Thời Trang

Mặc quần lót nam chật: Nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Mặc quần lót nam chật chính là nguyên nhân gây bệnh của nam giới. Cùng tìm hiểu ngay về vấn đề này và các tác hại không ngờ nhé.

Nam giới thường có thói quen mặc đồ lót chật bởi vì họ không quá quan tâm tới vấn đề mua sắm quần lót. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những tác hại cực kỳ lớn đối với sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những tác hại không ngờ của việc mặc quần lót nam chật qua bài viết này nhé.

Số lượng tinh trùng bị giảm

Nam giới khi mặc quần lót quá chật có thể gây suy giảm số lượng tinh trùng. Khi mặc đồ chật khiến cho phần thân dưới bị siết chặt và làm cơ thể nóng lên. Điều này làm cho hàm lượng testosterone trong cơ thể bị suy giảm. Đây chính là yếu tố cần thiết cho sự nam tính của nam giới. 

mặc quần lót nam chật: nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Nam giới khi mặc quần lót quá chật có thể gây suy giảm số lượng tinh trùng.

Đồng thời, testosterone bị suy giảm cũng sẽ phần nào khiến cho cơ bắp của nam giới bị yếu đi đôi chút. Điều này là nguyên nhân khiến họ bị lãnh cảm với các cuộc yêu. Ngoài ra, việc mặc đồ chật khiến cho nhiệt độ xung quanh bìu tăng lên làm ức chế quá trình sinh sản tinh trùng. Đây là tác hại nghiêm trọng của mặc quần lót chật. 

Đồ chật có thể gây nên các bệnh về da

Việc nam giới mặc quần lót quá chật sẽ gây ảnh hưởng tới vùng kín. Vùng kín của họ khi không được thông thoáng dẫn tới tình trạng bí bách và khó chịu. Tạo cơ hội lớn cho vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng ngứa ngáy, ngó chịu. Chính điều này tạo nên cơ hội cho các vi khuẩn tập trung tại khu vực này nên gây ngứa ngáy, khó chịu. Hoặc có thể xuất hiện nổi mẩn đỏ, mẩn ngứa ở vùng da xung quanh. 

mặc quần lót nam chật: nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Việc nam giới mặc quần lót quá chật sẽ gây ảnh hưởng tới vùng kín và gây bệnh về da

Việc bị ngứa và gãi thường xuyên làm cho vùng da bị tổn thương và gây viêm nhiễm. Đặc biệt, biểu hiện đầu tiên chính là khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu. 

Gây viêm nhiễm nam khoa

mặc quần lót nam chật: nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Đây là nguyên nhân gây nên căn bệnh về viêm nhiễm ở niệu đạo. 

Cơ quan sinh dục là nơi trú ngụ lý tưởng của các loại vi khuẩn, nấm… Do đó, nếu bạn mặc đồ chật, đặc biệt là quần lót chật khiến cho nhiệt độ bộ phận sinh dục tăng cao, tiết nhiều mồ hôi và các chất dịch ở dương vật. Đây là nguyên nhân gây nên căn bệnh về viêm nhiễm ở niệu đạo. Đặc biệt là có thể gây viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt và khu vực tinh hoàn. 

Mặc đồ chật sẽ cản trở việc lưu thông máu

Nếu như mặc đồ quá chật sẽ khiến cho máu trong cơ thể khó được lưu thông. Các tĩnh mạch máu sẽ khó về tim để trao đổi oxy cũng như là lấy các chất dinh dưỡng. Điều này làm cho các mô, tế bào cơ thể có thể sẽ bị thiếu máu và làm chức năng bị suy giảm.

mặc quần lót nam chật: nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Nếu như mặc đồ quá chật sẽ khiến cho máu trong cơ thể khó được lưu thông.

Trong trường hợp các tế bào này không nhận được lượng oxy đủ và cần thiết có thể dẫn tới bị hoại tử. Các dây thần kinh bị chèn ép gây tê mỏi, đau nhức tay chân và gây khó thở tại vùng ngực. 

Ảnh hưởng đến tiêu hóa, đầy bụng

Khi mặc đồ quá chật, đặc biệt là quần lót tạo nên sức ép vô cùng lớn tới vùng bụng và tới phần dạ dày của nam giới. Điều này sẽ gây nên tình trạng ứ đọng cũng như trào ngược axit lên vùng thực quản. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng ợ nóng.

mặc quần lót nam chật: nguyên nhân gây bệnh và 5 tác hại không ngờ

Khi mặc đồ quá chật, đặc biệt là quần lót tạo nên sức ép vô cùng lớn tới vùng bụng

Ngoài ra, đồ chật sẽ còn gây sức ép, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và khiến bạn cảm thấy đầy bụng. Do đó hãy chọn đồ lót thoải mái, tránh đồ quá rộng và cũng không bó sát. 

Trên đây là những chia sẻ về việc mặc quần lót nam chật và những tác hại gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nam giới. Hy vọng đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News