Thời Trang

Mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo nam được thiết kế với quá nhiều màu sắc đa dạng, màu hè này bạn chọn màu áo polo nam nào để trông đẹp trai hơn? Hãy cùng Coolmate khám phá ngay nhé!

Sẽ không quá ngạc nhiên khi những chiếc áo Polo được các chàng trai diện khá nhiều vào mùa hè, chúng trông thật đẹp và tinh tế. Một điều đặc biệt mà những chiếc áo Polo nam mang lại chính là việc chúng có nhiều màu sắc và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng khiến kha khá các chàng trai phải “đau đầu”. Vậy bạn chọn màu áo Polo nam nào để khiến bạn trông đẹp trai nhất chưa?. Hãy cùng chúng mình lựa chọn màu sắc của áo Polo phù hợp với mọi làn da trong bài viết hôm nay nhé. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Nguồn gốc của áo Polo nam

Áo Polo được thiết kế từ thế kỷ 19 và lấy tên gọi từ trò chơi Polo nổi tiếng tại Ấn Độ lúc bấy giờ. Vào thời điểm đó, những người chơi trò chơi này thường mặc những chiếc áo sơ mi dài tay với cổ áo cài cúc ở giữa, chúng giúp người chơi không bị bay áo khi phi nước đại. Đó cũng là lý do mà hầu hết các áo Polo đều in hình môn thể thao này trên ngực trái. 

Nhiều năm sau đó, Rene Lacoste đã thiết kế lại chiếc áo polo trở nên hiện đại hơn, áo có cúc ở cổ và ngắn tay để có thể mặc hằng ngày cho tất cả mọi người, ngay cả khi không chơi trò Polo cũng có thể sử dụng. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Nguồn gốc của áo Polo nam từ trò chơi Polo Ấn Độ

Đến hiện nay, những chiếc áo Polo đang ngày càng phổ biến hơn. Chúng thường được sử dụng trong các môn thể thao ngoài trời như chơi gôn, quần vợt, sử dụng trong dịp quan trọng như đi làm hay các cuộc họp kinh doanh. 

Đặc điểm nhận dạng áo Polo nam

1. Áo Polo nam trông như thế nào?

Áo Polo là một loại áo thun có cổ, chúng có hình dáng tựa như một chiếc áo sơ mi có cổ nhưng chiều rộng của cổ áo sẽ thường bẻ rộng hơn và thường có xu hướng ôm sát vào cổ với 3 đến 5 cúc áo. 

Ống tay áo của các loại áo polo nam thông thường sẽ ngắn qua bắp tay và được bo chun lại. Tuy nhiên, việc bo chun tay áo sẽ tùy theo từng thương hiệu khác nhau để tạo nên một dáng áo phù hợp và đẹp nhất cho người dùng. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo có hình dáng tựa như một chiếc áo sơ mi có cổ nhưng chất liệu vải thun và ngắn tay

Ngoài ra, còn có loại áo polo chống mùi đến từ nhà Coolamte, áo polo anti smell. Có thể xem trực tiếp và mua tại đây.

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Ngoài ra, các loại áo Polo cũng có kiểu dáng dài tay và chúng thường được sử dụng để mặc vào mùa đông. Tuy nhiên kiểu dáng này lại khá ít phổ biến và thường không được sử dụng nhiều cho lắm. 

2. Đối tượng nên mặc áo Polo

Áo Polo không kén người sử dụng, bạn có thể chọn màu áo polo nam sử dụng được cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ hay cá tính thì chúng mình thấy rằng bạn đều có thể mặc được áo Polo. Có thể nói đây là một loại trang phục unisex trung tính. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Bất kỳ ai cũng có thể mặc những chiếc áo Polo đẹp nhất

3. Kiểu dáng áo Polo

Nhìn chung áo Polo sẽ có 3 kiểu dáng cơ bản cho người dùng lựa chọn, trong đó bao gồm:

  • Áo Polo dáng suông dùng phổ thông, được lựa chọn nhiều để làm đồng phục, áo nhóm
  • Áo Polo dáng suông vừa, được thiết kế hơi ôm nhẹ cơ thể, giúp bạn khoe được thân hình và đối tượng được sử dụng nhiều nhất đa phần là phái nữ
  • Áo Polo dáng slim-fit có thiết kế ôm trọn cơ thể, khi mặc lên sẽ làm nổi bật hơn về đường nét và thân hình. Dáng áo này thường được làm bằng chất liệu cotton co giãn để khiến người mặc cảm thấy thoải mái nhất.

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo nam có ba kiểu dáng cơ bản cho bạn lựa chọn

Mách chàng cách chọn màu áo Polo nam phù hợp với mọi làn da

Thật bất ngờ rằng áo Polo có vô số màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Nhưng theo chúng mình thấy rằng, chúng không thực sự quá khó đâu nếu bạn biết chia chúng thành các nhóm phù hợp. Điều này giúp bạn chọn màu áo polo nam thật đẹp trong mỗi dịp đặc biệt. Hãy đọc tiếp để biến trang phục của bạn trông đẹp hơn nhé. 

1. Nhóm màu trung tính – Đen, Xám, Trắng

Nhóm màu sắc áo Polo đầu tiên trong tủ quần áo của bạn nên có chính là những gam màu trung tính. Bao gồm ba màu trung tính chủ đạo như xám, đen, trắng. Những màu sắc này sẽ phù hợp với những chàng trai da trắng hoặc da vàng Châu Á. 

Tuy nhiên để khiến tủ quần áo của bạn trông đa dạng và sử dụng linh hoạt hơn trong nhiều mục đích, nếu bạn đã có những chiếc áo Polo màu đen rồi thì hãy dừng chúng lại mà thay vào đó là chọn màu áo polo nam với màu trắng hoặc xám để có thể làm mới thời trang của bạn. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Mách bạn cách chọn màu áo Polo nam với nhóm màu trung tính

Đặc biệt những màu sắc trung tính sẽ khiến bạn trông thật dịu nhẹ, xây dựng lên một phong cách trang phục tốt, khiến bạn trông điển trai hơn đó nha. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Sao Việt diện áo Polo màu trung tính trông thật bảnh

Nguồn fb: Hai Luong

2. Nhóm màu mặc đi làm – Xanh nước biển, Oliu, màu be

Vẫn là những gam màu dành cho các chàng trai da trắng, bạn có thể thử thêm những chiếc áo Polo có màu xanh nước biển, màu của quả Oliu hay màu be kem trông thật Hàn Quốc. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Những tone màu sáng phù hợp mặc đi làm

Những chiếc áo này có thể kết hợp với nhiều trang phục khác đi kèm như sơ vin với quần kaki, đi cùng giày thể thao để trông bạn như một chàng trai năng động ở chốn công sở. Hoặc trở thành một “quý ông” sang trọng ở nơi làm việc với quần tây, giày tây mix cùng những phụ kiện công sở như kính mắt, đồng hồ và túi xách sang trọng. 

3. Nhóm màu đi hẹn hò – Tím, Xanh đậm, Đỏ tía

Đối với những chàng trai có làn da hơi ngăm đen mạnh mẽ thì có thể áp dụng phương pháp chọn màu áo polo nam với các tone màu trung tính, trầm ấm như tím, đỏ, cam hoặc xanh đậm để toát lên được vẻ khỏe khoắn tự nhiên của làn da mình. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Những tone màu ấm phù hợp cho bữa tiệc hẹn hò

Việc lựa chọn màu áo Polo cũng khiến da bạn trở thành điểm nhấn mà không phải khuyết điểm nữa rồi. Với những gam màu này, chúng mình thấy rằng bạn có thể sử dụng để đi hẹn hò, đi làm hoặc đi thể thao đều được. 

Đặc biệt hơn nữa, những chiếc áo Polo nam có màu đỏ hay tím thực sự rất thích hợp cho các buổi hẹn hò đầu tiên và đặc biệt hơn là những sự kiện ngoài trời vào buổi tối. Bạn sẽ trở thành một chàng trai ấm áp và được khá nhiều các quý cô khen ngợi đó nhé. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Mách bạn chọn màu áo Polo nam với tone màu đỏ thu hút cho buổi hẹn đầu tiên

4. Nhóm màu dự tiệc mùa hè – Oải hương, Xanh nhạt, Xanh bạc hà

Với những bữa tiệc mùa hè, những chiếc áo Polo mang màu của phấn hoa như xanh nhạt, xanh bạc hà hay màu quả hoa oải hương khiến bạn trông thật nhẹ nhàng và thu hút đấy nhé các chàng trai. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo màu xanh bạc hà phù hợp với bữa tiệc mùa hè

Gam màu này thì có thể sử dụng cho các chàng trai da vàng hoặc da sáng sẽ tốt hơn là da ngăm đen nhé. Sử dụng cách chọn màu áo polo nam này cho các bữa tiệc mùa hè hoặc bữa tiệc trên bãi biển sẽ thật sự rất phù hợp. 

5. Nhóm màu dành riêng cho áo Polo Lacoste

Cuối cùng, đối với những chiếc áo mà bạn muốn lựa chọn của các brand lớn hơn nhưng vẫn chưa biết lựa chọn màu áo polo nam sao cho phù hợp với làn da của mình thì đây sẽ là phần dành cho bạn. Đối với những chiếc áo của thương hiệu Lacoste thì nhìn chung các gam màu như xanh đậm, xanh nước biển, nâu, đỏ sẽ được chọn nhiều hơn cả. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo Lacoste nên chọn những tone màu trầm

Các gam màu tối của thương hiệu này sẽ khiến bạn trông thật trưởng thành và biến bạn thành một người đàn ông sang trọng thay vì lựa chọn các tone màu sáng. 

Mách thêm cách chọn áo Polo khiến bạn trông đẹp trai hơn

Ngoài những gam màu cụ thể khiến bạn có cách chọn màu áo polo nam để có bộ trang phục trông đẹp trai hơn, thì chúng mình cũng mang tới thêm cho bạn những cách chọn áo phù hợp với kích thước cơ thể. Bao gồm: 

1. Lựa chọn dạng áo phù hợp với kích thước cơ thể

Những chiếc áo Polo vừa vặn với cơ thể nhưng không quá chật khiến bạn thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Bạn có thể áp dụng quy tắc ngón tay cái, đó là đặt hai ngón tay vào ống tay áo và thấy chúng vừa vặn với ngón tay của bạn là được.

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da
 

Lựa chọn áo Polo có kích thước phù hợp với cơ thể

Ngoài ra, độ dài của áo Polo nam cũng nên phù hợp với chiều cao của bạn. Trong đó, đường viên của áo sơ mi nên nằm ngay dưới cạp quần là đẹp nhất. 

2. Luôn kiểm tra chiều rộng vai và chiều dài tay áo

Về độ rộng của vai thì cũng tương tự như chiều dài của áo Polo, độ rộng của vai nên nằm trên xương vai. Lý tưởng nhất thì bạn có thể kéo dài thêm 2cm vải áo mỗi bên sẽ khiến áo đứng hơn và trông đẹp hơn. 

Ngoài ra, về phần ống tay áo thì chúng nên nằm ở giữa vai và khuỷu tay, trong trường hợp bạn muốn mình trở nên thời trang hơn thì có thể chọn áo tay dài hơn hoặc ngắn hơn tùy theo phong cách của mình. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Kiểm tra vai và phần tay áo Polo

3. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Bên cạnh việc chọn màu áo polo nam thì bạn còn phải lựa chọn thêm chất liệu của áo sao cho phù hợp, cũng như khiến bạn trông thật thoải mái khi mặc. Các chất liệu được chúng mình khuyến khích thường sẽ là vải cotton, vải Poly – cotton pha trộn, vải polyester, … là những chất liệu vải phù hợp giúp áo Polo của bạn trở thành trang phục tuyệt vời. 

mách chàng cách chọn màu áo polo nam phù hợp với mọi làn da

Áo Polo sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau

Có một lý do tuyệt vời khiến áo Polo nam trở thành phong cách trăm năm, đó là vì chúng tuyệt vời với hầu hết cả nam và nữ trong mọi hoàn cảnh. Mặc dù, áo Polo có thể chưa trở thành những bộ trang phục chủ lực khiến bạn có thể sử dụng thường xuyên nhưng chúng mình tin rằng chúng khiến bạn thoải mái mỗi khi sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ những cách chọn màu áo polo nam giới khiến bạn trông đẹp trai nhất, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm ý tưởng để lựa chọn trang phục của mình mỗi ngày. Đừng quên theo dõiCoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News