Kiến Thức

Mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão

Mão hay mèo là con giáp thứ 4 trong hệ thống tử vi phương Đông. Người tuổi này bẩm sinh rất có tài ăn nói và sự nhạy bén trong giao tiếp. Trong 12 con giáp, người tuổi mèo là nhóm người có khiếu nghệ thuật nhất. Người tuổi Mão phù hợp với các công việc đòi tính sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao. Vậy, người tuổi Mão hợp màu gỳ, kỵ màu gì? Vậy nên chọn màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão như thế nào là phù hợp nhất?

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Mão hay mèo là con giáp thứ 4 trong hệ thống tử vi phương Đông.

1. Tổng quan tính cách người tuổi Mão

Điểm đặc biệt trong tính cách người tuổi Mão là sự tinh tế trong giao tiếp. Họ có khả năng quan sát tốt và luôn xử lý mọi tình huống theo hướng hòa bình, dịu dàng nhất. Người tuổi Mão có khối óc sáng tạo hơn người, họ phù hợp với những công việc đòi hỏi khiếu thẩm mỹ và khiếu nghệ thuật cao.

Người tuổi Mão rất quan tâm đến các vấn đề xã hội và không ngại thể hiện lập trường của mình trong việc đấu tranh cho sự bình đẳng và hòa bình thế giới. Đối với bạn bè, nam nữ tuổi Mão là người luôn giữ hòa khí của nhóm và tránh để các thành viên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Người tuổi Mão bẩm sinh đã dễ chịu. Họ là người thường được mọi người tìm đến để tìm kiếm sự an ủi và những lời khuyên hữu ích. Họ rất có tài ăn nói và thường được lòng nhiều người. Họ sống rộng rãi với bạn bè và có thể thấu hiểu được tâm tư của người khác mà không cần người đó mở lời. Nam nữ tuổi Mão cũng là mẫu người của gia đình.

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Người tuổi Mão bẩm sinh đã dễ chịu.

Nếu là nữ, thì họ sẽ trở thành người vợ người mẹ luôn đảm đang và chu đáo. Một số người nữ tuổi Mão còn trở thành cánh tay đắc lực cho chồng mình. Hôn nhân của người tuổi Mão luôn yên bình vì họ rất biết cách nhún nhường, thấu hiểu và bao dung.

Người tuổi Mão còn rất dễ mủi lòng, mau nước mắt. Họ hay bị kẻ xấu lợi dùng hết lần này đến lần khác cũng vì tính thương người của mình. Người tuổi này khá khép kín. Họ thường cảm thấy không thoái mái khi nói chuyện cùng người lạ và thường lui tới chốn quen thuộc để chuyện trò cùng người thân quen. Mặc dù thân thiện, gần gũi nhưng khó mà hiểu được tâm tư của người tuổi này trừ khi họ chủ ý chia sẻ với bạn.

Người tuổi mèo tuy vậy lại có một tính khá xấu là hay ngồi lê đôi mách. Họ có thể kể một câu chuyện theo hướng tam sao thất bản. Họ cũng là kiểu người khá tiêu cực, khó có thể vực dậy bản thân khi gặp tình huống bất trắc.

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Người tuổi mèo tuy vậy lại có một tính khá xấu là hay ngồi lê đôi mách.

Bên cạnh đó, người tuổi này còn khá bảo thủ. Họ sẽ không thích những điều không chắc chắn và không thích trải nghiệm những thứ mới mẻ hay đón nhận những luồng tư tưởng mới.

Tính ưa chưng diện của người tuổi này đôi khi cũng khiến họ rơi vào tính huống tài chính khó khăn.

Một khuyết điểm khác trong tính cách người tuổi Mão là vui buồn thất thường. Họ thoải mái vui vẻ nhưng cũng có lúc tỏ ra xa cách thờ ơ với mọi người. Nếu bạn hiểu người tuổi Mão, bạn sẽ biết rằng họ im lặng nghĩa là họ đang không vui chuyện gì đó.

2.. Cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão

Dựa trên năm sinh và tương quan ngũ hành, người tuổi Mão được chia thành 5 nhóm sau:

  • Người tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ sinh năm 1939, 1999
  • Người tuổi Tân Mão mệnh Mộc sinh năm 1951, 2011 
  • Người tuổi Qúy Mão mệnh Kim sinh năm 1963
  • Người tuổi Ất Mão mệnh thủy sinh năm 1975
  • Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987

2.1. Tuổi Tân Mão 1951, 2011 chọn chăn ga gối màu gì

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Tuổi Tân Mão 1951, 2011 chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão

Mạng: Mộc – Tòng bá mộc (Cây tòng, cây bá)

Khắc: Lộ bàn thổ

Tướng tinh: Xương con mèo, tướng tinh con rái cá

Con nhà: Thanh đế (Trường mạng)

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 thuộc mệnh Mộc, Tòng Bá Mộc (cây tòng, cây bá). Để củng cố thêm năng lượng bản mệnh của mình và chiêu dụ tài lộc vào nhà, người tuổi này nên chọn chăn ga gối có mang màu sắc bản mệnh của mình hoặc các màu tương sinh của hành Mộc.

Xanh lục: Thế lưỡng Mộc giúp người Tân Mão gia tăng vượng khí và nghênh đón tài lộc. Màu xắc này còn giúp đỡ người tuổi Tân Mão thuận lợi hơn trong đường công danh. Chính vì thế, trước mỗi dịp gặp gỡ đối tác quan trọng, người tuổi này nên sử dụng các phụ kiện trang phục màu sắc xanh lục để tăng thêm sự tự tin.

Xanh dương và đen: Trong phong thủy ngũ hành, Thủy là cung mệnh mẫu của Mộc. Nhờ vào nguồn, những cơn mưa mà cây cối mới xanh tốt và đơm hoa kết trái. Chính vì thế, sở hữu một bộ châng gối có màu sắc đại diện cho hành Thủy sẽ giúp người tuổi này thu hút nhiều năng lượng tích cực và xua đuổi vận rủi.

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Chăn ga gối nệm cho người tuổi Mão- Trong phong thủy ngũ hành, Thủy là cung mệnh mẫu của Mộc.

Gỗ gặp lửa sẽ cháy rụi thành tro tàn, chính vì thế, sự gặp gỡ của 2 hành này thường đem đến xui xẻo khôn lường cho người tuổi Tân Mão. Nam nữ tuổi này nên hạn chế sử dụng các gam màu nóng như đỏ, tím, hồng,… Nếu quá yêu thích thì bạn có thể sử dụng cho các họa tiết thêu thay vì các bản lớn.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Tân Mão:

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Bộ ga chun Canada cotton – 1088

2.2. Tuổi Kỷ Mão 1939, 1999 hợp chăn ga gối màu gì

Mệnh: Thành đầu thổ (Đất trên vách)

Khắc: Thiên thượng thủy

Tướng tinh: Xương con mèo, tướng tinh con rồng

Con nhà: Huỳnh đế (Phú quý)

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thành đầu thổ. Họ phù hợp với các màu sắc thuộc cung bản mệnh của mình hoặc màu sắc của mệnh Hỏa.

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Thế lưỡng thổ giúp cho kết cấu đất được ổn định và bền vững hơn.

Vàng sẫm: Thế lưỡng thổ giúp cho kết cấu đất được ổn định và bền vững hơn. Mặt khác, chăn ga gối màu nâu sẫm đem lại cảm giác yên tĩnh, bình an hơn cho người tuổi Kỷ Mão và giúp chấm dứt các cơn ngủ đứt quãng.

Sắc xanh lục chưa bao giờ là lựa chọn dành cho người tuổi Kỹ Mão vì nó có thể khiến người tuổi này tiêu hao năng lượng nhanh chóng. Bên cạnh kiêng kỵ sử dụng chăn ga gối màu này, trong các sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, lễ hỏi,.. người tuổi Kỷ Mão cũng tránh sử dụng màu sắc này.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Kỷ Mão:

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

2.3. Tuổi Qúy Mão 1963 hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì

Mạng: Kim bạch kim (Vàng trắng)

Khắc: Lư trung hỏa

Tướng tinh: Xương con mèo, tướng tinh con hươu

Con nhà: Bạch đế (Phú quý)

Người tuổi Qúy Mão thuộc mệnh Kim Bạch Kim nên chọn chăn ga gối mang sắc màu bản mệnh của mình hoặc màu thuộc hành Thổ thì sẽ có lợi cho cuộc sống và con đường tài lộc của họ

Vàng kim, trắng, xám, ghi, be: Không chỉ có ý nghĩa tích cực, đây còn là các tông màu rất sang trọng, phù hợp với các kết cấu xây dựng nhà ở phổ biến ở Việt Nam. Bên cạnh sở hữu chăn ga gối mang màu bản mệnh của mình, người tuổi Qúy Mão có thể kết hợp sử dụng các trang sức màu ánh kim trong những sự kiện quan trọng để tăng sự tự tin và quyết đoán hơn.

Vàng sẫm: Vì Thổ là cung mệnh mẫu của Hỏa nên sắc màu đại diện cho hành Thổ cũng hỗ trợ rất nhiều cho nam nữ tuổi Qúy Mão. Bên cạnh đó, các bộ chăn ga gối mang sắc vàng sẫm mang cảm giác ấm cúng, giúp gia chủ ngủ ngon hơn và chấm dứt những cơn ngủ đứt quãng.

Kim loại gặp lửa sẽ mất đi kết cấu ban đầu, Kim kỵ Hỏa. Người tuổi này không nên sử dụng chăn ga gối gam màu nóng để tránh làm tiêu hao năng lượng của mình để nuôi dưỡng mệnh tử.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Qúy Mão:

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Ga chun AMD Dream họa tiết

 2.4. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp màu gì? 

Mệnh: Lư trung hỏa (Lửa trong lư)

Khắc: Kiếm phong kim

Tướng tinh: Xương con mèo, tướng tinh con mèo

Con nhà: Xích đế (Cô quạnh)

Mệnh lư trung hỏa của người tuổi Đinh Mão có năng lượng bản mệnh rất mạnh. Họ nên chọn các màu sắc thuộc màu bản mệnh của mình hoặc màu sắc thuộc mệnh để năng lượng bản mệnh thêm quang minh rực rỡ và soi sáng cho đường đời của họ.

Đỏ, cam, vàng, tím: Lửa gặp lửa tạo nên thế lưỡng Hỏa, đem đến nguồn năng lương tích cực giúp người tuổi Đinh Mão đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Xanh lục: Lửa dùng cây cối làm nhiên liệu để trở nên lớn mạnh và quang minh hơn. Mộc có mối quan hệ tương sinh với Hỏa. 2 mệnh này gặp nhau không những giúp người tuổi Đinh Mão tăng cường thêm sức mạnh bản mệnh mà còn giúp họ gặp được nhiều vận may nho nhỏ trong cuộc sống.

Người tuổi Đinh Mão nên kiêng kỵ sử dụng màu thuộc hành Thủy bao gồm xanh dương và đen. Các gam màu gây bất lợi lớn cho người tuổi này về đường tài lộc.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Đinh Mão:

mách bạn cách chọn màu chăn ga gối nệm cho người tuổi mão

Bộ ga chun Amando Lily

2.5. Tuổi Ất Mão 1963 hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì 

Mạng: Đại khê thủy (Nước khe lớn)

Khắc: Sơn hạ hỏa

Tướng tinh: Xướng con mèo, tướng tinh con dơi

Con nhà: Hắc đế (Phú quý)

Người tuổi Ất Mão 1963 xét theo ngũ hành phong thủy thì là mệnh Đại khê Thủy. Người tuổi này sở hữu nguồn năng lượng bản mệnh rất mạnh mẽ. Họ nên chọn chăn ga gối mang màu bản mệnh của mình hoặc mày của hành Kim.

Xanh dương hoặc đen: Nước gặp nước sẽ tạo thành thế lưỡng Thủy hỗ trợ người tuổi này phát triển rực rỡ về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Sở hữu bộ chăn ga gối mang sắc màu bản mệnh là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho người tuổi Ất Mão. Bên cạnh đó, nam giới làm kinh doanh tuổi Ất Mão có thể khéo léo sử dụng tông màu này trong trang phục đi làm, tham dự sự kiện quan trọng để mọi sự thành công mỹ mãn hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News