Thời Trang

Mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Cách đội mũ len nam như thế nào để không bị sến? Cùng đi tìm cách đội phù hợp cho từng kiểu tóc khác nhau ngay nhé.

Mũ len là một phụ kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó có thể kết hợp với nhiều outfit khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đội mũ len nam sao cho thật chất và phù hợp. Với bài viết dưới đây, chúng mình hi vọng các bạn sẽ tìm được cách đội phù hợp cho từng kiểu tóc nam nữ khác nhau nhé.

mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Nam giới vẫn có thể sử dụng mũ len làm phụ kiện thời trang theo chất của riêng mình. Các chàng trai sẽ có những cách đội mũ len như nào?

Trước hết, cùng tìm hiểu xem có những loại mũ len dành cho nam nào nhé.

Đối với nam giới sẽ có các loại mũ len thường dùng gồm:

    Mũ len beanie

    Mũ len hiphop

    Mũ len hoạ tiết

    Mũ len beanie nam

mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Mũ len beanie là loại mũ len không vành, mềm mại, linh hoạt và được đan bằng len, nhằm chức năng giữ ấm cho phần đầu. Mũ beanie thường có hình dạng tam giác, bẻ vành và ôm sát đầu một cách thoải mái nhất. Mũ này còn có tên gọi khác là mũ chỏm.

Mũ len beanie là loại mũ cơ bản và có cách đội mũ len đơn giản nhất nên có thể kết hợp và phù hợp với mọi phong cách thời trang, từ casual đến formal, từ đơn giản, thanh lịch đến cá tính và thời trang khác nhau.

mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Mũ len hiphop nam

Mũ len hiphop nam thường được làm từ len dệt, với các sợi len được đan nhỏ và khít với nhau.

Mũ len này thường có kích thước và không gian đội mũ nhỏ hơn loại mũ beanie. Mũ hiphop phù hợp với những chàng trai có phong cách thời trang cá tính và bụi bặm hơn.

Mũ len hoạ tiết nam

Với kiểu mũ len hoạ tiết này, người dệt len thường tạo ra những mũi dệt với các hình hoạ tiết, hay màu sắc khác nhau, tạo điểm nhấn thu hút riêng cho từng chiếc mũ.

mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Loại mũ len hoạ tiết sẽ phù hợp với nhiều outfit khác nhau, tùy theo màu sắc và cách kết hợp của các chàng. Có thể đó là quần jeans, áo thun cùng với áo khoác da, hay quần kaki, áo sơ mi và áo măng tô dài,… Việc kết hợp hài hòa cùng cách đội mũ len phù hợp sẽ làm các chàng dễ ăn điểm trong mắt nửa kia hơn.

Cách đội mũ len nam phù hợp cho nam giới tóc ngắn

Đối với các bạn nam có mái tóc ngắn, hay cắt kiểu undercut, mohican,… thì lựa chọn các kiểu mũ len beanie hay mũ len hiphop sẽ phù hợp hơn.

Với các loại mũ len này, khi nam giới đội có thể vừa ôm sát đầu, trông gọn gàng và đẹp mắt hơn. Những chiếc mũ len beanie hay mũ hiphop có đường đan mảnh, nhỏ là cách đội mũ len nam phù hợp cho những mái tóc ngắn.

mách bạn cách đội mũ len nam cho 3 kiểu tóc khác nhau

Nếu đang có mái tóc ngắn thì các anh nhớ tránh đội những chiếc mũ có vành, quá to, quá rộng hoặc mũ có chóp cao, như thế sẽ chỉ khiến hình ảnh các chàng thêm luộm thuộm và không gọn gàng mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News