Thời Trang

Mặc đa phong cách như diễn viên Robert Pattinson

Diễn viên Robert Pattinson nổi tiếng với gu ăn mặc đa dạng, được các tạp chí thời trang đánh giá cao. Anh không chỉ được Hollywood cưng chiều mà còn được các nhà mốt nổi tiếng ưu ái.

Diễn viên Robert Pattinson không chỉ nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh mà anh còn được “cưng như trứng” bởi các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Cùng chiêm ngưỡng phong cách đa dạng của nam tài tử này.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Về diễn viên Robert Pattinson

Robert Pattinson sinh ngày 13/05/1986. Anh là một diễn viên người Anh. Cùng với việc tham gia đóng vai chính trong những phim điện ảnh lớn lẫn phim độc lập, Pattinson được liệt kê vào danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Tạp chí Time đã đưa tên anh vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Ngoài ra, anh còn được giới thiệu trong danh sách Forbes Celebrity 100.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tên đầy đủ của anh là Robert Douglas Thomas Pattinson. Anh là con út trong một gia đình có ba người con. Từ khi lên 4 tuổi, anh đã tập chơi guitar và piano. Pattinson từng bị đuổi học vào năm 12 tuổi khi ăn cắp tạp chí người lớn tại bưu điện để bán cho bạn học cùng lớp. Để cải thiện điều kiện kinh tế khó khăn, anh đã đi làm người mẫu ảnh ngay từ khi còn nhỏ.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Sự nghiệp của Diễn viên Robert Pattinson

Năm 13 tuổi, Robert Pattinson bắt đầu tham gia vào đội nhạc kịch thiếu niên của một nhà hát lớn theo sự gợi ý của bố mẹ. Họ hy vọng cậu có thể vượt qua sự nhút nhát của mình. Robert ban đầu làm các công việc trong hậu trường. Từ từ anh được tham gia vào các vở nhạc kịch nhỏ.

Vai diễn đầu tay của anh là trong bộ phim Vanity Fair. Anh đóng cùng nữ diễn viên Reese Witherspoon. Sau bộ phim này, anh bắt đầu được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới. Tiếp đó, anh được mời tham dự bộ phim Harry Potter and the Goblet of Fire. Tuy nhiên, Robert Pattinson không được đánh giá cao trong bộ phim này.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tên tuổi của anh chỉ thực sự vụt sáng khi được chọn vào vai ma cà rồng Edward Cullen trong bộ phim “The Twilight Saga” (2008). Sau khi kết thúc series phim Chạng Vạng, anh chàng soái ca Pattinson đã chuyển hướng sang dòng phim độc lập và nghệ thuật. Anh đã thử sức mình ở nhiều vai diễn gai góc và đa dạng, đòi hỏi chiều sâu hơn.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Năm 2016, diễn viên Robert Pattinson vào vai nhà thám hiểm Henry Costin trong phim “The Lost City of Z”. Diễn xuất của nam diễn viên được giới phê bình và chuyên môn đánh giá rất cao. Bộ phim mang lại cho anh nhiều giải thưởng danh giá và cơ hội có mặt trong các tác phẩm đắt giá về sau.

Cơ hội tiếp tục đến với anh khi tham gia vào bộ phim Good Time. Anh được các nhà phê bình đánh giá rất cao về diễn xuất của mình. Với vai diễn người gác ngọn đèn hải đăng trong The Lighthouse (2019), Robert đã rũ bỏ hình tượng đẹp trai, ma mị trong “Twilight” để hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc và trọn vẹn.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tiếp theo đó là bộ phim The Batman. Diễn viên Robert Pattinson sẽ hóa thân thành người dơi trẻ trung hơn so với các phiên bản trước. Với vai diễn này, anh hy vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho hình tượng siêu anh hùng Người Dơi – vai diễn đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của rất nhiều diễn viên trước đó.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Nhan sắc cuốn hút và phong trần của diễn viên Robert Pattinson cũng khiến nhiều chị em phải xuýt xoa trầm trồ và gục ngã. Anh chàng có lượng khán giả yêu mến và hâm mộ đông đảo. Thành tích trong sự nghiệp của anh phải kể đến những giải thưởng liên hoan phim lớn. Ngoài ra, anh cũng phát hành các đĩa nhạc và những bài hát nhạc phim nổi tiếng ở trên toàn cầu. Bên cạnh đó, phong cách thời trang ấn tượng cũng góp phần làm nên hình ảnh của nam tài tử.

Biến hóa đa phong cách cùng diễn viên Robert Pattinson

Diễn viên Robert Pattinson nổi tiếng với khả năng biến hóa thời trang đa dạng, linh hoạt. Anh có thể “cân” được mọi thể loại từ lịch lãm đến nổi bật, cá tính.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Diễn viên Robert Pattinson từng nhiều lần được khen mặc đẹp với các trang phục của Dior. Trong một sự kiện đầu năm 2002, anh đã mix mũ bennie với áo khoác da, đi kèm với áo thun và quần vải. Hồi tháng hai, the Daily Mail đã công bố anh đứng đầu tạp chí với danh hiệu Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới theo công thức tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Diễn viên Robert Pattinson thu hút ống kính với trang phục vest, giày da đen mix với áo sơ mi xanh nhạt khi làm host trong đêm gala thứ 13 của sự kiện Go Campaign – Một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động với mục đích thay đổi cuộc sống của các trẻ em mồ côi trên toàn cầu.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tại lễ trao giải Governors Awards tháng 10/2019, diễn viên Robert Pattinson đã diện cây đen của nhà mốt Dior, bao gồm áo sơ mi, giày, nơ đồng bộ. Trang phục mang đến diện mạo bên ngoài hiện đại, chỉn chu.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tại buổi lễ chiếu phim The Lighthouse thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Mill Valley 2019, anh đã diện set đồ đen đầy quyến rũ. Trước đó, gam màu đen nhiều lần được diễn viên lăng xê.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Người hâm mộ nhận xét diễn viên Robert Pattinson giống với Luke Skywalker – nhân vật trong bộ phim “Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao” khi diện trang phục với gam nâu, phối với áo khoác, quấn khăn nỉ của Dior đi tham gia sự kiện.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tại tiệc Vanity Fair và Chopard ở Cannes lần thứ 72, diễn viên  Robert Pattinson đã diện áo khoác vest đen bên ngoài cùng với sơ mi Dior họa tiết có mặt hình cô gái. Đây là thiết kế từng tạo xu hướng thời trang nam giới trong năm 2019.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Ngày 8/2/2019, Robert Pattinson tham gia bữa tiệc chia vui với rapper Pusha T’s Daytona khi anh được đề cử ở Grammy với hạng mục  Album Rap xuất sắc của năm. Anh chọn trang phục street style với áo jacket da bóng, áo hoodie, quần jeans kết hợp với giày thể thao và phối cùng với mũ lưỡi trai.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tại buổi công chiếu phim Damsel hồi 2018, Nam tài tử đã tái hiện phong cách nam giới thập niên 1990 với áo vest rộng phối với áo sơ mi gài kín cổ.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Tạp chí GQ Magazine nhận xét diễn viên Robert Pattinson có gu thời trang rất đa dạng. Anh có thể biến hóa với hình ảnh quý ông lịch lãm cùng suit, thắt nơ cà vạt cổ điển. Đồng thời anh cũng có thể phá cách độc đáo khi mix-match vest với quần short như ở liên hoan phim New York lần thứ 56. Anh kết hợp giày da với tất đen cao cổ, tạo ra điểm nhấn đắt giá và đặc biệt cho set đồ độc lạ.

Con cưng của nhà Dior

Không ngoa khi nói rằng diễn viên Robert Pattinson chính là con cưng của nhà Dior. Anh đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Dior Homme từ năm 2013. Vào tháng 3/2020, anh lại được chọn để xuất hiện trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm flanker của Homme.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Phong cách thời trang của diễn viên Robert Pattinson

Để có thể chiêu mộ được Robert Pattinson, nhà mốt của Pháp đã phải trả ít nhất là 12 triệu USD cho hợp đồng 3 năm (2013 – 2016) cho dòng nước hoa Dior Homme. Đến năm 2016, anh lại được ưu ái tái xuất trong BST mùa thu năm đó. Diễn viên Robert Pattinson trở thành nam đại sứ đầu tiên được nhận xét là “hoàn toàn phù hợp để truyền tải tinh thần của hãng”. Chiến dịch này còn khiến giới mộ điệu sửng sốt khi biết rằng chính cố giám đốc sáng tạo của Chanel – Karl Lagerfeld là nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh. 

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Phong cách thời trang của diễn viên Robert Pattinson

Trước Dior, Burberry đã từng gửi lời đề nghị tương tự đến nam diễn viên vào năm 2010 nhưng không được đáp lại. Cụ thể, vào năm 2010, Burberry đề nghị Robert Pattinson trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới của mình với hình ảnh được phủ sóng trên toàn bộ cửa hiệu ở khắp thế giới. Hợp đồng có giá trị lên đến 1,6 triệu USD. Nam diễn viên đã từ chối với lý do “Tôi là diễn viên chứ không phải người mẫu.”

Bí quyết mặc đẹp của nam diễn viên Robert Pattinson

Bí quyết mặc đẹp, thời trang của nam diễn viên đến từ một gương mặt đẹp, thể hình ấn tượng cùng gu thời trang tinh tế, biến hóa linh hoạt.

Nhan sắc cực phẩm

Robert Pattinson sở hữu nhan sắc cực phẩm. Anh được tạp chí Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery bình chọn là người có gương mặt gần với tỷ lệ vàng nhất trong số các sao nam hiện nay. Chiếu theo khuôn mẫu của người Hy Lạp cổ, tỷ lệ khuôn mặt của nam diễn viên đạt hơn 92%. “Chàng ma cà rồng” còn nhận được danh hiệu người đàn ông đẹp nhất thế giới do một tạp chí uy tín của Mỹ bình chọn.

Sở hữu gương mặt ấn tượng với khuôn cằm, gò má sắc sảo đầy lạnh lùng. Robert Pattinson còn sở hữu dáng người cao gầy, dẻo dai và mạnh mẽ. Với dòng máu Anh chảy trong huyết cảm, nam tài tử cực kỳ “lăng xê” những bộ Âu phục. Có lúc bạn sẽ bắt gặp sẽ bắt gặp một Robert Pattinson lịch lãm, có lúc là hình ảnh một chàng trai râu ria xồm xoàm nhưng tất cả đều toát lên nét đẹp tuyệt mỹ.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Thay đổi Style linh hoạt

Một trong những bí quyết khiến Robert Pattinson luôn trông thời trang là anh thường xuyên có sự đổi mới trang phục, cả trong street style thường ngày lẫn cả khi đi tham dự các sự kiện, hoạt động. Không ít lần, Robert Pattinson chinh phục làng mốt thế giới khi kết hợp trang phục lịch lãm với quần da, áo khoác da đậm chất cool ngầu, rất phong cách mà lại trẻ trung.

mặc đa phong cách như diễn viên robert pattinson

Ngoài ra, chúng ta cũng được dịp chiêm ngưỡng thần thái đẳng cấp của diễn viên Robert Pattinson thông qua các bộ ảnh thời trang chụp cho tạp chí thời trang GQ. Với mỗi bộ ảnh, Robert Pattinson mang đến một loạt các cảm xúc khác nhau, từ lịch thiệp cho đến “tưng tửng”. Kết hợp với trang phục. nam diễn viên trông rất nổi bật cuốn hút, xứng đáng là fashionista.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News