Kinh Nghiệm

Mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để thu lợi nhuận lớn?

Kinh doanh ở gần chợ tưởng chừng như khó khăn vì có nhiều có nhiều cửa hàng và mặt hàng kinh doanh nhưng hoàn toàn không phải vậy. Nếu như mặt hàng kinh doanh của bạn khác biệt, cung cấp chất lượng tốt cũng như đem lại lợi ích cho khách hàng thì họ vẫn sẽ chọn bạn. Vậy mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để ăn nên làm ra. Nội dung bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Nhà sẽ chia sẻ tới bạn.

>>>> Xem thêm: Kinh doanh gì ở Sài Gòn để có được thu nhập cao?

1. Mở cửa hàng bán trái cây

Gợi ý đầu tiên mặt bằng gần chợ kinh doanh gì đó sẽ là mở cửa hàng bán trái cây. Sở hữu một cửa hàng kinh doanh trái cây với đa dạng các loại hoa quả tươi ngon sẽ là ý tưởng kinh doanh thích hợp ở hiện nay. Hoa quả được xem là một mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Nhất là vào những ngày rằm hay mùng 1, ngày lễ Tết đây luôn là mặt hàng bán chạy.

Lưu ý khi mở cửa hàng trái cây là các mặt hàng hoa quả phải luôn tươi ngon, nguồn hàng uy tín. Hoa quả tươi ngon, đảm bảo khách hàng sẽ tin tưởng và ghé thăm cửa hàng của bạn nhiều hơn.

Bên cạnh đó, để cung cấp dịch vụ tốt bạn cũng nên học về công dụng của từng loại hoa quả để có tư vấn tốt nhất tới khách hàng.

mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để thu lợi nhuận lớn?

Trái cây hiện đang là mặt hàng rất được ưa chuộng

2.  Mở quán ăn sáng

Gợi ý tiếp theo trong ý tưởng kinh doanh gần chợ đó là mở quán ăn sáng. Buổi sáng là thời điểm các khu chợ tập trung đông đúc nhất. Bên cạnh bán cho những người đi chợ, bạn cũng có thể bán cho những người kinh doanh trong khu chợ.

Các món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng sẽ là thực đơn mà bạn cần quan tâm. Bạn có thể chọn các món ăn sáng thích hợp như phở, bún, cháo, bánh canh, xôi… Ngoài ăn tại cửa hàng bạn cũng bán mang về, bán online…

3. Mở cửa hàng tạp hóa

Tạp hóa là mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Vì thế việc mở một cửa hàng gần chợ để kinh doanh các sản phẩm sẽ đem về lợi thế kinh doanh lớn.

Khi mở cửa hàng kinh doanh bạn nên cung cấp các mặt hàng đa dạng, từ nhỏ đến lớn. Từ loại cao cấp đến bình dân để phục vụ mọi người. Kinh doanh tạp hóa, tuy lãi ở trên mỗi giá trị sản phẩm không cao, nhưng nếu bạn được với số lượng lớn thì lợi nhuận sẽ không hề nhỏ.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng thông minh, các phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát số lượng, giá cả, nhập hàng, xuất hàng… Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh được dễ dàng và tiện lợi hơn.

mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để thu lợi nhuận lớn?

Kinh doanh tạp hóa cũng mang lại nguồn thu nhập ổn định

4. Bán đồ ăn vặt

Đến chợ mọi người sẽ không chỉ mua sắm đồ mà nhu cầu thưởng thức các món đồ ăn vặt cũng rất lớn. Loại mặt hàng này cực kỳ có sức hút. Nhất là với những ai đã đi vài vòng quanh chợ, thấy đói bụng, háo nước, những món ăn vặt sẽ là sự lựa chọn ưu tiên.

Các món ăn vặt được yêu thích và dễ dàng chế biến hiện nay mà bạn có thể kinh doanh như: Thịt xiên que nướng, xúc xích, nem nướng, bánh khoai, chè, trà sữa,…

>>>> Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ? Những ý tưởng giúp bạn khởi nghiệp thành công

5. Dịch vụ trông giữ xe

Gợi ý tiếp theo mặt bằng gần chợ kinh doanh gì đó sẽ là mở dịch vụ trông xe tại nhà. Hầu như ở các khu chợ đều hạn chế việc sử dụng các phương tiện để di chuyển trong chợ. Điều này khiến nhu cầu gửi xe là rất lớn. Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh gần chợ nào thì hãy tận dụng không gian, mở dịch vụ trông xe để kiếm lời.

Ưu điểm của ý tưởng kinh doanh này là không tốn nhiều vốn. Mặt bằng có sẵn, chỉ cần có mái che là đủ. Bạn có thể thuê từ 1-2 nhân viên trả lương cố định.

mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để thu lợi nhuận lớn?

Trông giữ xe là dịch vụ kinh doanh rất thích hợp ở vị trí gần chợ

6. Mở lò bánh mì

Lò bánh mì ở gần chợ được coi là ý tưởng kinh doanh vô cùng thích hợp. Đây là món ăn yêu thích của mọi người từ lứa tuổi già đến trẻ em. Nếu bạn có tay nghề tốt, giá thành phải chăng, đa dạng các món bánh thì công việc kinh doanh của bạn sẽ rất tốt.

7. Mở shop bán quần áo, giày dép

Nếu bạn có một mặt bằng ở gần khu chợ sầm uất với một số vốn kha khá thì bạn hãy mở cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép sẽ là một phương án không tồi.

Chính với số lượng khách hàng tiềm năng, đông đúc mỗi ngày sẽ mang tới lợi thế kinh doanh. Bên cạnh bán hàng trực tiếp bạn cũng có thể bán hàng online trên các nền tảng xã hội, nó cũng sẽ giúp bạn thu về doanh thu không tồi chút nào.

mặt bằng gần chợ kinh doanh gì để thu lợi nhuận lớn?

Nhu cầu mua sắm khi đi chợ rất nhiều và ý tưởng kinh doanh quần áo, giày dép cũng rất hợp lý

8. Mở cửa hàng kinh doanh mẹ và bé

Kinh doanh đồ mẹ và bé đang là mặt hàng vô cùng thiết yếu và quan trọng hiện nay. Lĩnh vực này kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ bỉm sữa, đồ chơi, quần áo, nôi, xe đẩy, sữa bầu, quần áo bầu… Thường khi đi mua mọi người sẽ mua tất cả mọi thứ ở một cửa hàng, vì nếu đi lại nhiều sẽ tốn thời gian.

Nắm được thị yếu này bạn hãy mở ngay một cửa hàng kinh doanh mẹ và bé gần chợ để cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho mọi người.

Khi kinh doanh lĩnh vực này, bạn cần phải cần tìm nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ. Cộng thêm giá thành và sự tư vấn hợp lý và mọi người sẽ chọn cửa hàng bạn là một điểm đến uy tín.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ mặt bằng gần chợ kinh doanh gì? Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn tìm được ý tưởng kinh doanh thích hợp. Chúc bạn thành công và may mắn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News