Thời Trang

Mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Nam giới thường không có quá nhiều sự lựa chọn trong các loại trang phục của mình. Nếu đã chán quần jean với áo thun, hãy thử cách quần âu phối với áo thun nhé!

Nam giới thường không có quá nhiều sự lựa chọn trong các loại trang phục của mình. Nếu đã chán quần jean với áo thun, hãy thử cách quần âu phối với áo thun. Trong bài viết này của chúng mình là những quy tắc giúp bạn phối chúng một cách hài hòa và tinh tế cũng như cách phối quần âu và áo thun nam. Các chàng nhớ lưu ngay vào nhé!

1. Quần âu phối với áo thun – 5 quy tắc chàng nên nhớ

Ưu tiên trang phục gọn gàng

Hiện nay, nhiều người trẻ ưa chuộng kiểu áo oversize hay áo thun dáng rộng. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn lý tưởng khi quần âu phối với áo thun. Vậy nên, dù bạn sở hữu dáng người thon gọn hay đầy đặn thì nên đặt yếu tố gọn gàng lên hàng đầu.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Trang phục gọn gàng là ưu tiên hàng đầu

Với áo thun, hãy chọn những chiếc áo ôm để phù hợp với quần âu. Không nên lựa chọn áo oversize, những chiếc áo rộng thùng thình này chỉ thích hợp với quần jeans hoặc quần kaki skinny.

Bên cạnh đó, những chiếu quần âu vừa ôm sát sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Đối với quần âu, bạn cần đặc biệt chú ý tới độ dài quần, đảm bảo nó trên hoặc vừa qua mắt cá chân một chút để biến một item nghiêm túc, trịnh trọng trở nên “fashion”, trẻ trung và năng động hơn khi kết hợp với áo thun.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Không nên chọn những chiếc áo thun oversize rộng thùng thình

Lựa chọn an toàn đôi khi lại đẹp …!

Nếu như bạn không phải là fashionista hoặc không tự tin vào khả năng phối đồ của mình, hãy ưu tiên cho những sự lựa chọn an toàn. Chỉ cần quần âu phối với áo thun polo hay áo thun có cổ là chàng đã có thể tự tin với outfit khi ra ngoài rồi!

Quần tây là trang phục có tính trang trọng và lịch sự. Vì vậy, nó hoàn toàn phù hợp với kiểu áo kín đáo và cổ điển nhưng không kém phần thời trang như áo thun polo.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Chỉ cần quần âu với áo polo hay áo thun là chàng đã có thể tự tin ra ngoài rồi!

Có nên sơ vin áo thun không?

Đây là một câu hỏi khi diện quần âu phối với áo thun mà các chàng thường hay băn khoăn. Tùy theo thiết kế của quần và phong cách của mỗi người mà quyết định có nên sơ vin hay không. Cụ thể như sau:

– Thiết kế của quần âu: Nếu quần âu được may có phần xếp li hông hoặc không ôm sát vào cơ thể bạn, thì lựa chọn tốt nhất là không nên sơ vin.

– Dáng người và phong cách: Nếu như bạn tự tin vào số đo cơ thể cũng như những đường nét nóng bỏng của mình, hãy sơ vin để “khoe” chúng ra.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Bạn có thể sơ vin hoặc không! (Ảnh: @dntlrdl)

Tạo điểm nhấn với phụ kiện

Bạn đang băn khoăn liệu quần âu phối với áo thun nên kết hợp với giày gì thì hãy “bơi” ngay vào đây nhé! Với những lựa chọn về giày, nên là những đôi giày cổ thấp đơn giản. Giày cổ thấp sẽ đảm bảo tổng thể được dung hòa, gọn dàng và đậm tính thời trang.

Một đôi giày tây sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên lịch sự, trang trọng hơn, còn sneakers lại đề cao tính trẻ trung và năng động cho chàng đấy.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Sneakers hay giày tây phụ thuộc vào sở thích và phong cách của bạn

Đầu tư thêm trang phục phối cùng áo thun và quần tây

Để quần âu phối với áo thun thêm phần mới mẻ, hãy kết hợp cùng với những trang phục khác. Và một chiếc áo blazer sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ, áo blazer khi kết hợp với quần âu áo thun cũng không kém phần phong cách. Hơn thế, nó cũng không bao giờ lỗi thời.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Kết hợp áo blazer để set đồ thêm phần ấn tượng (Ảnh: @leesoohyuk)

2. Tip chọn quần âu và áo thun phù hợp

Quần âu hay áo thun đều có những thiết kế với họa tiết, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Điều quan trọng là lựa chọn làm sao để khi quần âu phối với áo thun sẽ tạo nên sự liên kết và tổng thể hài hòa nhất.

2.1 Cách chọn áo thun nam

Một chiếc áo thun vừa ôm dáng người sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của bạn. Nhưng nếu không tự tin với thân hình của mình, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo rộng hơn một xíu để che đi khuyết điểm vòng bụng lớn, nhưng cũng đừng nên chọn áo quá rộng hay kiểu dáng oversize nhé.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Quần âu phối với áo thun cực chất

Áo thun nam còn được thiết kế với cổ áo đa dạng như cổ tim, cổ tròn, … Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, giúp bạn che đi khuyết điểm và khoe ra những đường nét mạnh mẽ, quyến rũ trên cơ thể.

+ Áo thun cổ tim sẽ phù hợp với những anh chàng có thân hình đầy đặn, nở nang với cơ ngực săn chắc và khuôn mặt béo, tròn.

+ Áo thun cổ tròn sẽ phù hợp với những người có vóc dáng thư sinh nhưng không quá gầy và khuôn mặt thon dài.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Ngoài ra, áo thun polo cũng là lựa chọn tuyệt vời, một item thay đổi linh hoạt và không kén người mặc. Bạn có thể thả bớt nút áo để khoe nét quyến rũ của mình một cách tinh tế hoặc cài lên hết để trông kín đáo và nghiêm túc hơn.

2.2 Cách chọn quần âu nam

Đối với quần âu phối với áo thun, bạn cũng cần lưu ý trong cách chọn họa tiết và màu sắc. Nếu bạn có thân hình tương đối mập và đầy đặn thì không nên chọn các quần có chi tiết có sọc ngang như caro hoặc những gam màu nổi như cam, đỏ, ….

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Lưu ý trong cách chọn họa tiết và màu sắc các chàng nhé!

Với dáng ống quần, hãy lựa chọn cho phù hợp với tỉ lệ cơ thể của mình. Quần ống đứng sẽ giúp bạn tôn dáng. Nếu may mắn sở hữu một thân hình có tỉ lệ cân đối hoặc dáng người cao gầy thì chàng có thể tự tin diện những chiếc quần ống đứng để trông lịch lãm hơn.

Còn quần ống suông sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm đôi chân ngắn và thân hình đầy đặn, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Với dáng ống quần, hãy lựa chọn cho phù hợp với tỉ lệ cơ thể của mình

Sau khi chọn dáng quần phù hợp với dáng người của mình, hãy bắt đầu quan tâm đến số đo cụ thể để chọn size quần âu vừa vặn với cơ thể. Cần lưu ý đến số đo vòng bụng, hông và chiều dài của chân cũng như cân nặng, chiều cao. Bạn có thể tham khảo bài viết cách chọn size quần âu nam tại đây!

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Chọn size quần âu nam

3. Gợi ý cách phối quần âu với áo thun nam

Có thể nói, quần âu và áo thun là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Vậy quần âu phối với áo thun như thế nào cho đẹp và chất? Cùng chúng mình khám phá nhé!

3.1 Quần âu và áo thun cổ tròn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với cách kết hợp quần âu và áo sơ mi, đây là lúc bạn nên “đổi mới” diện mạo của mình bằng cách mix and match quần âu và áo thun cổ tròn. Mặc dù cách phối đồ này đã quá quen thuộc và cơ bản nhưng không hề lỗi thời nếu chàng biết cách phối hợp phụ kiện với các chi tiết của áo.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Mix&match áo thun và quần âu đơn giản hơn bao giờ hết!

Quần âu phối với áo thun cực kỳ linh hoạt, thích hợp cho các chàng trai mặc đi làm, đi cà phê, dạo phố với bạn bè, người yêu, … Bạn có thể tạo điểm nhấn với những đôi giày da đen hoặc nâu. Trong một số trường hợp, các chàng trai hãy biến tấu set đồ của mình bằng những chiếc áo thun cổ trụ hoặc cổ vuông.

3.2 Quần âu phối với áo thun và blazer/vest

Lịch lãm nhưng không mất đi sự phóng khoáng chính là điểm nhấn mà quần âu phối với áo thun và áo vest/blazer mang đến cho người mặc. Thật vậy, mặc dù có hơi hướng công sở nghiêm túc nhưng các chàng trai vẫn toát ra vẻ thời thượng, chuẩn thần thái.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Lịch lãm nhưng không mất đi sự phóng khoáng (Ảnh: @menwithclass)

Tính ứng dụng của outfit này tương đối cao, bạn có thể mặc đi làm, đi họp, đi tiệc hoặc đi chơi mà không hề tạo cảm giác lệch tông nào cho người xung quanh. Tuy nhiên, để đem lại hiệu ứng tốt hơn, bạn nên kết hợp các phụ kiện kim loại như đồng hồ, vòng tay, … Về phần giày, bạn có thể chọn giày thể thao hoặc giày tây đều không ảnh hưởng đến hiệu quả trang phục.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Bạn có thể mặc đi làm, đi họp, đi tiệc hoặc đi chơi mà không hề tạo cảm giác lệch tông (Ảnh: @leesoohyuk)

3.3 Quần âu phối với áo thun cùng áo khoác bomber

Áo khoác bomber đang là item được các bạn nam yêu thích hiện nay, nó cũng là đại diện cho sự cá tính, phóng khoáng và năng động của phái mạnh. Mặc dù vậy, khi quần âu phối với áo thun và áo khoác bomber chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng bất ngờ đấy.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Hiệu ứng bất ngờ khi phối quần âu với áo thun và bomber (Ảnh: @soohyun_k216)

Có thể xem cách phối đồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm và cá tính, bụi bặm cùng như là hình tượng lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, để tránh cho outfit trở nên lỗi thời, rối mắt bạn cần tuân thủ nguyên tắc phối màu.

Theo đó, hãy chọn màu áo thun trái ngược với áo khoác bomber. Nếu áo thun có màu sáng thì màu sắc phù hợp nhất cho bomber là tối hoặc trầm.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm và bụi bặm

3.4 Quầu âu phối với áo thun có cổ (áo polo)

Một sự kết hợp mà bạn không thể bỏ qua đó là quần âu phối với áo thun có cổ (áo polo). Công thức phối đồ này mặc dù đã được ứng dụng và phổ biến từ lâu nhưng đến nay vẫn luôn tạo được sự mới mẻ, thời thượng cho các chàng trai. Đặc biệt là những anh chàng đang theo đuổi phong cách trẻ trung, “nam thần” mà vẫn giữ được sự lịch lãm của mình.

Màu sắc của quần âu và áo thun nên hài hòa với nhau. Bạn không nên chọn áo polo có quá nhiều chi tiết, khiến tổng thể trang phục rối mắt.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Phong cách cho chàng công sở lịch lãm (Ảnh: @leesoohyuk)

3.5 Quần âu phối với áo thun và áo cardigan

Quần âu phối với áo thun và áo cardigan sẽ là cách phối đồ mới lạ mà các chàng nên thử. Theo đó, bạn hãy chọn áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ nhằm đem lại hiệu ứng thanh thoát nhưng không kém phần thời thượng. Set đồ này thích hợp nếu bạn đi dạo phố với người yêu, người thân và bạn bè.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Quần âu phối với áo thun và áo cardigan là cách phối đồ mới mẻ bạn nên thử (Ảnh: @bn_sj2013)

3.6 Áo sơ mi họa tiết kết hợp với áo thun và quần âu

Đây sẽ là outfit cực kỳ hợp với mùa hè năng động. Nếu bạn đang có dự định đi biển, hay đi du lịch ở đâu đó thì phải set up ngay bộ đồ này. Một chiếc áo sơ mi họa tiết phối cùng áo thun và quần âu trung tính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Một set đồ cho ngày hè năng động! (Ảnh: @leesoohyuk)

4. Phong cách quầu âu phối với áo thun cho chàng

Bạn đã định hình được phong cách của mình chưa? Dưới đây là một số phong cách khi quần âu phối với áo thun. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn loại mình ưng ý nhất hoặc biến hóa đa dạng với chúng.

4.1 Phong cách công sở lịch lãm

Set đồ quần âu áo thun cùng một chiếc blazer khoác bên ngoài sẽ giúp bạn tăng thêm phần lịch lãm. Nếu như blazer mặc cùng với quần âu và áo sơ mi sẽ khiến bạn trở nên quá nghiêm túc, thì khi kết hợp với áo thun, nó sẽ trở nên năng động và thoải mái hơn. Đừng quên mang cùng với đôi giày lười hoặc sneaker trắng nhé!

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Set đồ áo thun cùng quần âu và áo blazer thời trang (Ảnh: @leedongwookofficial)

4.2 Phong cách trẻ trung

Bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động? Những chiếc áo thun với sắc màu tươi tắn kết hợp cùng các họa tiết hoặc in chữ thời trang sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Áo thun kết hợp quần âu sẽ giúp bạn trông vừa thanh lịch, vừa thể hiện sự tươi trẻ.

Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn diện áo đôi cùng với nửa kia của mình hoặc mặc cùng với gia đình và nhóm bạn cũng là một ý tưởng không tồi.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Năng động, trẻ trung với combo áo thun và quần âu (Ảnh: @menwithclass)

4.3 Phong cách nam thần Hàn Quốc

Các soái ca, nam thần thường xuất hiện trong mắt các chị em với một chiếc quần âu phối với áo thun có cổ hoặc áo thun cùng blazer. Áo polo sẽ là item giúp bạn trở nên lãng tử, đẹp trai hơn đấy. Một chiếc áo thun có cổ phồi cùng quần âu đen, đơn giản nhưng lại thanh lịch, trẻ trung và thời trang.

mách chàng top 6 cách phối quần âu với áo thun nam cực chất

Set đồ giúp bạn trở thành “soái ca” (Ảnh: @songkang_b)

Lời kết,

Bạn đã biết quần âu phối với áo thun như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết này của chúng mình nhé! Hy vọng bạn sẽ có những bộ trang phục thật đẹp và chất để diện khi đi chơi, đi làm, … nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News