Phong Thuỷ

Mặt bỗng nhiên xuất hiện nốt ruồi này, cẩn thận xui xẻo

Theo nhân tướng học, trên mặt nếu bỗng nhiên xuất hiện những nốt ruồi này thì hãy cẩn thận, bản mệnh dễ gặp xui xẻo.

Nốt ruồi ở gần mí mắt

Nếu thấy nốt ruồi xuất hiện ở phía gần mí mắt trên cần nghĩ ngay tới việc dịch chuyển, có thể là chỗ ở hoặc công việc.

Còn nếu nốt ruồi xuất hiện ở gần mí mắt dưới, bạn nên chủ động đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại chuyện tình cảm.

mặt bỗng nhiên xuất hiện nốt ruồi này, cẩn thận xui xẻo

Nốt ruồi ở chóp mũi

Nếu có nốt ruồi xuất hiện trên chóp mũi, điều đó báo hiệu sự biến đổi phức tạp về chuyện tình cảm. Nhiều khả năng là biến cố lớn như ly hôn hoặc đối phương tử nạn… Nếu số mệnh người này trường thọ thì sẽ sống cô độc đến già, tài vận không thuận lợi, tiêu xài hết số tiền tích lũy được nên cuộc sống khó khăn.

Nốt ruồi ở hai bên trán

Rất nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này. Thế nhưng đây là dấu hiệu báo điểm hung, bạn nên cẩn thận, chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

Người này có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, đặc biệt khi tham gia giao thông.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Sự xuất hiện của nốt ruồi này là điềm báo cho mối quan hệ tình cảm phức tạp sắp tới. Nam mệnh thì đào hoa, nữ mệnh lại vướng vào nhiều mối quan hệ khác giới cùng lúc. Vì quá rối ren về tình cảm nên người này khó tập trung vào công việc, sự nghiệp bất ổn, tài chính sa sút.

mặt bỗng nhiên xuất hiện nốt ruồi này, cẩn thận xui xẻo

Nốt ruồi ở gáy

Bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi ở khu vực này, thường được gọi là nốt ruồi “khổ tình”. Người có nốt ruồi ở gáy tuy sự nghiệp thành công nhưng tình cảm lại trắc trở.

Họ phải trải qua rất nhiều cuộc tình mới đi đến được hôn nhân. Nhưng cho dù có tiến đến hôn nhân, nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News