Đỗ đen

Mách bạn cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm cực hiệu quả

Bạn đang bị thừa cân? Bạn luôn tìm kiếm và đã thực hiện rất nhiều cách giảm cân nhưng không thấy hiệu quả? Giờ đây, đậu đen ngâm giấm sẽ giúp bạn làm được điều đó. chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm cực đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả thì hơn hẳn các phương pháp giảm cân khác. Nếu chưa tin và hiệu quả của món đồ giảm cân này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

mách bạn cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm cực hiệu quả

Phân tích hiệu quả giảm cân của đậu đen và giấm

Nếu tìm hiệu về đậu đen và giấm thì bạn sẽ thấy cả hai loại nguyên liệu này để có khả năng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Trong khi giấm giúp thanh lọc độc tố, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể thì đậu đen lại giàu chất xơ, giúp bổ sung năng lượng và ổn định đường huyết.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong một chén đỗ đen có khoảng 15 gr protein và không hề chứa chất béo bão hòa nên sẽ vừa giúp bạn bổ sung năng lượng, vừa giúp giảm cân hiệu quả nếu kiên trì.

Bình thường, nhiều chị em phụ nữ thường ninh nước đỗ đen để uống thay nước hằng ngày. Tuy nhiên, ngoài cách làm truyền thống đó thì sao bạn không thử kết hợp đỗ đen với giấm để nâng cao gấp đôi hiệu quả giảm cân của mình nhỉ. Sau đây, chúng mình sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.

Cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm đơn giản mà hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Đậu đen, tốt nhất là dùng đậu đen xanh lòng
  • Giấm gạo, hoặc giấm đen được làm từ gạo lứt của Thái hay của Nhật Bản thì càng tốt.
  • Hũ ngâm bằng thủy tinh

mách bạn cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm cực hiệu quả

Các bước thực hiện làm đậu đen ngâm giấm để giảm cân

Bước 1: Đậu đen mua về thì bạn rửa sạch, loại bỏ những hạt hỏng, sau đó trút ra rổ cho thật ráo nước.

Bước 2: Khi đậu đen đã khô nước hoàn toàn thì bạn cho vào chảo rang cháy. Rang xong thì để cho thật nguội.

Bước 3: Bạn chuẩn bị hũ thủy tinh sạch, khô, cho toàn bộ đậu đen đã rang vào hũ. Sau đó, đổ giấm vào ngập mặt đậu đen. Xong xuôi, bạn đóng nắp hũ thật chặt lại, để khoảng 3 – 5 ngày là có thể dùng được.

mách bạn cách giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm cực hiệu quả

Vậy là bạn đã làm xong hũ đậu đen ngâm giấm rồi đấy. Trước bữa cơm khoảng 30 phút, bạn chỉ cần múc ăn khoảng hai muỗng đậu đen ngấm giấm là được. Cứ kiên trì như thế, bạn sẽ không còn cảm thấy thèm ăn nữa mà các cơ trong cơ thể sẽ dần săn chắc lại. Các giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm này quá đơn giản phải không nào? Chúc bạn thành công và nhanh chóng thu được kết quả tốt nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News