Nhân Tướng

Mắt đào hoa là gì? Vận số có tốt không?

Đào hoa chính là nguyên nhân khiến tình cảm đôi lứa ngày càng xa cách. Đào hoa, lăng nhăng vốn là tính cách bẩm sinh của một người, không thể một sớm một chiều thay đổi được. Chẳng may kết hôn với người đào hoa thì xác định cả đời phải chịu khổ, chịu cảnh chung chồng. Liệu rằng tướng mắt đào hoa có xấu như mọi người nghĩ không? Cùng tìm câu giải đáp qua bài viết sau, tin chắc bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu.

Tướng mắt đào hoa là gì?

mắt đào hoa là gì? vận số có tốt không?

Theo nhân tướng học thì đôi mắt đào hoa được xem là loại mắt dâm dục. Tuy bề ngoài không thể hiện cụ thể bằng hành vi, cử chỉ nhưng trong tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến những hành vi đen tối. Những cử chỉ thân mật giữa 2 người khác giới.

Chính điều này mà người có tướng mắt này thường sống khá phóng túng trong chuyện tình ái. Thích chuyện tình 1 đêm, với họ tình cảm như một cơn rào. Khi bạn nhìn đối diện với người có đôi mắt đào hoa, trông đôi mắt ấy lúc nào cũng long lanh và ngấn nước.

Dường như đôi mắt biết nói biết cười, nhìn thẳng vào đôi mắt đào hoa trông như mặt nước thu trong xanh thăm thẳm. Chính điều này khiến người đối diện lúc nào cũng say đắm và khó cưỡng lại những hành vi thân mật giữa 2 người khác giới.

Thường đôi mắt đào hoa có dáng mắt dài, đầu và đuôi mắt trông hơi nhọn. Đặc biệt đôi mắt đào hoa thường không có mí mắt, nếu có thì rất mờ nhạt, không thấy rõ mí. Đặc biệt ánh mắt đào hoa lúc nào cũng ướt, hay liếc mắt đưa tình, một ánh mắt đưa đẩy và mỉm cười.

Mắt đào hoa của đào ông có gì đặc biệt?

mắt đào hoa là gì? vận số có tốt không?

Tính cách

Mặc đình chàng trai có tướng mắt đào hoa khá đa tình trong tình yêu. Một số người còn cho rằng họ là mẫu người đàn ông dê, luôn thích đụng chạm cơ thể nữ giới. Với họ tình yêu lúc nào cũng phong phú và dư giả, bởi thế đi đến đâu cũng ban phát. Gặp nàng nào yêu nàng đó, thậm chí sẵn sàng lên giường với nàng nào có nhu cầu.

Mặc khác, tình cách của chàng trai này không quá ác ý. Tuy phong lưu trong chuyện tình ái nhưng họ vốn là tuýp người tốt, luôn yêu thương và giúp đỡ người khác, đặc biệt là nữ giới. Đôi lúc hơi cố chấp và bảo thủ nhưng đó chỉ là nhất thời.

Sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, chàng trai khá kiên trì và mạnh mẽ. Mỗi khi gặp khó khăn dù tìm cách giải quyết tích cực, dẫu có vấp ngã thì chàng cố gắng đứng dậy và làm lại từ đầu. Với chàng làm là làm, chơi là chơi. Mặc dù thích gái gú nhưng một khi bắt tay vào làm thì chẳng ai có thể cản bước họ.

Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, chàng trai gặp rất nhiều khó khăn nhưng theo thời gian mọi thứ dần ổn định. Càng về hậu vận sự nghiệp càng rộng mở và thăng tiến. Tuy tiền của không nhiều, của ăn của để như người ta nhưng cuộc sống luôn thoải mái và sung túc.

Tình cảm

Đàn ông mắt đào hoa mặc định là đa tình, thích ngoại tình trong hôn nhân. Với chàng tình yêu như chiếc áo, thích thì mặc vào không thích thì cởi ra. Chiếc áo này không phù hợp thì thay đổi chiếc áo khác. Họ chẳng bao giờ đứng mãi với một tình yêu. Song các cô  gái đến với chàng cũng không vì tình yêu, họ đến tiền của chàng ấy.

Cũng chính đào hoa, lãng tử mà chàng trai chẳng thể nào tìm thấy tiếng nói chung trong tình yêu, hôn nhân. Dù có kết hôn, vợ hiền con ngoan cũng sớm chia tay, ly hôn. Cuộc sống hôn nhân càng về hậu vận càng cô đơn và lẻ loi.

Phụ nữ mắt đào hoa có đẹp không?

mắt đào hoa là gì? vận số có tốt không?

Tính cách

Phụ nữ mắt đào hoa thường có tính cách khá tham vọng, lúc nào cũng muốn bản thân giành lấy thật nhiều tiền của. Đôi lúc nàng bất chấp để bản thân có thật nhiều tiền, thậm chí họ sẵn sàng làm những việc không đúng với đạo lý.

Song đó cô nàng có tướng mắt này luôn kiêu ngạo và ngang bướng. Luôn cho bản thân là đúng nhất, chỉ làm theo bản tính cá nhân. Dù đúng hay sai chẳng quan tâm đến ý kiến của người khác. Cũng chính điều này mà họ chẳng có nhiều bạn bè tri kỷ.

Công danh sự nghiệp

Thực tế cô nàng không có nhiều tài năng như bao nàng khác. Tuy nhiên nhờ sự khéo léo và dẻo mồm dẻo miệng nên khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Đặt biệt trong kinh doanh, nàng luôn chinh phục nhiều khách hàng khó tính. Do đó nàng thành công ở một mức độ nhất định nào đó. Tuy không nhiều tiền của nhưng cuộc sống khá thoải mái và sung túc.

Song đó với ánh mắt hút hồn và khiến người đối diện say đắm nên nàng luôn cuốn hút sự quan tâm của người khác. Mỗi khi hợp tác làm ăn với khách hàng nam, cô nàng đều mang lại rất nhiều lợi ích cho bản thân.

Sức khỏe – gia đình

Trong chuyện tình cảm, cô nàng có đôi mắt đào hoa thường rất dễ ngoại tình trong hôn nhân. Cô nàng càng xả giao bên ngoài càng nhiều thì chuyện yêu đường ngoài luồng càng dễ xảy ra. Tuy nhiên đó chẳng là chuyện tình 1 đêm. Riêng gia đình, chồng con nàng vẫn chu toàn mọi thứ.

Mặc dù không chung thủy trong hôn nhân nhưng họ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người mẹ. Thường cô nàng có tướng mắt này thường kết hôn ít nhất 2 lần, trải qua nhiều mối tình mới tìm thấy hạnh phúc thật sự trong tình yêu.

Bất kể nam hay nữ có tướng mắt đào hoa thường đa tình trong tình yêu, gặp người nào yêu người đó. Với họ tình cảm rất phong phú và dư giả, gặp ai cũng ban phát rộng rãi. Do đó người nào có tướng mắt này thường sống khá phóng túng về chuyện tình dục. Mặc dù hành vi dâm dục không thể hiện cụ thể nhưng trong tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến chuyện giường chiếu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News