Cây Cảnh

Mách bạn chọn cây cảnh trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Chọn cây cảnh trong nhà không chỉ để trang trí cho căn nhà mình  trở thành không gian sống xanh mà còn giúp cho gia chủ phát tài phát lộc. Theo quan niệm phong thủy, tuổi tác và vận mệnh của mỗi người sẽ tương thích với một loại cây trồng. Và để tìm ra được loại cây cảnh đó cần căn cứ vào ngũ hành, vào mệnh, tuổi tác của gia chủ. Hơn thế, việc chọn cây cảnh không phù hợp với tuổi tác sẽ dẫn đến những tác động không tốt đến đường tài lộc của chủ nhà. Chính vì vậy, nhiều người chọn lựa cây cảnh rất kỹ càng và cẩn thận.

Cây phú quý mang đến sự giàu sang

mách bạn chọn cây cảnh trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Nhiều người thường chọn cây cảnh trong nhà là cây phú quý bởi ngay cái tên của nó cũng đã gợi đến sự giàu sang, thịnh vượng, tiền tài rộng mở rồi. Với sự kết hợp một cách tinh tế giữa màu xanh lá với viền đỏ, cây cảnh phú quý không chỉ còn ý nghĩa phong thủy mang đến tài vận nữa mà còn tạo cho căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hài hòa.

Cây cảnh mang lại sức khỏe và may mắn là cây ngọc bích

mách bạn chọn cây cảnh trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Không đơn giản chỉ là việc chọn cây cảnh trong nhà mà còn là vị trí đặt cây đúng vị trí phong thủy sẽ giúp cho gia chủ sức khỏe dồi dào và luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Cây ngọc bích còn là biểu tượng của sự sẻ chia và của tình bạn đẹp và lâu bền, sâu sắc.

Cây kim ngân biểu tượng cho sự giàu có

mách bạn chọn cây cảnh trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh có ý nghĩa phong thủy nhất theo quan niệm của người xưa. Ngay chính cái tên của nó cùng mang đến ý nghĩa giàu có và may mắn. Cây kim ngân là loài cây dễ trồng, không tốn nhiều công sức và thời gian chăm sóc và ngoài ra nó còn có tác dụng thanh lọc không khí trong nhà. Cây cảnh trong nhà – cây kim ngân – nên được đặt ở gần cửa chính của ngôi nhà là tốt cho phong thủy nhất.

Chọn cây kim tiền phát tài phát lộc

mách bạn chọn cây cảnh trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Người ta thường gọi cây kim tiền là cây kim phát tài bởi ý nghĩa phong thủy của nó. Cây kim tiền thuộc cây cảnh họ Thiên nam tinh, dễ sống và phát triển nhanh, sống lâu năm. Gia chủ chọn cây kim tiền là cây cảnh trong nhà sẽ có khả năng dồi dào tiền bạc, tiền vào như nước, luôn gặp may mắn và hạnh phúc. Cây kim tiền thường hợp với người thuộc mệnh Kim bởi nó sẽ giúp cho gia chủ mệnh Kim tài lộc dồi dào và có thể giữ được tiền tài trước nguy cơ hao hụt và tổn phí do tính tình phóng khoáng, rộng rãi của người mệnh này.

Đa búp đỏ cung cấp oxy, thanh lọc không khí

Chọn cây cảnh trong nhà là cây đa búp đỏ có rất nhiều lý do. Bởi cây đa búp đỏ cực kỳ dễ trồng và dễ chăm sóc, nhất là trong môi trường ẩm thấp và thiếu ánh sáng. Cây cảnh có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, giúp cho không gian sống trở nên trong lành, nhẹ dịu và thoải mái hơn mà không cần tốn thời gian và công sức chăm sóc cho cây.

Hi vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin thật thú vị và bổ ích trong việc chọn cây cảnh trong nhà phù hợp với phong thủy. Việc chọn cây cảnh tốt theo tuổi tác và vận mệnh sẽ giúp cho gia chủ có thể tiền vào như nước, gặt hái thành công trong mọi lĩnh vực như “gió gặt bão”.

Xem thêm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News