Thời Trang

Mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Bí kíp nào sẽ giúp các chàng trai mặc đẹp ngày mưa? Outfit nào sẽ gây được ấn tượng với người đối diện? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Khi nhắc đến outfit mùa mưa, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục đơn giản, thoải mái và không thấm nước. Đặc biệt là với nam giới, họ sẽ không trau chuốt vẻ ngoài của mình khi những ngày mưa khiến họ khá khó chịu. Nhưng đừng vì thời tiết mà làm tâm trạng bạn không vui. Hãy biến ngày hôm đó của bạn thành một ngày hoàn hảo với những bí kíp mặc đẹp ngày mưa dưới đây của chúng mình nhé!

1. Mặc đẹp ngày mưa với áo thun phối với quần kaki

Bí kíp mặc đẹp ngày mưa đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn nam chính là áo thun phối với quần kaki. Đây chính là outfit mùa mưa phù hợp với những chàng trai yêu thích sự đơn giản trong phong cách.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Áo thun phối với mọi kiểu dáng quần kaki (Nguồn: Internet)

Những chiếc quần kaki form dáng thẳng, thanh lịch sẽ giúp bạn có được sự thoải mái tuyệt đối vào ngày mưa ẩm thấp. Cùng với đó là áo thun năng động, rộng rãi, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Và hãy chọn những gam màu sáng để nổi bật lên trong thời tiết thất thường này nhé!

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết
mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Áo thun Marvel Thanos Quote – Xanh da trời

Mua 2 chỉ còn 259k/chiếc Nhập MARVEL tặng 1 bình nước Thêm vào giỏ hàng

2. Áo thun/ áo sơ mi khoác ngoài kết hợp quần short

Vào những ngày mưa nắng thất thường, việc mặc đẹp ngày mưa sẽ trở nên dễ dàng hơn với outfit áo thun, áo sơ mi khoác ngoài cùng quần short. Một chiếc áo thun basic, có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cùng áo sơ mi khoác ngoài sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cả ngày dài.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Outfit độc đáo cho ngày mưa phùn (Nguồn: Internet)

Cùng với đó là chiếc quần short để hạn chế tối đa việc dính nước vào quần của bạn. Set đồ này thích hợp để bạn diện đi chơi, cafe với bạn bè.

3. Áo sơ mi phối cùng quần kaki

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Item quốc dân – Sơ mi với quần kaki (Nguồn: Internet)

Một cách mặc đẹp ngày mưa được nhiều bạn nam yêu thích chính là áo sơ mi phối với quần kaki. Nếu trời đổ lạnh hơn thì bạn có thể khoác thêm bên ngoài chiếc áo blazer, vừa đem đến vẻ ngoài lịch lãm, vừa giữ ấm được cho cơ thể. Đặc biệt, nếu bạn muốn hack dáng thì hãy chọn những tone màu tươi sáng cho áo và quần tone trầm nhé!

4. Mặc đẹp ngày mưa với áo phông phối quần jean

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Mặc đẹp ngày mưa với áo phông phối quần jean (Nguồn: Internet)

Ngày mưa thời tiết ẩm ương nhưng hãy biến không khí đó thêm tươi mới với outfit áo phông với quần jeans nhé! Một chiếc áo phông basic, một chiếc quần jean đen đã giúp bạn có một diện mạo hoàn toàn nổi bật.

5. Mix áo tank top với quần short năng động

Đừng để trời mưa cản bước bạn, với outfit áo tank top cùng quần short, bạn sẽ có được sự thoải mái tuyệt đối. Áo “ba lỗ” nam tính, khỏe khoắn cùng quần short năng động rất thích hợp cho những buổi cafe ngắm phố phường dưới mưa. Đừng lo về vấn đề không lịch sự bởi ngày nay áo tank top được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Bộ đôi cây đen sức hút đầy nam tính (Nguồn: Internet)

Cùng với đó là chất liệu phong phú của mẫu áo này. Bên cạnh thun thì áo còn được làm bằng cotton với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, đem đến cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là mẫu áo này chỉ thích hợp cho những chàng trai có cơ bắp vạm vỡ. Bởi chúng sẽ khéo léo khoe trọn thân hình khỏe khoắn của phái mạnh. Còn những anh chàng “hơi mập” hay quá gầy thì không nên mặc nhé!

6. Áo thun mix với quần jogger

Quần jogger đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cực kỳ phù hợp với những hoạt động tiêu tốn nhiều sức lực. Với những chàng trai yêu thích phong cách hiphop, sporty thì đây là mẫu quần cực phù hợp.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Áo thun đen mix với quần jogger nâu cá tính (Nguồn: Internet)

Thêm vào đó, bạn hãy kết hợp cùng với một chiếc áo thun đơn giản nhưng tạo nên được set đồ cực cuốn hút. Bạn có thể chọn áo thun tone sáng phối với quần jogger gam màu tối hoặc ngược lại.

7. Sơ mi ngắn tay kết hợp quần short

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Sơ mi ngắn tay phối quần short năng động (Nguồn: Internet)

Dù là cách mặc đẹp ngày mưa đã quá quen thuộc nhưng nó vẫn rất hữu hiệu đối với các chàng. Áo sơ mi ngắn mix với quần short tạo cho bạn một vẻ ngoài linh hoạt, trẻ trung, năng động. Và đặc biệt chúng thích hợp với tất cả vóc dáng, tính cách của người mặc. Các bạn nam có thể diện đi biển, đi chơi cuối tuần, dạo phố, cafe với bạn bè…

8. Mặc đẹp ngày mưa với sơ mi trắng và quần vải

Thêm một phong cách basic ngày mưa được phái mạnh yêu thích đó chính là sơ mi trắng phối với quần vải. Đây được xem là bộ đôi quốc dân giúp các chàng đẹp trai hơn, thời thượng hơn bất chấp mọi thời tiết.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Mặc đẹp ngày mưa với sơ mi trắng và quần vải (Nguồn: Internet)

Sơ mi trắng và quần vải có thể mặc trong trường hợp đi học, đi làm, dạo phố hay cafe với bạn bè cuối tuần…Thêm một đôi giày sneaker để cho bộ trang phục được đồng bộ hơn.

9. Lựa chọn phong cách layer cá tính cho ngày mưa

Phong cách layer luôn dẫn đầu xu hướng phối đồ cho nam giới hiện nay và đó cũng là bí kíp mặc đẹp ngày mưa được nhiều chàng trai lựa chọn. Layer chính là nhiều lớp áo được kết hợp lại với nhau, dù lúc đầu nhìn có vẻ không ăn nhập nhưng khi kết hợp lại mang đến sự độc đáo rất riêng.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Phong cách phối đồ layer cho mùa mưa (Nguồn: Internet)

Nếu bạn thích sự đơn giản thì lớp layer có thể kết hợp giữa áo phông, áo sơ mi cùng áo khoác mỏng. Còn nếu trời mùa đông và mưa gió hơn thì hãy mix layer với áo hoodie, áo khoác denim bụi bặm. Tất cả đều là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn dành cho các chàng trai.

10. Đông sang với quần jeans và hoodie

Mùa đông dù thời tiết trở lạnh nhưng cũng thỉnh thoảng xuất hiện những cơn mưa. Do đó, để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn có vẻ ngoài ấn tượng, chúng mình gợi ý cho bạn phối áo hoodie với quần jeans nhé! Áo hoodie được thiết kế dày dặn, chất vải mềm, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa giữ ấm cho cơ thể.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Năng động với quần jean và hoodie (Nguồn: Internet)

Phái mạnh có thể kết hợp áo hoodie tone trầm hay tone sáng bắt mắt với quần jean đen. Đây chính là outfit mặc đẹp ngày mưa hoàn hảo dành cho các chàng trai muốn xuống phố. 

11. Bí kíp mặc đẹp ngày mưa với quần jeana và áo bomber

Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao năng động ngày giao mùa thì hãy lựa chọn quần jean mix với áo bomber. Quần jean năng động kết hợp với áo bomber cá tính đem đến vẻ ngoài nam tính, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Quần jean và áo bomber cho ngày mưa miền Bắc (Nguồn: Internet)

Để giúp cơ thể ấm áp hơn khi ra ngoài, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo len cổ lọ. Việc kết hợp này cũng sẽ đem đến một diện mạo ấn tượng, không hề đơn điệu hay nhàm chán.

Với những bạn nam yêu thích sự mới mẻ, cá tính thì nên chọn bộ trang phục tone sur tone. Còn nếu bạn muốn nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp lịch lãm thì có thể chọn áo cổ lọ màu kem, trắng, sữa…

12. Ngày mưa với áo Shacket độc đáo

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Shacket độc đáo màu nâu (Nguồn: Internet)

Áo Shacket hay còn được biết đến với tên gọi khác là overshirt. Đây là kiểu áo lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi nhưng được làm dày hơn rất nhiều. Thiết kế này giúp áo giữ ấm cơ thể người mặc tốt hơn. Do đó, item này là lựa chọn hoàn hảo cho việc mặc đẹp ngày mưa.

13. Áo phao là sự lựa chọn hoàn hảo

Mùa đông đến, những chiếc áo phao sẽ trở thành cứu tinh của các chàng trai. Trước đây áo phao được thiết kế rất đơn giản, màu trơn nhưng áo đã được biến tấu rất nhiều để phù hợp hơn với xu hướng thời trang ngày nay.

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Áo phao dày dặn cho mùa đông mưa gió (Nguồn: Internet)

Áo phao cản gió nên sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Cùng với đó, một số loại áo phao hiện nay cũng chống thấm nước rất tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mặc vào tiết trời mưa phùn ẩm.

14. Áo gió “cân” đẹp trời mưa

mách chàng 14 bí kíp mặc đẹp ngày mưa không phải ai cũng biết

Áo gió mỏng nhẹ (Nguồn: Internet)

Bên cạnh áo phao thì bí kíp mặc đẹp ngày mưa mà bạn không thể bỏ qua chính là áo gió. Áo gió mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng chống nước, cản gió và giữ ấm vượt trội. Những chiếc áo gió nhiều màu sắc có thể cân đẹp mọi outfit. Bạn có thể phối cùng quần jean, quần vải, quần short đều được nhé!

Lời kết

Mặc đẹp ngày mưa sẽ không hề khó nếu như các chàng biết đến những bí kíp phối đồ trên của chúng mình nhé! Hãy biến thời tiết u ám ngày mưa thêm màu sắc tươi mới bằng việc đón nhận tích cực cùng những bộ quần áo ấn tượng. Để biết thêm nhiều hơn cách phối đồ đẹp cũng như xu hướng thời trang cho nam giới, bạn hãy đón đọc những bài viết đến từ CoolBlog nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News