Thời Trang

Mách chàng 8 cách phối đồ với giày Nike khiến crush xao xuyến

Thương hiệu giày Nike luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón vì vẻ đẹp thanh lịch, năng động. Tham khảo ngay cách phối đồ với giày Nike để trở nên sành điệu và hấp dẫn.

Ở trong cộng đồng người mê giày Việt Nam, thương hiệu Nike là một cái tên được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ sở hữu những đôi giày đẹp, độ bền cao mà Nike còn cho ra mắt rất nhiều mẫu giày cực dễ phối đồ, chỉ cần chú ý một chút đã có thể mix ra những set đồ vô cùng độc đáo và trẻ trung.

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Có những cách phối đồ với giày Nike cho nam nào hấp dẫn, cuốn hút và quyến rũ?

Với những tín đồ của dòng giày Sneaker thì có rất nhiều mẫu giày Nike nam đẹp và chất, nhưng mẫu giày luôn nằm trong top được yêu thích nhất chính là Nike Air Force 1. Các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh một vài cách phối đồ với giày Nike siêu hấp dẫn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về các mẫu giày Nike cho nam phổ biến nhất hiện nay

Trước khi tham khảo các tips phối đồ với giày Nike thể hiện được cá tính của bản thân, các bạn cần chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Đối với những tín đồ thời trang thì không ai là không biết đến Nike – một trong những ông trùm của thị trường đồ thể thao trên thế giới hiện nay. Với thiết kế độc đáo và chất lượng cao cấp, những sản phẩm của Nike được rất nhiều chàng trai ưa chuộng và lựa chọn. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Có rất nhiều mẫu giày Nike cho nam cá tính, mạnh mẽ và trẻ trung

Bên cạnh đó, mẫu mã, chủng loại giày Nike cũng vô cùng phong phú, đảm bảo các bạn có thể lựa chọn được một đôi giày phù hợp với phong cách của mình. Các bạn có thể lựa chọn một số mẫu giày “không bao giờ lỗi mốt” của thương hiệu Nike như dòng Air Max, Air Force, Jordan,… mà chúng mình liệt kê dưới đây nhé.

Dòng giày siêu thời trang Nike Air

Được thiết kế tập trung vào kiểu dáng, màu sắc,… dòng giày Nike Air đã “hớp hồn” rất nhiều đấng mày râu vì vẻ đẹp tuyệt vời của chúng. Một số mẫu giày nổi tiếng của nhóm này có thể kể đến như Nike Air Presto, Nike Air Force 1, Nike Air Max 180, Nike Air More Uptempo,… 

Thiết kế của dòng giày Nike Air khá đa dạng, từ những đôi giày đơn giản, thanh lịch như Nike Air Force 1 đến những style cầu kỳ, bắt mắt của Nike Air More Uptempo. Tùy theo phong cách cá nhân và nhu cầu phối đồ với giày Nike cho nam mà các chàng hãy chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất nhé. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Giày Nike Air Force 1 là một trong những mẫu giày sneaker được ưa chuộng nhất hiện nay

Nike Jordan – dòng giày nam huyền thoại

Khi nhắc đến thương hiệu giày Nike thì phần lớn mọi người đều nghĩ đến những đôi giày Nike Jordan với thiết kế siêu độc đáo và cá tính. Dòng giày này có rất nhiều mẫu giày đa dạng nhưng đều mang lại cảm giác năng động, hầm hố và một chút bụi bặm. 

Các bạn có thể lựa chọn một số mẫu giày ấn tượng của dòng này như Nike Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Black nhiều màu sắc hoặc Jordan 1 Retro High Zoom White Racer Blue đơn giản, tinh tế nhưng vẫn “nổi bần bật” trong đám đông. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Nike Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Black mang vẻ đẹp hầm hố, bụi bặm và phá cách

Dòng Nike Sock Dart – thiết kế đặc biệt

Không như những mẫu sneaker khác của Nike, những mẫu giày được ra mắt của dòng Nike Sock Dart có thêm một lớp thân giày mềm bọc quanh chân. Vải để làm giày là dòng vải lưới co giãn thoáng khí, giúp giữ sự mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu làm đế giày Nike Sock Dart được chế tạo từ xốp Phylon để đảm bảo độ bền và độ êm khi vận động.

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Giày Nike Sock Dart có lớp vải thoáng khí, tạo sự mát mẻ cho người dùng

Những đôi Nike mang đậm giá trị lịch sử – Nike Huarache Ultra

Được cho ra mắt thị trường từ những năm 1990s, đến nay, những đôi Nike Huarache Ultra vẫn được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Với form dáng nhỏ gọn, ôm chân, các bạn có thể lựa chọn những mẫu Nike Huarache Ultra để đi dạo phố, đi làm hoặc đi học nhé. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Form dáng của Nike Huarache Ultra khá nhỏ gọn, ôm chân

Nike của vận động viên – Nike Metcon

Với nhiều phiên bản đa dạng, những mẫu giày Nike Metcon được rất nhiều vận động viên và người yêu thích thể thao lựa chọn. Với thiết kế tập trung vào sự thoáng mát, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, Nike Metcon chính là gợi ý hoàn hảo cho những vận động mạnh, tần suất nhiều như thi đấu thể thao chuyên nghiệp, chạy bộ, vận động ngoài trời,…

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Nike Metcon là lựa chọn hoàn hảo cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp

Top những cách phối đồ với giày Nike cho nam “chất” nhất hiện nay

Sau khi đã lựa chọn được những đôi giày Nike phù hợp với cá tính và đam mê của bản thân thì các chàng trai hãy cùng chúng mình điểm qua một vài phong cách thời trang “siêu cuốn hút” để có thể gây ấn tượng với crush dưới đây. 

1. Style đơn giản: Áo thun, quần jeans và giày Nike Air Force 1

Không cần phải mix đồ phức tạp, màu mè, một set đồ đơn giản với áo thun, quần jeans và một đôi giày Nike Air Force 1 vẫn có thể dễ dàng “đốn tim” người đối diện. Áo thun kết hợp với quần jeans mang lại hơi thở trẻ trung, sôi nổi và cực kỳ tôn dáng người mặc. Đặc biệt, nếu các chàng có form dáng cao gầy thì set trang phục này cực kỳ phù hợp đấy.

Nike Air Force 1 là mẫu sneaker tiêu biểu của dòng giày thể thao năng động. Nếu các bạn yêu thích style tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch, phù hợp với nhiều sự kiện thì có thể mix với một mẫu quần jeans basic có thiết kế đơn giản. Còn nếu muốn  một set đồ bụi bặm, hơi phá cách thì các chàng có thể cân nhắc đến những mẫu jeans rách độc đáo dành cho nam nhé. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Áo thun mix với quần jeans và giày Nike AF1 tạo cảm giác đơn giản, trẻ trung

2. Set đồ phong cách với quần jogger và giày Nike cho nam

Quần jogger là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Nếu các bạn đang tìm kiếm một cách phối đồ với giày Nike bắt mắt, cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo đấy. 

Những chiếc quần Jogger mạnh mẽ rất dễ mix với những loại áo khác nhau mà không tạo cảm giác bị lố. Các chàng có thể thoải mái kết hợp quần jogger, giày Nike với áo sơ mi, áo phông hoặc áo polo. Tuy nhiên, để đảm bảo sức hút của bộ trang phục thì các chàng nên chú ý đến quy tắc phối màu và không nên mix màu quá lòe loẹt làm mờ nhạt đi vẻ đẹp của đôi giày Nike. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Quần jogger là một item rất phù hợp khi mix đồ với giày Nike

3. Bộ vest nam kết hợp với giày Nike: thanh lịch, trẻ trung

Nhiều người có suy nghĩ đơn giản rằng những bộ vest nghiêm chỉnh thì cần kết hợp chung với những đôi giày da để tạo phong cách trưởng thành, lịch lãm. Tuy nhiên, điều đó không phải hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp. Các bạn có thể thoải mái phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam mà không cần phải lo lắng làm set đồ bị “lệch tông” đâu nhé.

Để có thể phô bày hết vẻ đẹp tươi trẻ của Nike Air Force 1, các chàng trai cũng cần chú ý đến màu sắc của bộ vest. Áo sơ mi trắng hoặc kẻ caro nhỏ kết hợp với khoác vest đơn sắc, gam màu ấm basic sẽ giúp tôn lên phong cách chững chạc, nghiêm túc của người mặc nhưng vẫn không kém phần mới mẻ, trẻ trung đấy. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Phối giày Nike với bộ vest nam mang đến vẻ ngoài lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung

4. Áo khoác dài mix với giày Nike

Nếu bạn là một người đam mê style lãng tử Hàn Quốc nhưng không biết nên mix and match trang phục như thế nào cho hợp? Hãy cùng tham khảo ngay cách phối đồ với giày Nike cho nam và các loại khoác dạ, khoác măng tô dài mà chúng mình đề cập ngay dưới đây nhé.

Set trang phục này thường được sử dụng vào mùa thu đông và những ngày thời tiết se se lạnh. Các chàng trai có thể mix áo len cổ lọ sáng màu và quần vải, quần kaki màu tối ở bên trong, khoác thêm một chiếc áo khoác dạ dài cùng tone màu với quần, dài tới đầu gối và thêm một đôi giày Nike Air Force 1 màu trắng. Cách mix đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn làm tan chảy trái tim của crush đấy. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Áo khoác dạ dài kết hợp với giày Nike là style lãng tử Hàn Quốc được nhiều người yêu thích

5. Thời trang phong cách layer kết hợp với giày Nike Air Force 1

Thời trang layer là một phong cách phối đồ tập trung vào sự đơn giản, màu sắc trang nhã, lịch sự. Nhất định các chàng trai phải thử phong cách này ít nhất một lần trong đời nhé. 

Một set trang phục tiêu biểu của phong cách thời trang layer cho các chàng chính là áo sơ mi kẻ sọc màu sáng kết hợp với quần kaki sáng màu và một đôi giày Nike Air Force 1 màu trắng. Các chàng đừng lo phong cách này khiến mình bị mờ nhạt, vì khi biết cách mix đồ với đôi giày Nike trắng thì style này sẽ giúp các bạn tỏa sáng giữa đám đông ồn ào đấy.

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Chỉ cần biết cách mix đồ phù hợp, phong cách layer sẽ giúp các chàng tỏa sáng

6. Set trang phục hoodie và giày Nike năng động

Một trong những item được ưa chuộng nhất khi phối đồ với giày Nike cho nam chính là áo hoodie. Các bạn có thể thoải mái mix item này với quần jean, quần kaki tối màu và chọn thêm một đôi giày Nike cùng màu để tạo set đồ tone sur tone hấp dẫn nhé.

Nhiều người đánh giá cách phối đồ này khá đơn điệu, không có điểm nhấn. Tuy nhiên, set đồ này cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự đơn giản, thoải mái và đang cần một set đồ phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh, sự kiện đời sống. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Hoodie và giày Nike mang đến sự kết hợp tươi mới, năng động

7. Kết hợp giày Nike với quần short tươi trẻ

Một trong những cách phối đồ với giày Nike không thể nào bỏ qua chính là set trang phục áo phông với quần short trẻ trung, thoải mái. Đây chính là style “cứu cánh” của các chàng trai khi thời tiết vào mùa hè. 

Một cách mix đồ sành điệu và cá tính với quần short mà các chàng có thể tham khảo chính là áo phông màu sắc tươi sáng hoặc áo sơ mi ngắn tay mix với quần short lửng gối và giày Nike phong cách thể thao tươi trẻ. Set đồ này phù hợp với những buổi dã ngoại, đi biển hoặc đi chơi xa khi thời tiết nóng bức. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Set đồ áo phông hoặc hoodie da cá mix với quần short lửng và giày Nike là phong cách thời trang được ưa chuộng nhất mùa hè này

8. Phong cách trưởng thành, trang nhã: Áo polo mix quần kaki và giày Nike

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm, một phong cách thời trang mang đậm vẻ đẹp trưởng thành nhưng không quá cứng nhắc nữa cho các chàng lựa chọn chính là áo polo kết hợp với quần kaki. Set trang phục này khi phối đồ với giày Nike sẽ mang lại vẻ đẹp sành điệu, nam tính và quyến rũ cho người mặc. 

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Áo polo mix với quần kaki và giày Nike mang đến vẻ đẹp nam tính, sành điệu

Một số lưu ý nhỏ cho các chàng khi phối đồ với giày Nike cho nam

Có rất nhiều cách kết hợp trang phục nam với giày Nike, đặc biệt là những đôi Nike Air Force 1, nhưng không phải cách kết hợp nào cũng mang lại vẻ ngoài cuốn hút và hấp dẫn cho các chàng trai. Để có thể trở thành một người đàn ông lý tưởng trong mắt các cô gái, các đấng mày râu cần chú ý một số lưu ý khi mix đồ như sau:

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Các bạn nên lựa chọn những mẫu giày Nike có màu sắc basic, đơn giản để dễ phối đồ

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Nên chú ý đến dáng người khi lựa chọn set trang phục phù hợp

mách chàng 8 cách phối đồ với giày nike khiến crush xao xuyến

Các chàng trai nên kết hợp phụ kiện phù hợp với bộ đồ để tăng sự cuốn hút

Tùy theo phong cách và cá tính của bản thân mà các chàng trai có thể thoải mái sáng tạo những cách phối đồ khác nhau cho riêng mình. Tuy nhiên, để trở thành một người hấp dẫn trong mắt crush, các chàng nhất định không được bỏ qua 8 cách phối đồ với giày Nike cho nam mà chúng mình đã liệt kê trên đây nhé. Đừng ngại ngần, hãy cùng thử ngay một vài phong cách thời trang mới ngay thôi. 

Và các bạn cũng đừng quên theo dõi CoolBlog ngay để cập nhật những thông tin, tin tức mới nhất về các xu hướng thời trang trên thế giới nhé.  

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News