Thời Trang

Mặc gì đi tốt nghiệp? 3 Gợi ý tuyệt vời cho chàng

Mặc gì đi tốt nghiệp để vừa lịch lãm, thu hút mà vẫn phù hợp với hoàn cảnh, chỉn chu? Hãy đi cùng Coolmate để chuẩn bị cho một ngày lễ thật chu đáo.

Phái mạnh thì có vẻ như sẽ không cầu kỳ trong cách ăn mặc như phái đẹp. Tuy nhiên, tốt nghiệp mà một dịp quan trọng đánh dấu cột mốc của đời người, vậy mặc gì đi tốt nghiệp đây? Làm thế nào để không hòa lẫn giữa đám đông mà vẫn chỉn chu, nổi bật? Tất nhiên, phối đồ là cả một nghệ thuật. Hãy cùng chúng mình lên checklist để biết mình phải mặc gì, chàng nhé!

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Mặc gì đi tốt nghiệp? 3 Gợi ý tuyệt vời cho chàng

Mặc gì đi tốt nghiệp: Sự chỉn chu dành cho cột mốc của đời người

Lễ tốt nghiệp là một trong những ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người chúng ta. Ngày này sẽ trôi qua rất nhanh nhưng chắc hẳn sẽ để lại những kỷ niệm mãi không bao giờ phai. Do đó, để sau này mỗi khi nhớ lại ngày này đều là những phút giây tuyệt vời và ý nghĩa của thanh xuân, của tuổi trẻ, bạn cần phải có sự chuẩn bị thật chu đáo.

Vậy, mặc gì đi tốt nghiệp để không bị “lố lăng”, “ô dề” mà vẫn đủ sức thu hút? Để buổi lễ trở thành một dấu ấn nhớ mãi không quên, bạn nên diện cho mình những bộ trang phục thật đẹp mắt. Và tất nhiên là phải lịch sự và phù hợp với hoàn cảnh của ngày hôm ấy.

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Sự chỉn chu dành cho cột mốc của đời người

Vâng, ngoài lựa chọn trang phục hợp hoàn cảnh, quần áo hợp phong cách cũng là điều rất quan trọng mà chàng nên quan tâm. Bởi lẽ, chỉ bạn mặc thứ phù hợp, bạn mới thực đẹp tỏa sáng và tự tin. Song, thời trang nam quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài món, nên hãy biết ơn khi sinh ra là nam giới nhé!

Mặc gì đi tốt nghiệp cho hợp hoàn cảnh và đúng phong cách?

Lễ tốt nghiệp là dấu mốc trong hành trình lập thân, lập nghiệp của mỗi người. Do đó, mặc gì đi tốt nghiệp để có được những bức hình xinh đẹp cũng gây cho các chàng không ít đau đầu.

Đó là nỗi băn khoăn của hầu hết quý ông bởi ai cũng mong muốn mình xuất hiện với một diện mạo chỉn chu nhất để tương xứng với ngày lễ trọng đại của bản thân. Để giải quyết bài toán khó này, cánh mày râu có thể lựa chọn trang phục dự lễ tốt nghiệp theo những cách như:

Chọn đồ theo phong cách

Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn trang phục dự lễ tốt nghiệp là hãy chọn quần áo theo gu thời trang của mình. Từ đó để vừa thoải mái thể hiện phong cách nhưng vẫn trang trọng và lịch sự, phù hợp với buổi lễ. Bởi không gì có thể khiến bạn tự tin hơn khi diện những bộ outfit theo phong cách mình yêu thích. Tuy nhiên, dù là gu thời trang nào, chàng bạn cũng nên diện những bộ đồ thanh lịch để phù hợp với buổi lễ nhé!

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Chọn trang phục dự lễ tốt nghiệp theo gu thời trang của mình

Chọn đồ phù hợp với thời tiết

Lễ tốt nghiệp của bạn có thể được diễn ra vào một ngày mây trắng đẹp trời, hoặc cũng có thể là một ngày nắng gắt hay mưa giông tầm tã. Do đó, bạn nên xem dự báo thời tiết trước ngày này để chuẩn bị những bộ cánh thoải mái và thuận tiện nhất.

Bên cạnh quần áo, chàng cũng đừng quên chọn thêm những phụ kiện trang sức đi kèm. Chẳng hạn như đồng hồ, mắt kính, balo,… sao cho phù hợp với bộ outfit mình đã chọn nhé.

Mặc đẹp không chỉ là bản thân mình thấy đẹp hay người đối diện nhìn vào có đẹp không. Mà mặc đẹp còn phải đảm bảo nguyên tắc đúng hoàn cảnh, đúng thời gian và đúng không gian. Do đó, các chàng trai hãy lưu ý về những điểm này để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất. Bởi chỉ có thế thì buổi lễ tốt nghiệp của bạn mới là những kỷ niệm tuyệt đẹp mỗi khi hoài niệm về.

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Mặc đẹp là đảm bảo nguyên tắc đúng hoàn cảnh, đúng thời gian và đúng không gian

Gợi ý 3 outfit dự lễ tốt nghiệp nam chuẩn phong cách

Nếu lời giải của bài toán mặc gì đi tốt nghiệp khiến chàng băn khoăn thì hãy tham khảo 3 set đồ mà chúng mình gợi ý dưới đây nhé!

Áo sơ mi và quần tây cho quý ông trưởng thành

Áo sơ mi được mệnh danh là “trang phục quốc dân” và là “must have item” của mọi chàng trai. Bởi nó có thể phối với nhiều kiểu phong cách khác nhau vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, một chiếc áo sơ mi còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng như lễ tốt nghiệp.

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Áo sơ mi và quần tây cho ngày tốt nghiệp của quý ông trưởng thành

Với một chiếc áo sơ mi đơn giản, bạn có thể phối với quần tây để bộc lộ kiểu dáng của một quý ông lịch lãm. Đây chắc chắn là một ý tưởng cho ngày lễ không bao giờ có chuyện lỗi mode. Bởi dường như nó đã ăn sâu vào tiềm thức của các chàng và tạo thành thói quen cho trang phục từ trước tới nay. Nếu không biết mặc gì đi tốt nghiệp cho sang trọng thì cứ hướng tới bộ đôi outfit dự lễ tốt nghiệp nam này mà “triển”. 

Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp hài hòa, lịch lãm và tinh tế. Bộ outfit ấy vừa nhã nhặn, vừa lịch sự và lại rất phù hợp với hoàn cảnh của buổi lễ tốt nghiệp. Khi diện áo sơ mi và quần tây, đừng quên chọn thêm một đôi giày da và một chiếc đồng hồ để vẻ bề ngoài trông cuốn hút, chỉn chu và không bị đơn điệu hơn nữa nhé.

Áo phông cùng quần jeans của chàng trai năng lượng

Dễ dàng nhận thấy, áo phông và quần jeans là những món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Nếu chưa biết mặc gì đi tốt nghiệp, bạn có thể lựa chọn set đồ này để giữ được vẻ lịch thiệp mà vẫn phảng phất nét đẹp trẻ trung. Đồng thời vẫn hoàn hảo thể hiện tinh thần của một anh chàng tràn đầy sức sống đón nhận những trải nghiệm và thử thách mới.

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Áo phông cùng quần jean của chàng trai năng lượng dám đương đầu với khó khăn

Không chỉ thế, quần jeans và áo thun còn mang vẻ tượng trưng cho sự nhạy bén, sành điệu, cá tính và khỏe khoắn. Đừng quên phối cùng một đôi giày thể thao nữa nhé. Sự phá cách độc đáo của bộ outfit này chắc hẳn sẽ giúp chàng nổi bật giữa đám đông trong buổi lễ tốt nghiệp đấy.

Áo polo với quần cropped pants và hình ảnh hoàn mỹ

Bên cạnh áo sơ mi và quần âu hay áo phông và quần jean,… Thì áo polo nam và quần cropped pants cũng là một sự lựa chọn hết sức lý tưởng cho buổi lễ tốt nghiệp của chàng đấy. Diện lên mình chiếc áo polo phối cùng chiếc quần cropped pants phá cách. Các chàng sẽ cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều cho ngày trọng đại nhất đời người này.

Set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức tạo nên nét đẹp của sự trưởng thành khi trải qua hết những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời nó cũng tôn lên vẻ điển trai hút hồn khi chuẩn bị bước sang một chặng đường mới của cánh mày râu.

mặc gì đi tốt nghiệp? 3 gợi ý tuyệt vời cho chàng

Áo polo với quần cropped pants và hình ảnh chàng trai đáng tin cậy

Vừa chững chạc, manly lại vừa trẻ trung, sành điệu. Bộ đôi này tựa hồ như sinh ra đã dành cho nhau. Đây là bộ outfit đơn giản mà không cần lo sợ nhàm chán hay lỗi mốt và rất được các chàng trai yêu thích. Nếu chàng đang phân không biết nên mặc gì đi tốt nghiệp thì đây chắc chắn là một gợi ý không tồi đấy.

Tổng kết

Như vậy, chúng mình đã cùng nhau giải đáp băn khoăn mặc gì đi tốt nghiệp khiến các chàng trai không khỏi đau đầu. Hy vọng với những chia sẻ về cách phối đồ này, chúng mình có thể giúp phái mạnh tìm hiểu thêm nhiều sự lựa chọn không chỉ dành cho riêng ngày lễ tốt nghiệp mà còn cho cuộc sống thường nhật. 

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp xong, chàng có thể ghé qua nhà chúng mình để học cách mix trang phục đi phỏng vấn gây thiện cảm nhất. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để cập nhật những xu hướng thời trang và phong cách mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News