Khỏe - Đẹp

Mách bạn mắc cài nào tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho sinh viên

Niềng răng mắc cài là phương pháp truyền thống và đem lại hiệu quả cao. Với sự phát triển của thời kỳ 4.0, chỉnh nha mắc cài không còn đơn điệu mà đã được đa dạng hóa với nhiều loại khác nhau.

Niềng răng không đau – Thách thức của các loại mắc cài

Niềng răng là xu hướng làm đẹp mang tính phổ thông và đang được ưa chuộng hiện nay. Với sự kết hợp của hệ thống khí cụ chỉnh nha (mắc cài, dây cung, thun buộc…) sẽ sinh ra lực để nắn chỉnh răng về đúng vị trí, vừa vặn trong cung hàm.

Tuy nhiên, trong quá trình niềng răng, những cơn đau của mỗi lần siết răng, nhổ răng hay đặt vít là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mặc dù tình trạng này không kéo dài, thế nhưng đây có lẽ là lý do chính khiến nhiều người không lựa chọn phương pháp này để khắc phục sai lệch về răng.

mách bạn mắc cài nào tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho sinh viên

Hiện nay, có khá nhiều loại niềng răng mắc cài, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng có thể giải quyết được những lo lắng của khách hàng như sợ đau, sợ biến chứng, sợ tái phát,… Trước những thách thức đó, đòi hỏi cần có một phương pháp đột phá để khách hàng có trải nghiệm quá niềng răng thoải mái, dễ chịu hơn.

Mắc cài tự động – Giải pháp cứu cánh cho người niềng răng

Niềng răng không đau, hiệu quả và ưu tiên rút ngắn thời gian điều trị đang trở thành xu hướng hiện nay. Mắc cài tự động ra đời và được xem là cứu cánh cho những người niềng răng.

mách bạn mắc cài nào tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho sinh viên

Cấu tạo niềng răng mắc cài tự động

Với thiết kế đặc biệt, dây cung sẽ được giữ chắc bằng hệ thống nắp trượt tự động, giúp dây cung có thể trượt dễ dàng hơn, giảm ma sát khi dịch chuyển, hạn chế tổn thương cho nướu, má. Bởi vậy, trong các loại niềng răng mắc cài, mắc cài tự động giúp làm giảm tối đa kích ứng, ít đau hơn.

Bên cạnh đó, bạn không còn phải sợ các cơn đau trong những lần siết răng chỉnh nha như khi niềng mắc cài truyền thống. Lý do là bởi sau khi đưa dây cung vào rãnh mắc cài, bác sĩ chỉ cần đẩy nhẹ nắp trượt hay khóa đóng là có thể cố định được dây cung mà không cần phải dùng lực nhiều để buộc chun.

mách bạn mắc cài nào tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho sinh viên

Hơn 10 tháng hết khấp khểnh nhờ niềng răng mắc cài tự động

Đặc điểm nữa khiến mắc cài tự động ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đó là rút ngắn thời gian điều trị. Nhờ vào cơ chế đóng khóa tự động, lực lên dây cung sẽ đều đặn và ổn định hơn nên quá trình niềng răng mắc cài tự động diễn ra nhanh và nhẹ nhàng hơn.

Niềng răng là cả quá trình dài, thường kéo dài từ 18- 24 tháng hoặc có thể lâu hơn. Do đó, với cùng tình trạng răng, cùng các yếu tố vệ sinh hay sự hợp tác điều trị, nếu niềng răng mắc cài tự động thì có thể kết thúc điều trị trước 3- 4 tháng.

Nếu như trước kia, khi nhắc đến niềng răng mắc cài, nhiều người thường có suy nghĩ phương pháp này có thời gian điều trị kéo dài, cộm vướng,… thì nay với sự ra đời của  niềng răng mắc cài tự động, quan điểm đó gần như đã hoàn toàn được xóa bỏ.

X- Matrix và mắc cài tự động – Sự kết hợp hoàn hảo trong niềng răng

Niềng răng mắc cài khi kết hợp với công nghệ X- Matrix – công nghệ niềng răng tiên tiến hiện nay có tại Nha khoa Lạc Việt Intech, bạn hoàn toàn có thể xem trước được kết quả điều trị và lựa chọn cá nhân hóa mắc cài để mang lại hiệu quả cao nhất.

Không chỉ dàn đều răng, X – Matrix giúp dịch chuyển tịnh tiến phức hợp răng- xương ổ răng, từ đó, tác động cấu trúc môi, góc mũi, thay đổi độ rộng – hẹp của cung răng, tái cấu trúc gương mặt, định hình nụ cười đạt chuẩn.

Bộ ba công nghệ Smilestream, Autolign và Webceph giúp X- Matrix hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác, lựa chọn mắc cài và dây cung cá nhân hoá nhằm tối ưu hoá kết quả điều trị. Những phần mềm này còn đem đến cho khách hàng hình ảnh mô phỏng 2D về sự thay đổi răng và mặt nghiêng, video mô phỏng 3D về sự dịch chuyển răng.

Với việc ứng dụng công nghệ X – Matrix đã giúp niềng răng mắc cài tự động dần tiệm cận với phương pháp niềng răng trong suốt. Giúp bạn trải nghiệm quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng, nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News