Thời Trang

Mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Bạn đã biết cách xắn gấu quần jean nam đúng chuẩn nhất chưa? Đừng bỏ qua những lưu ý cần biết sau đây để nâng cấp gu thời trang của bản thân nhé.

Xắn gấu quần jeans chắc hẳn là một kiểu thời trang không hề xa lạ đối với những anh chàng sành điệu. Chàng sẽ trở nên phong cách hơn hẳn với cách xắn gấu quần jean nam đúng quy tắc và nghệ thuật. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những cách xắn gấu quần jean nam phổ biến của những chàng trai sành điệu và lưu ý nhất định phải biết nhé.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Quần jean là trang phục được nhiều chàng trai yêu thích

Một số cách xắn gấu quần jean nam phổ biến nhất

Sau đây sẽ là những cách xắn gấu quần jean nam phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay:

    Cách xắn gấu quần thông thường: Nghĩa là, bạn sẽ xắn gấu quần một cách tự nhiên cho đến khi đạt được độ cao cần thiết. Kiểu xắn gấu này khá phù hợp với các loại quần jean nam ống suông.

    Cách xắn gấu quần ngược: Đây là một kiểu xắn gấu sành điệu được nhiều chàng trai yêu thích. Bạn sẽ xắn gấu quần jean lên một nấc ở phía ngoài, sau đó gấp chúng vào phía bên trong thêm một nấc. Chúng khá thích hợp khi bạn diện quần jean nam cùng áo sơ mi và những đôi giày sang trọng.

    Xắn gấu quần kiểu pinroll: Cách này rất sành điệu nhưng cũng khá phức tạp đấy. Với cách xắn gấu quần này, bạn phải chụm phần vải thừa ở gấu quần và gấp theo chiều dọc, sau đó gấp chúng lên theo chiều ngang một cách khéo léo.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Có nhiều cách xắn gấu quần jean nam cho chàng trai sành điệu

3 lưu ý để xắn gấu quần jean nam như fashionista

Xắn gấu quần jean nam mang đến cho chàng phong cách mới lạ và trẻ trung. Tuy nhiên, để tránh mất điểm trong mắt crush thì đừng quên những lưu ý sau đây nhé:

1. Xắn quần jean theo độ dài và dày mỏng

Quần jean nam có khá nhiều kiểu dáng từ quần ống đứng, ống suông đến quần jean ôm. Tùy vào chất liệu, độ dài và độ dày mỏng mà bạn nên chọn cách xắn gấu quần jean nam phù hợp nhất.

Nếu ống quần quá rộng, cách xắn một lần sẽ dễ tuột. Trong khi đó, xắn kiểu pinroll đối với ống quần jean rộng sẽ rất cộm gây mất thẩm mỹ. Do đó, kiểu xắn ngược sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Nên xắn gấu vừa phải đối với quần jean nam ống rộng

Ngược lại, nếu ống quần jean hẹp và vải mỏng thì bạn nên xắn kiểu thông thường với từ 2 đến 3 nếp lật. Kiểu xắn gấu quần pinroll sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Chúng sẽ giúp bạn tạo nên những đường gấp vừa đẹp và sang trọng.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Quần jean ống hẹp thì bạn nên xắn kiểu thông thường với từ 2 đến 3 nếp lật

2. Cách xắn quần jean nam kiểu selvedge

Trên thị trường hiện nay còn có một loại quần jean nam được may theo kiểu selvedge. Đây là một kiểu may với đường chỉ đỏ nẹp theo mép bên trong của ống quần. Đường chỉ này sẽ giúp vải không bị xơ, tăng độ cố định cũng như nét thanh lịch của quần jean nam.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Cách xắn gấu cho kiểu quần jean nam selvedge với sneaker

Đối với kiểu quần jean nam selvedge, xắn gấu một nấc khoảng 2 đến 3 cm là hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung thì cách xắn 2 nấc sẽ rất phù hợp. Trong trường hợp bạn muốn phối quần jean selvedge với giày boot, xắn gấu to sẽ phù hợp hơn hẳn. Ngược lại, gấu nhỏ sẽ khá phù hợp với những đôi sneaker năng động.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Cách xắn gấu quần quần jean selvedge khi mang cùng boots

Xắn quần jean nam theo từng trường hợp

Dĩ nhiên, một lưu ý quan trọng không thể bỏ qua trong cách xắn gấu quần jean nam chính là tùy vào từng trường hợp. Trong trường hợp yêu cầu sự trang trọng, bạn nên xắn gấu quần ít lần và đường gấp rộng hơn.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Nên xắn gấu quần jean đúng trường hợp để tránh mất điểm với người xung quanh

Trong trường hợp đi chơi, đi làm hay những buổi tụ họp thông thường, xắn gấu quần là bí quyết giúp bạn thể hiện phong cách thời trang sành điệu và thời thượng. Tuy nhiên, trong trường hợp gặp gỡ đối tác hay hội họp quan trọng thì mốt thời trang này không nên áp dụng nhé.

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Đừng quên điều chỉnh độ dài của ống quần để có số nấc xắn phù hợp

Ngoài ra, bạn cũng nên điều chỉnh độ dài của quần jean trước khi xắn để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Số nấc xắn gấu quần tốt nhất là từ 1 đến 2 nấc, tối đa là 3 nấc. Việc xắn gấu quần jean quá nhiều nấc sẽ gây mất thẩm mỹ và hư phom ống quần.

Những nguyên tắc khi xắn ống quần jeans

1. Quy tắc 1:

Bạn sẽ cắt hoặc xắn gấu ống quần tùy vào độ dày và độ rộng của quần theo sở thích của mình. Nếu ống quần rộng, nếu bạn xắn gấu quần thì sẽ dễ bị tuột, nếu xắn theo kiểu pill-roll thì sẽ bị cộm. Còn nếu quần bị chật thì bạn nên cắt gấu.

Trong trường hợp quần mỏng, bạn có thể xắn ống quân lên. Nếu như bộ trang phục của bạn để dự những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng thì nên xắn ít lần hơn với đường gấp rộng nhé!

Quy tắc 2:

Với những dịp trang trọng cần sự lịch thiệp và tinh tế, bạn tuyệt đối không nên mặc theo phong cách xắn ống quần thay vào đó, bạn nên mang theo tất và giày công sở nhé!

mách bạn 3 lưu ý về cách xắn gấu quần jean nam chuẩn không cần chỉnh

Quy tắc xắn gấu quần jeans

Chọn tất đi kèm với xắn gấu quần

Nếu như bạn xắn gấu quần mà vẫn lộ tất thì bạn nên kết hợp những bộ trang phục khéo léo cùng với những đôi tất có họa tiết chất lượng cao. Để tránh bị mất điểm khi xắn gấu quần và mang tất, bạn nên lựa chọn những đôi tất vô hình.

Có thể nói, những lưu ý trong cách xắn gấu quần jean nam trên là những chi tiết khá nhỏ nhặt trong cuộc sống. Thế nhưng, chúng chính là cách giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của bản thân trong mắt người xung quanh đấy. Đừng quên đồng hành cùng CoolBlog để cập nhật thêm nhiều tips hay hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News