gì?

Tượng Phật Cười hợp với tuổi nào là câu hỏi mọi người thường được nhiều người quan tâm. Trong đó những gia chủ mệnh Thổ khi đặt Tượng Phật Cười trong nhà mang tới may mắn, sự thịnh vượng cho gia đình.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

– Gia chủ tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1930, 1990)

– Gia chủ tuổi Tân Mùi (sinh năm 1931, 1991)

– Gia chủ tuổi Mậu Dần (sinh năm 1938)

– Gia chủ tuổi Kỷ Mão (sinh năm 1939)

– Gia chủ tuổi Bính Tuất (sinh năm 1946)

– Gia chủ tuổi Đinh Hợi (sinh năm 1947)

– Gia chủ tuổi Canh Tý (sinh năm 1960)

– Gia chủ tuổi Tân Sửu (sinh năm 1961)

– Gia chủ tuổi Mậu Thân (sinh năm 1968)

– Gia chủ tuổi Kỷ Dậu (sinh năm 1969)

– Gia chủ tuổi Bính Thìn (sinh năm 1976)

– Gia chủ tuổi Đinh Tỵ (sinh năm 1977)

Chọn Tượng Phật Cười theo cung mệnh

Những món đồ phong thủy ngoài hợp tuổi thì cùng cần phải hợp với cung mệnh của gia chủ.

Mệnh Kim: với những người mệnh Kim nên chọn Tượng Phật Cười có màu trắng và xám để mang tới cuộc sống giản dị, gần gũi. Phần mặt của tượng Phật có thể sử dụng đá thạch anh hay đá mã não để chế tác.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Trong phong thủy thì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim nên gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng tượng phật có màu xanh lam, vàng hoặc nâu cũng mang lại một cuộc sống ấm cúng, hạnh phúc cho gia chủ.

Mệnh Thủy: nên sử dụng bức tượng màu xanh lam và màu đen, tạo nên vẻ đẹp vô cùng sắc nét, tăng sự quyến rũ cho chủ nhân.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với những màu sắc của mệnh Kim, Mộc như màu trắng, xám, xanh lục và cũng có thể chọn những bức tượng làm từ đá thạch anh đen, đá màu trắng hay xanh lục sẻ rất đẹp và phù hợp.

Mệnh Mộc: Những người mệnh Mộc nên chọn màu xanh giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe mang lại tinh thần thoải mái dễ chịu.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Mệnh Hỏa: thì nên chọn ba màu sắc tương ứng đó làm đỏ, hồng, tím tạo sự cuồng nhiệt và lôi cuốn giúp chủ nhân nâng cao được tính trách nhiệm. Ngoài ra, có thể chọn màu của mệnh Thổ và Mộc như màu xanh lục, nâu và vàng đảm bảo sự hài hòa màu sắc cho bức tượng.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Mệnh Thổ: để chế tác tượng phật thì nên chọn màu vàng và nâu của đá mắt hổ. Trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim và Hoả sinh Thổ nên có thể phối hợp màu trắng và màu đỏ, tím, hồng để thay đổi phong cách.

Tượng Phật Cười đặt ở đâu trong nhà sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc?

Theo quan niệm phong thủy, vị trí đặt Tượng Phật Cười tốt nhất là đối diện với cửa chính. Khi đặt tượng bạn cần trưng bày ở độ cao khoảng 1m và hướng nhìn thẳng ra cửa nhà. Bạn cũng có thể đặt tượng trên một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất những vẫn phải đảm bảo là đối diện với cửa chính.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

Ngoài ra, cần đặt Tượng Phật Cười theo những cung tốt trong phong thủy. Bao gồm: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị với ý nghĩa mang tới nhiều may mắn và tài lộc. Điều đặt biệt nữa là bạn có thể đặt tượng phật cười cùng hướng với hướng của ngôi nhà để tránh phạm âm – dương thuận nghịch.

Những điều cấm kỵ khi trưng Tượng Phật Cười trong nhà

Với khuôn mặt phúc hậu, mang nhiều điều tốt lành đến với gia chủ nên nhiều người nhầm Tượng Phật Cười với Thần Tài. Dẫn đến những sai lầm khi thờ Tượng Phật Cười trong nhà vì cách thờ tượng phật cười khác xa so với cách thờ Thần Tài.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

– Không được đặt tượng phật trực tiếp xuống sàn nhà. Bời vì có người nhầm tưởng Tượng Phật Cười ngồi với chiếc bụng bự là ông địa nên bày ở góc nhà.

lưu ý khi đặt tượng phật cười đúng phong thủy

– Khi thờ Tượng Phật Cười bạn không nên đặt ở không gian riêng tư như phòng ngủ là thể hiện sự thiếu tôn trọng. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, không được ngon, có thể bị mộng du và ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Tuyệt đối không được đặt tượng phật hướng về nhà vệ sinh, phòng ăn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News