Thời Trang

Mách chàng 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Hiện nay, những phần mềm quản lý thời gian đều sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu về top những ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhé!

Chắc hẳn ai cũng biết rằng thời gian là tài nguyên vô giá thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó một cách tiết kiệm và hiệu quả. Vậy nên, hiện nay, những phần mềm quản lý thời gian đều sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhé!

1. Harvest

Harvest là phần mềm đầu tiên mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn. Phần mềm này được biết đến là một công cụ giúp cho bạn có thể hình dung được việc sử dụng thời gian của bạn cũng như các đồng nghiệp trong một dự án cụ thể nào đó.

Ngoài ra, Harvest cũng có thể sử dụng tích hợp cùng với nhiều ứng dụng văn phòng hữu ích khác như GitHub hay Trello,… Đối với những công việc thuê nhân lực trả theo giờ, bạn có thể sử dụng phần mềm Harvest để tính toán được số tiền mà đối tác phải trả và có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

android, mách chàng 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Hiện nay, phần mềm Harvest có thể download trên iOS, Android trên hệ điều hành MacOS hoặc Windows.

Những lợi ích mà bạn có thể nhận được từ phần mềm Harvest:

    Bạn có thể lên kế hoạch cho các công việc trong tương lai cho các thành viên trong nhóm

    Hoặc có thể dùng để tính toán ngân sách mà dự án đang tiêu tốn. Chính bạn sẽ là người đầu tiên có thể nắm bắt được vấn đề.

2. Remember The Milk

Ứng dụng Remember The Milk là một phần mềm giúp cho bạn có thể thực hiện được những công việc cần làm trong ngày. Đối với những công việc khác nhau, chúng sẽ được tag thành từng màu riêng biệt, giúp cho bạn sẽ dễ dàng phân biệt và sắp xếp thứ tự khi thực hiện. Ngoài ra, Remember The Milk còn được tích hợp trên Dropbox hoặc Google drive.

android, mách chàng 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Phần mềm này rất hữu ích, vì thế bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nội dung công việc với đối tác hoặc đồng nghiệp. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí ứng dụng này trên thiết bị di động iOS, Android, windows hoặc trên máy tính Mac,…

Những lợi ích mà bạn có thể nhận được từ phần mềm Remember The Milk:

    Tối ưu hóa thời gian thực hiện các công việc bằng những nhãn dán

    Có khả năng kết nối dữ liệu đa nền tảng rất tốt

    Ngoài ra, có thể thông báo nội dung công việc qua Text, Email hoặc Twitter,..

3.Todoist

Ứng dụng Todoist giúp cho bạn có thể xác định được danh sách những công việc cần thực hiện trong ngày, ưu tiên những công việc có mức độ quan trọng và có tính khẩn cấp cần thực hiện ngay tức thì.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này chính là bạn không cần nhất thiết phải điền từng công việc hàng ngày một cách thử công, trong ứng dụng này đã có những công cụ tự động được tích hợp sẵn trong app giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

android, mách chàng 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Ứng dụng Todoist đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí đa nền tảng, trên iOS, Android, windows hay add-on trên trình duyệt web. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể dùng phiên bản trả tiền để được sử dụng những tính năng nâng cao của ứng dụng này.

Những lợi ích mà bạn có thể nhận được từ phần mềm Todoist:

    Bạn có thể sử dụng tích hợp trong hàng trăm ứng dụng tiện ích văn phòng khác

    Ngoài ra, bạn cũng có nhiều tùy chọn tương đối phù hợp với đặc thù nghề nghiệp của bạn

4. Pocket

Ứng dụng Pocket giúp bạn có thể ghim lại những tin tức nóng hổi trên mạng và tìm hiểu trong thời gian rảnh. Bạn hoàn toàn có thể bị lôi cuốn vào những bài viết “ nóng hổi” mà từ đó dễ dàng đi chệch khỏi guồng quay công việc. Vì thế, Pocket sẽ giúp bạn đảm bảo những vấn đề kiểu này, mang lại cho bạn một ngày làm việc vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể tìm kiếm những nội dung tin tức vô cùng phù hợp với bản thân mình ngay tại ứng dụng Pocket. Bởi lẽ ứng dụng này hỗ trợ hơn 1500 nền tảng khác nhau nên sẽ không khó nếu như bạn muốn tìm đọc những nội dung chủ đề mà mình yêu thích.

android, mách chàng 12 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Hiện nay, ứng dụng Pocket có sẵn trên các nền tảng như iOS, Android, windows và MacOS. Bạn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí này, tuy nhiên nếu như trả một khoản phí nhỏ, bạn sẽ được sử dụng một vài tính năng cao hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News