Thời Trang

Mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Palewave, phong cách thời trang thổi làn gió mát và sảng khoải cho những ngày hè nắng nóng. Cùng Coolmate khám phá 5 cách phối đồ phong cách Palewave ấn tượng chào hè 2022, bạn nhé

Hè này, bạn đã tìm được phong cách thời trang mới để F5 diện mạo của bản thân chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại những gợi ý phối đồ phong cách Palewave ấn tượng cho mùa hè được chúng mình giới thiệu ngay dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp để F5 diện mạo bản thân, chào hè sôi động, bạn nhé!

Phong cách Palewave là gì?

Phong cách Palewave là một phong cách thời trang tập trung xung quanh các màu sắc nhạt và lặng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc, đặc biệt phù hợp để diện trong những ngày hè nóng bức.

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Phối đồ phong cách Palewave (Nguồn: agoraclothing.com)

Cách phối đồ phong cách Palewave ấn tượng chào hè

1. Áo phông màu nhạt kết hợp với quần denim jeans xanh

Quần jeans xanh là một lựa chọn quen thuộc cho phong cách Palewave mùa hè. Bạn có thể kết hợp quần jeans xanh với một chiếc áo thun(áo phông) màu nhạt phù hợp như màu trắng, màu xám hay thậm chí là màu hồng baby. Không nhất thiết phải lựa chọn áo phông đơn sắc, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo phông in họa tiết và hoa văn tinh tế. Chỉ cần đảm bảo bảng màu nhạt và họa tiết không rối mắt là được.

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Áo phông màu nhạt kết hợp với quần denim jeans xanh (Nguồn: onpointfresh.com)

Cùng với set đồ này, bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao màu trắng hoặc một đôi giày màu nhạt như màu xám, xanh nhạt, và thậm chí cả màu hồng tùy theo sở thích. Tuy nhiên, hãy nhớ màu giày cần phù hợp với màu áo để không gây cảm giác “lạc quẻ” hay “lệch tông” bạn nhé.

Outfit này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn mặc khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Đồng thời cũng rất phù hợp làm outfit đi học hay đi làm.

2. Áo sơ mi màu nhạt kết hợp quần denim jeans xanh

Dành cho những sự kiện, không gian mang tính trang trọng hơn, bạn có thể thay thế chiếc áo phông của bản thân bằng một chiếc áo sơ mi phù hợp. Và nhớ là áo sơ mi với bảng màu nhạt nhé. Cơ bản nhất vẫn là màu trắng nhưng bạn có thể kết hợp quần denim jeans xanh với áo màu xám, màu nâu nhạt, xanh nhạt tùy theo sở thích.

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Áo sơ mi màu nhạt kết hợp quần denim jeans xanh (Nguồn: Pinterest)

3. Áo sơ mi/áo phông và quần short kaki

Outfit mùa hè quen thuộc của không ít phái mạnh Việt hiện nay, đặc biệt là chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Để F5 bản thân theo phong cách Palewave, bạn chỉ cần lựa chọn áo sơ mi/áo phông và quần short kaki với một bảng màu nhạt và lặng như trắng, xám, xanh nhạt hay những gam màu pastel không quá nổi bật. Mang đến một diện mạo mới mẻ, thoải mái và dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Áo sơ mi/áo phông và quần short kaki (Nguồn: Pinterest)

4. Áo phông, áo khoác blazer kết hợp cùng quần denim jeans hoặc quần chinos

Việc mặc thêm áo khoác nghe có vẻ không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất, một chiếc áo khoác blazer mỏng nhẹ có thể là lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp diện mạo bên ngoài của bạn, mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và cũng không kém phần lịch lãm. Đừng quên chìa khóa để theo đuổi phong cách Palewave là một bảng màu nhạt, bạn nhé.

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Áo phông, áo khoác blazer kết hợp cùng quần chinos (Nguồn internet)

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá gò bó bản thân nhất định phải sử dụng một tổng thể màu nhạt. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn với một màu đậm hơn nếu phù hợp. Chẳng hạn như một đôi giày màu đậm phù hợp với trang phục mà bạn đang mặc.

5. Đồ thể thao theo phong cách Palewave

Đồ thể thao – item thời trang đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phong cách được đông đảo phái mạnh Việt lựa chọn trong những ngày hè nóng bức, thích hợp để mặc cả khi đi tập hay đi chơi. 

mách chàng 5 cách phối đồ phong cách palewave ấn tượng chào hè

Đồ thể thao theo phong cách Palewave (Nguồn: Internet)

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách Palewave thì có thể lựa chọn những mẫu quần áo thể thao với tông màu nhạt. Kết hợp đôi giày thể thao phù hợp để tạo điểm nhấn. Với giày, bạn cũng không cần phải lựa chọn một tông màu nhạt mà có thể sử dụng những tông màu đậm hơn, miễn là nó phù hợp với bộ đồ của bạn.

Một số lưu ý khi phối đồ phong cách Palewave

    Sử dụng tông màu nhạt và lặng làm tông màu chủ đạo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bất cứ phần nào trong outfit của bạn cũng cần đảm bảo là tông màu nhạt và lặng. Bạn cũng có thể kết hợp tông màu nhạt với một tông màu đậm hơn, miễn là chúng phù hợp với nhau. Đồng thời đảm bảo về tổng thể, tông màu nhạt vẫn cần chiếm tỷ lệ cao hơn.

    Bạn có thể chọn tông màu đậm hơn làm điểm nhấn về tổng thể nhưng hãy nhớ không chọn tông màu rực rỡ, đặc biệt là tông màu neon, phá vỡ đặc trưng của phong cách Palewave.

Lời kết

Trên đây là 5 cách phối đồ phong cách Palewave mà chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những gợi ý đến từ chúng mình, các bạn đã có thêm những cách phối đồ mùa hè mới, phù hợp với phong cách Palewave mà bản thân muốn theo đuổi, mang đến một diện mạo mới mẻ, thoải mái và dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News