Thời Trang

Mặc quần baggy vải mang áo gì? Xem ngay 7 gợi ý sau

Quần baggy vải nam vừa thoải mái, vừa dễ phối đồ được nhiều chàng trai yêu thích. Vậy quần baggy vải mang áo gì? Đừng bỏ qua 7 tips sau đây nhé.

Quần baggy vải là loại quần được thiết kế khá thoải mái. Phần hông của quần được may dáng thụng và hơi rộng hơn một chút so với các loại quần khác. Phần ống thường thon và nhỏ dần tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân. Có thể nói, quần baggy được cả nam lẫn nữ đều yêu thích. Vậy mặc quần baggy vải mang áo gì? Cùng chúng mình cập nhật 7 tips phối đồ tuyệt vời sau nhé.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Quần baggy vải được rất nhiều chàng trai yêu thích

Quần baggy vải mang áo gì?

Quần baggy vải và áo hoodie

Nếu bạn là một anh chàng trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, quần baggy vải kết hợp cùng áo hoodie chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Đây cũng được xem là một set trang phục kinh điển dùng để tăng sức hút cho những chàng trai sành điệu.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Quần baggy nam và áo hoodie năng động

Nếu bạn đang thắc mắc quần baggy mang áo gì thì hoodie chính là lời giải đáp không thể bỏ qua. Set trang phục này sẽ mang đến cho bạn phong cách vừa trẻ trung, vừa phóng khoáng thu hút mọi ánh nhìn. Và đừng quên kết hợp cùng một đôi sneaker để nâng tầm phong cách cho set trang phục này nhé.

Áo thun nam ngắn tay và baggy

Những chiếc áo thun nam ngắn tay cá tính và trẻ trung chắc hẳn không thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Vậy thì bạn đâu cần phải băn khoăn vấn đề quần baggy vải mang áo gì nữa. Đừng ngần ngại triển ngay combo áo thun ngắn tay trẻ trung, quần baggy vải thoải mái và một đôi giày thể thao năng động nhé.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Thêm chút cá tính và trẻ trung

Set đồ đơn giản nhưng đầy trẻ trung và năng động sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt crush đấy. Tùy vào cảm hứng thời trang mà bạn có thể phối hợp màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đừng quên chọn tông màu đối lập giữa quần và áo để tạo sắc màu riêng cho bản thân nhé.

Áo sơ mi và quần baggy trẻ trung

Áo sơ mi nam đẹp và quần baggy, tại sao không? Một chút thoải mái và trẻ trung hòa cùng một chút thanh lịch và chín chắn. Chắc hẳn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với set trang phục tuyệt vời này đấy. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể phối quần baggy vải nam cùng với một chiếc áo sơ mi để làm mới bản thân nơi công sở đấy.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Quần baggy và áo sơ mi cho chàng thêm lịch lãm

Cách phối quần baggy vải cùng với áo sơ mi tay dài chắc hẳn không còn quá xa lạ với những chàng trai sành điệu. Nếu bạn cần hoạt động trong môi trường nghiêm túc, đừng quên kết hợp chúng cùng một đôi giày lười da hay giày tây sang chảnh.

Còn nếu bạn muốn hẹn hò cùng nàng cho cuối tuần thêm màu sắc mới thì đừng quên trang bị thêm đôi sneaker để giảm bớt cảm giác già dặn nhé.

Áo tay dài và quần baggy vải đẹp

Trái ngược với sự cá tính và thoải mái của áo thun tay ngắn, những chiếc áo tay dài và quần baggy vải giúp chàng thêm chững chạc. Đây cũng là set trang phục vô cùng tuyệt vời cho những ngày mưa se lạnh của mùa hè đấy. Và dĩ nhiên, chàng trai mùa thu lá vàng cũng không thể bỏ qua phong cách thời trang tuyệt vời này rồi.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Baggy vải và áo tay dài cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Một chiếc quần baggy vải đẹp kết hợp cùng áo tay dài nam sẽ giúp bạn trở thành chàng trai lịch thiệp hơn trong mắt phái đẹp. Đặc biệt, set trang phục này cũng góp phần tôn dáng tuyệt vời cho bạn đấy. Và đừng quên đầu tư thêm một đôi Oxford hay Loafer nhé.

Quần baggy vải nam và áo blazer

Quần baggy vải cùng áo blazer là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những ngày đầu thu se lạnh. Một chút phóng khoáng của baggy kết hợp cùng một chút trưởng thành của blazer sẽ giúp bạn đốn tim crush đấy. Đừng quên chọn một chiếc áo khoác blazer ton-sur-ton với màu quần nhé.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn

Đặc biệt, nên tránh kết hợp áo blazer với quần baggy lưng thun dáng lửng. Thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần baggy dáng dài đến mắt cá chân để vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa không mất vẻ thanh lịch và sang trọng nhé.

Áo len ấm áp và quần baggy vải

Vào mùa Đông, bạn sẽ cần chọn cho mình một set trang phục vừa ấm áp, vừa thẩm mỹ. Và lúc này đây, set áo len cổ lọ cùng quần baggy nam vải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc áo cổ lọ với cổ cao ôm sát cùng quần baggy nam tính sẽ giúp bạn trở nên cao ráo và thu hút mọi ánh nhìn.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Màu đông thêm ấm áp và sành điệu với baggy cùng áo len

Ngoài ra, vào những ngày đầu Thu se lạnh bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc áo len gile phối áo sơ mi bên trong và quần baggy bằng vải nhẹ nhàng. Set trang phục này sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển, phong cách và lịch lãm cho bạn đấy.

Quần baggy và áo măng tô đẹp

Những chiếc áo măng tô hay áo khoác dạ dáng dài chính là bí quyết tôn dáng cho chàng trai mùa Đông thêm ấm áp. Do đó, đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai thời thượng. Và đừng quên kết hợp chiếc áo khoác sang chảnh này cùng với một chiếc quần baggy phóng khoáng nhé.

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Áo khoác dáng dài cùng quần baggy nam cho chàng thêm lịch lãm

Chiếc quần baggy nam bằng vải tôn dáng kết hợp với áo khoác măng tô dáng dài sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang vô cùng hài hòa và tinh tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu phong cách thời trang đẳng cấp hơn với chiếc quần baggy cùng với áo khoác da lộn sang trọng hay bomber cá tính đấy.

Ưu điểm của quần baggy vải nam

Vải là chất liệu được đánh giá cao nhất khi may quần baggy. Hiện nay, quần baggy bằng vải cho nam trên thị trường khá đa dạng. Sau đây chính là những ưu điểm hàng đầu của kiểu trang phục này:

mặc quần baggy vải mang áo gì? xem ngay 7 gợi ý sau

Bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề quần baggy vải mang áo gì

Bạn đã biết quần baggy vải mang áo gì chưa? Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin để mix-match trang phục cùng item này một cách ưng ý nhất. Và đừng quên đến với chúng mình để sở hữu ngay một chiếc quần nam thời thượng và chất lượng nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News