Thể Thao

Mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Bí quyết chọn đồ bơi thể thao cho nam đẹp gây thu hút với phái đẹp. Coolmate sẽ mách nhỏ các chàng cách chọn quần bơi cực chuẩn ngay trong bài viết này.

Hẳn là các bạn đã biết, vũ khí thu hút của phái đẹp trên bãi biển chính là những bộ “bikini” quyến rũ. Còn các chàng trai thời nay cũng không hề kém cạnh, rất nhiều mẫu đồ bơi thể thao cho nam được tung ra thị trường cực kỳ đẹp và chất. Điển hình là những chiếc quần bơi Swim briefs, Trunks,… vô cùng nam tính khiến bao con tim thiếu nữ thổn thức.

Vậy làm thế nào để diện đồ bơi đẹp, thoải mái và gây chú ý với phái đẹp. chúng mình mách nhỏ các chàng cách chọn quần bơi cực chuẩn ngay trong bài viết này.

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Quần bơi: Top 1 đồ bơi thể thao cho nam cần thiết nhất

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Các bạn nam lưu ý, đừng vội bỏ qua đồ bơi thể thao cho nam giới khi đi biển. Rất nhiều người cho rằng việc mặc tạm một chiếc quần short là đủ rồi. Thế nhưng bạn đang mất đi cơ hội thể hiện chính mình trước người khác phái.

Một chiếc quần bơi vừa vặn sẽ khiến bạn thoải mái, tự do dưới nước mà không vướng bận gì cả. Thậm chí, nó là bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Từ đó giúp bạn tự tin và thu hút hơn.

Một số loại đồ bơi thể thao cho nam được ưa chuộng nhất

Ở nước ta còn chưa quá thoải mái với chuyện diện đồ bơi, ngay cả nam lẫn nữ. Nhưng sự thật, đi bơi thì nên mặc đồ bơi, đấy mới là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu như bạn chưa tìm được đồ bơi cho nam ưng ý, hãy tham khảo một số loại sau đây:

Quần bơi Swim briefs – tự tin khoe body

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Swim briefs khiến bạn lầm tưởng là quần lót nam. Thế nhưng không phải, đây là một trong số đồ thể thao cho nam rất được yêu thích. Loại quần bơi này sẽ khiến các chị em nóng mặt, nhưng lại làm cho cánh mày râu thu hút hơn.

Được thiết kế ôm sát, dáng chữ “V”, nhiều người còn gọi là quần tam giác. Chất liệu vải dày dặn hơn, thậm chí bên trong còn có thêm một lớp mỏng nữa. Với cách may này sẽ giúp chàng thoải mái hơn khi mặc.

Quần bơi Trunks – loại đồ bơi thể thao cho nam phổ biến

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Phần lớn các cánh mày râu đều ưa chuộng loại quần này. Bởi vì chúng có thiết kế khá kín đáo, không khác quần short nam. Tuy nhiên về chiều dài thì lại ngắn hơn và chất liệu cũng được may khác hơn. Đặc biệt, quần Trunks thiết kế ôm sát người, nên khi bơi sẽ rất thuận tiện.

Nếu quần short thường sẽ dùng các loại vải phổ biến, thì Trunks sẽ được may bằng nylon hay polyester. Cách may này sẽ giúp quần không thấm nhiều nước, dễ khô và cực kỳ thoải mái cho người mặc.

Đồ bơi thể thao cho nam giới “Wetsuits và Drysuits”

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Nếu như bạn là tín đồ của “Vũ trụ Điện ảnh Marvel” thì không thể không nhớ đến Spider Man với bộ trang phục rất đặc biệt. Chính xác là bộ đồ bơi thể thao cho nam “Wetsuits và Drysuits” được may gần giống với thiết kế này.

Tương tự như các dạng đồ bơi khác, “Wetsuits và Drysuits” cũng bó sát nhưng không gây cảm giác khó chịu. Một phần vì chất liệu của chúng khá tốt, mềm mại và chống nước. Nguyên nhân còn lại là khi bạn chọn bộ đồ bơi vừa vặn, thì chắc chắn sẽ dễ chịu.

Rash guards – đồ bơi thể thao kín đáo cho nam

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Ngắn hơn so với “Wetsuits và Drysuits”, bộ đồ bơi này tạo cảm giác như đang mặc đồ ngắn ở nhà. Hoặc bạn có thể nghĩ đến những anh chàng gymer ở phòng tập. Cơ bản loại đồ này thiết kế kín nhưng vẫn quyến rũ nhờ ôm sát người.

Khi mặc cảm giác thoải mái, che được khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt chất liệu ngăn ngừa tia UV sẽ khiến bạn cảm thất an tâm hơn. Bởi vì nắng ở biển luôn làm da bạn tổn thương và khó chịu.

Racing Suits – đồ bơi thể thao cho vận động viên nam

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Nếu như nữ có thiết kế đồ tắm liền, che đi khiếm khuyết và tôn lên đường cong duyên dáng. Thì nam cũng có Racing Suits liền, bó sát nhưng lại không tạo cảm giác phản cảm. Thực tế loại đồ bơi này thường sẽ dành cho các vận động viên. Nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi vận động lâu dưới nước và bơi với vận tốc nhanh.

Quần Jammers – đồ bơi thể thao dài

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Nếu như không tự tin với Swim briefs hoặc bạn cần sử dụng quần bơi với tần suất cao, Jammers sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Jammers có chiều dài ngang gối, phần vải bó sát, không dễ dàng bị tác động vật lý từ nước. Vậy nên, loại quần này thường được chọn trong thi đấu.

Chọn đồ bơi thể thao cho nam như thế nào phù hợp?

Nếu như bạn nghĩ cứ mua tùy ý một chiếc quần bơi là được, đây chính là suy nghĩ sai lầm. Cơ bản mỗi người sẽ có vóc dáng khác nhau, người mặc đẹp, người có thể không phù hợp. Đó là lý do chúng tôi mách bạn 5 cách lựa chọn đồ bơi chuẩn nhất:

Chọn quần bơi thể thao cho nam dáng cao

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Với đồ bơi, thì nếu bạn là anh chàng có đôi chân dài đạt chuẩn thì việc lựa chọn đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể thích hợp với nhiều loại đồ khác nhau. Đề cử cho bạn 4 loại phù hợp: Jammers, Racing Suits, Trunks, Racing Suits.

Thực tế, người cao rất dễ chọn đồ, nhưng cần tránh đồ quá ngắn gây phản cảm. Đồng thời hạn chế chọn quần quá dài, gây cảm giác lùn đi. Theo nguyên tác cân đối giữa tỷ lệ quần và chân, không nên qua gối là chuẩn.

Chọn quần bơi cho nam dáng thấp

Những kiểu quần phù hợp với anh chàng dáng thấp thường sẽ là quần ngắn, có thể chọn quần có họa tiếc nhỏ làm điểm nhấn.

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Trong số những loại quần được yêu thích nhất hiện nay thì Trunks khá phù hợp. Bởi đây là loại quần cơ bản và cũng không kén người mặc. Ngoài ra, các chàng trai có chiều cao khiếm tốn vẫn có thể chọn quần Swim briefs tự tin khoe body.

Kiểu đồ bơi thể thao cho nam bụng bia

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Nam giới có thân hình đầy đặn thường sẽ không phù hợp với dạng bó sát bụng, hay đồ bơi có áo. Vậy nên tốt nhất chỉ chọn quân bơi đơn và ngắn nhưng vừa phải.

Trong số quần được nêu đến ở trên thì Trunks vẫn là loại “quần quốc dân” khi có thể cân luôn các anh chàng bụng bia. Nó sẽ giúp các chàng tự tin, thoải mái khi đi biển.

Kiểu quần bơi cho nam gầy

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Đối với nam gầy thì cũng cần phân biệt là gầy – thấp hay gầy – cao. Nếu như thấp thì sẽ tránh quần quá dài, bó sát, tránh bộ đồ thể thao dài cho nam. Còn nếu cao thì sẽ tránh quần quá ngắn, để không phản cảm.

Cụ thể trong hai trường hợp trên sẽ chọn quần như phần “nam dáng thấp” và “nam dáng cao”. Khác ở chỗchổ là người gầy không nên chọn đồ dạng nguyên bộ tay dài. Hãy ưu tiên chọn quần bơi đơn hoặc bộ tay ngắn, quần bơi có độ rộng để cân tỷ lệ cơ thể.

Mặc đồ bơi thể thao cho nam có cần mặc đồ lót không?

Chắc hẳn đây là thắc mắc của nhiều bạn nam và thậm chí là nữ. Thực tế với phái đẹp có thể không cần mặc thêm đồ lót trong bikini. Nhưng nam giới lại khác, nếu như những chiếc quần bơi không hỗ trợ được. Thì lời khuyên cho các chàng là nên mặc thêm đồ lót.

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Tránh được “lộ vùng xấu hổ”

Dù là đồ bơi nam hay nữ thì đều sẽ được thiết kế bó sát. Với các bạn nữ tương đối đơn giản, họ càng bó càng toát lên đường cong duyên dáng. Nhưng với các chàng trai thì nếu không dùng một số vật dụng kèm theo như miếng lót, quần lót,…bên trong đồ bộ thể thao cho nam thì rất dễ phản cảm. Sẽ thật xấu hổ khi mà nhiều lúc các chàng cũng không kiểm soát được.

Tránh sự cố “bị tuột”

Không kể đến những loại quần cực kỳ bó sát, có nhiều quần bơi vẫn rộng và thoải mái. Nhưng điều đó cũng sẽ dễ gây sự cố rộng ra khi xuống nước. Nếu như không mặc quần lót hoặc không cột dây lưng chắc thì sẽ nguy cơ lộ hàng gây nóng mắt người xung quanh.

Xóa nỗi lo lộ “Vi-ô-lông”

Không chỉ là nữ, cả nam cũng cẩn thận điều này. Bởi vì một vài sự cố vô tình sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương. Ngoài đồ bơi dài, bó,… chúng ta cũng có các loại quần ngắn, nên nếu thiếu đồ bảo hộ thì thật sự khá rắc rối. Bạn sẽ dễ lộ hàng trước nhiều người, khi đó mới thấy tầm quan trọng của quần lót bên trong.

Đảm bảo vệ sinh khi mặc đồ thể thao cho nam

Việc mặc kèm đồ lót bên trong những bộ đồ bơi nam sẽ giúp chàng tránh được các vi khuẩn gây hại. Quần bơi sẽ tiếp xúc với môi trường nước, có nhiều thủy sinh, vi khuẩn. Để đảm bảo an toàn cho bạn, hãy chọn cho mình thêm một chiếc quần bảo hộ. Như vậy, bạn sẽ có thể tránh được viêm nhiễm không đáng có.

mách chàng chọn đồ bơi thể thao cho nam cực chuẩn

Dùng chung đồ bơi thì không được quên đồ lót trong

Những món đồ cá nhân theo khuyến cáo không nên dùng chung, vì sẽ dễ lây nhiễm bệnh từ đối phương. Thế nhưng cũng có những trường hợp bất khả kháng, khi đó bạn cần một chiếc quần bảo hộ bên trong. Mục đích đảm bảo sức khỏe chính mình.

Một số lưu ý giúp mua đồ bơi thể thao cho nam chất lượng

Trên thực tế việc mua đồ ngày nay rất đơn giản, có rất nhiều cửa hàng, shop online,… Thế nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình bộ đồ ưng ý. Rất nhiều người chọn mua online đã vỡ mộng vì đồ không giống hình.

Vậy nên, nếu bạn muốn có được món đồ ưng ý, hãy lưu ý những điểm sau:

Khi mua online

    Tìm thông tin từ mạng xã hội, các trang thương mại điện tử. Sau đó chọn shop uy tín, xem đánh giá, bình luận, tốt từ khách hàng. Xem lượng người theo dõi trên các trang, % đánh giá tốt. Nhiều khách hàng chia sẻ hình ảnh mua sản phẩm chân thật trong phần đánh giá sau mua hàng.

    Các cửa hàng online trên thương mại điện tử có ghi Shopee Mall, Official Store,… Đây sẽ là dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng, có đăng ký với các trang thương mại điện tử.

Khi mua offline

    Tìm thương hiệu có tên tuổi và xem đánh giá từ nhiều nguồn, tỉnh táo chọn lọc thông tin đáng tin cậy. Có thể tham khảo trên mạng xã hội, các “Group review”, trang thương mại điện tử,…

    Đến cửa hàng để xem hàng, có thể cảm nhận được chất liệu vải. Sau đó bạn có thể quyết định mua hay không.

Với những chia sẻ về bí quyết chọn đồ bơi thể thao cho nam. Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn chọn đúng mẫu áo thể thao nam, quần thể thao phù hợp và chất lượng hơn. Theo dõi thêm các bài viết hữu ích khách tại CoolBlog

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News