Sức Khoẻ

Màn dạo đầu khi yêu: 7 điều nhất định phải làm

Nếu bạn bỏ qua màn dạo đầu khi yêu để nhanh chóng vào cuộc thì khoảng thời gian âu yếm của cả hai sẽ bị rút ngắn kèm theo đó là sự hụt hẫng của nàng. Vậy dạo đầu là gì và dạo đầu cho nàng thế nào để cuộc yêu thêm thăng hoa?

Màn dạo đầu là gì? Màn dạo đầu được xem như là một phần không thể thiếu trong quá trình gần gũi của các cặp đôi. Đây là một giai đoạn rất quan trọng góp phần giúp bạn đạt cực khoái dễ dàng hơn cũng như tăng khoái cảm cho đối phương. Vậy màn dạo đầu là làm gì? Dưới đây là hướng dẫn màn dạo đầu trước khi quan hệ với 7 bước nhất định phải có để tăn chất lượng cuộc yêu.

1. Cách dạo đầu đúng cách cần đầu tư thời gian

Thông thường, các cặp đôi có xu hướng hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, điều này lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc đạt cực khoái ở một số cặp đôi.

Màn dạo đầu của việc quan hệ tình dục thường bị xem nhẹ, mặc dù đây được xem như là món khai vị mở màn cho món chính là việc quan hệ. Tương tự như trong các bữa ăn, mọi người thường có xu hướng bỏ qua món khai vị. Đối với việc ăn uống, điều này không ảnh hưởng nhiều đến bữa ăn. Tuy nhiên, việc bỏ qua màn dạo đầu không phải là một ý kiến hay, đặc biệt nếu bạn muốn tăng khoái cảm cho cả hai. Khi bạn thực hiện tốt màn dạo đầu bạn sẽ có thể đưa cả hai lên những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới.

2. Màn dạo đầu là như thế nào để tăng sự thỏa mãn?

màn dạo đầu khi yêu: 7 điều nhất định phải làm

Theo như các chuyên gia cho biết, phụ nữ thường cần phải có màn dạo đầu mới có thể tận hưởng trọn vẹn việc quan hệ. Đó là một trong những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua màn dạo đầu. Màn dạo đầu rất có ý nghĩa cũng như rất quan trọng đối với phụ nữ vì thường cần nhiều thời gian hơn để cảm thấy kích thích và đạt cực khoái.

Thông thường, chính phụ nữ là những người hay than phiền rằng các đấng mày râu hay bỏ qua màn dạo đầu. Tuy nhiên, phụ nữ cần phải có thời gian để có thể bày tỏ hết những tâm sự của mình nên cánh đàn ông thường không nhận ra được điều này. Trong khi đó, màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bôi trơn và cho việc quan hệ trở nên thỏa mãn hơn.

3. Màn dạo đầu khi yêu: Chú ý đến những điểm nhạy cảm

Dạo đầu là làm những gì? Tiến sĩ Jeanette Raymond, chuyên gia về trị liệu cho các cặp đôi đồng thời là tác giả của quyển sách “Now You Want Me, Now You Don’t”, cho biết rằng việc chăm sóc những điểm nhạy cảm trên cơ thể là chìa khóa dẫn đến một màn dạo đầu hoàn hảo.

Việc nắm tay dịu dàng, tựa đầu vào vai, vuốt ve tóc, tay cũng như những nơi khác trên cơ thể là cách dạo đầu giúp tăng khoái cảm cũng như kích thích bạn tình nhiều hơn.

4. Hướng dẫn màn dạo đầu trước khi quan hệ: Kéo dài sự kích thích

màn dạo đầu khi yêu: 7 điều nhất định phải làm

Việc kéo dài sự khoái cảm cũng như việc kích thích rất có tác dụng dạo đầu cho cuộc yêu. Vì thế, bạn không nên vội vã chuyển từ quá trình vuốt ve kích thích sang quá trình quan hệ. Thực tế, màn dạo đầu cần phải kéo dài và tốn khá nhiều thời gian. Đây thường là phần kéo dài nhất trong toàn bộ quá trình quan hệ.

Một số chuyên gia cho biết họ không thích cái tên màn dạo đầu cho quá trình này vì bạn không chỉ thực hiện các động tác kích thích cơ thể, vuốt ve hoặc đối thoại cũng như tương tác nhau trong lúc bắt đầu quan hệ rồi dừng lại mà bạn nên kéo dài cho đến khi đã quan hệ xong.

5. Dạo đầu cho nàng: Đừng chỉ chú tâm vào vùng kín

Dạo đầu là sao? Mọi người có xu hướng kích thích vào vùng kín của đối phương trong quá trình quan hệ. Điều này không hề sai, tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những bộ phận khác trên cơ thể trong quá trình quan hệ. Việc để tâm và kích thích các nơi khác trên cơ thể cũng có thể giúp tăng khoái cảm.

Một trong những sai lầm lớn nhất mà nam giới thường hay mắc phải đó chính là kích thích vùng kín ngay khi vừa bắt đầu quan hệ mà quên mất những vùng nhạy cảm của nàng như mặt, cổ, tai…

6. Dạo đầu gồm những gì? Bày tỏ mong muốn với đối phương

màn dạo đầu khi yêu: 7 điều nhất định phải làm

Giao tiếp trước hoặc trong quá trình quan hệ là một trong những điều giúp màn dạo đầu thành công hơn. Bạn nên bày tỏ những sở thích của mình trong chuyện ấy với đối phương, hãy gạt bỏ cảm giác ngại ngùng và chia sẻ những điều bạn muốn. Những vấn đề này cần được trao đổi thường xuyên do đôi lúc một số động tác của đối phương có thể không mang lại khoái cảm hoặc khiến bạn đau đớn.

Vì thế, việc bạn nhẹ nhàng trò chuyện với đối phương rất quan trọng để họ có thể điều chỉnh tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những dấu hiệu cho biết họ đang làm tốt, chẳng hạn như thực hiện một số âm thanh nhất định hoặc nói lời khen ngợi.

7. Màn dạo đầu khi yêu cũng cần sự sáng tạo

Thông thường, hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc kích thích, ôm ấp, vuốt ve nhau là màn dạo đầu. Tuy nhiên, bí quyết màn dạo đầu cho nàng ngây ngất có thể gồm nhiều thể loại khác nhau, chẳng hạn như massage, mặc trang phục khiêu gợi hoặc thậm chí chỉ đơn giản là nắm tay. Tán tỉnh cũng là một hình thức của màn dạo đầu.

Hầu hết phụ nữ đều thích được massage hay âu yếm dịu dàng trong màn dạo đầu khi yêu để cảm thấy thư giãn và yêu thương. Mặc dù cách quan hệ bằng miệng cũng vẫn có thể kích thích phụ nữ, nhưng bạn cũng nên thử thực hiện màn dạo đầu khác để tránh gây nhàm chán nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News