Nhân Tướng

Mắt tam bạch có hiếm không? Tướng số ra sao

Mắt là một trong những ngôn ngữ của cơ thể. Thông qua ánh nhìn của đôi mắt bạn có thể luận đoán phần nào tâm tư, suy nghĩ của bạn bè, người thân bên cạnh. Đặc biệt trong tình yêu, đôi mắt chính là vũ khí để chinh phục tình cảm của đối phương mà không cần nói gì cả. Thế bạn biết gì về tướng mắt tam bạch. Người sở hữu đôi mắt tam bạch có vận số tốt xấu ra sao? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây.

Mắt tam bạch có hiếm không?

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Trên thực tế, nam nữ sở hữu tướng mắt tam bạch khá hiếm. Đây là một dáng mắt đặc biệt có đến 3 khoảng trắng. Phần nhãn cầu (lòng đen) nằm sát mí trên của mắt, chúng hoàn toàn không chạm với phần mí mắt dưới. Hoặc ngược lại, nằm sát mí mắt dưới và cách một khoảng xa so với mắt mí trên.

Thường những người có dáng mắt tam bạch có tròng trắng nhiều hơn tròng đen. Thoáng nhìn qua người mắt tam bạch khá đáng sợ bởi sự lạnh lùng và thờ ơ, vô tâm của họ.

Trong thuật tướng số thì bất luận trai hay gái sở hữu dáng mắt này đều có vận số xui xẻo và kém may mắn. Chủ nhân thường xuyên gặp chuyện không hay trong cuộc sống. Làm gì cũng không thuận thành như ý muốn, dù bản thân đã cố gắng hết sức.

Người mắt tam bạch thì sao? Tướng số ra sao?

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Đàn ông

Những chàng trai có tướng mắt tam bạch thường có tính cách khá thờ ơ và lạnh lùng. Lúc nào cũng chọn cách im lặng để giải quyết  mọi vấn đề. Đặc biệt họ luôn tránh né những cuộc vui đông người. Chính điều này mà họ có rất ít bạn bè tri kỷ, tối ngày chỉ tiếp xúc với những người thân trong người. Chỉ ra ngoài đường, vui chơi cùng bạn bè gì cả.

Hơn thế người này lại rất cố chấp và ngang bướng, một khi đã quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi chủ kiến ban đầu. Đặc biệt chàng trai  này có tính gia trưởng, luôn đòi hỏi và bắt buộc bạn đời làm theo ý của họ.

Chính vì điều này là  họ có gia đình hay không cũng như nhau. Dù kết hôn nhưng cuối cùng cũng ly hôn, sống lẻ loi  một mình đến già bởi sự cố chấp của mình. Nhìn chung cuộc sống của chàng trai mắt tam bạch tương đối ổn định. Để mọi thứ trở nên tốt đẹp, người này cần cố gắng gấp đôi người khác.

Đặc biệt người này rất dễ xảy ra xung đột với người khác. Chỉ cần bản thân không kiểm soát được cảm xúc là họ có những hành động sai trái. Mỗi khi bản thân bực mình là họ sẵn sàng dùng nắm đấm để giải quyết tất cả.

Phụ nữ

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Tính cách của chị em mắt tam bạch sẽ rất mạnh mẽ và kiên trì. Mặc dù là phái nữ nhưng họ luôn dứt khoát và rõ ràng. Một khi đã làm là theo đuổi đến cùng, họ luôn chịu trách nhiệm của những việc mình làm ra.

Hơn thế cô nàng này rất rõ ràng, 1 là 1, 2 là 2. Xin thì cho, mượn là phải trả. Họ rất ghét nói một đàn làm một nẻo. Cuộc sống của họ luôn tươi  mới bởi tính khí thống nhất này. Đôi lúc họ quá thẳng thắn khiến tình cảm trở nên xa cách.

Trong làm ăn kinh doanh, cô nàng này khá quyết tâm. Dù bản thân không tài giỏi hơn người nhưng họ không ngừng cố gắng. Để đạt mục tiêu mình đề ra, họ luôn cố gắng gấp 2  gấp 3 lần so với người khác. Mệt nhưng chẳng than thở gì cả, chỉ cần làm việc chân chính và tạo ra đồng tiền sạch họ đều bất chấp.

Riêng tình cảm, phụ nữ mắt tam bạch rất cẩn thận. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm yêu đương, họ luôn tìm hiểu về đối phương. Khi yêu là yêu hết mình nhưng khi hết yêu là dứt khoát, chẳng nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ gì hết.

Những idol có đôi mắt tam bạch

Ngoài bạn bè và người thân trong nhà có tướng mắt tam bạch thì trong giới showbiz bạn biết ai có dáng mắt này không. Cùng điểm qua một vài gương mặt quen thuộc sở hữu tướng mắt tam bạch này nhé.

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

V (BTS)

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Sun Mi

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Se Hun (EXO)

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Minnie (G)I-DLE

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Lisa (Black Pink)

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Krystal f(x)

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Hwasa (Mamamoo)

mắt tam bạch có hiếm không? tướng số ra sao

Hae Chan (NCT)

Qua bài viết bên trên, bạn đã biết tướng mắt tam bạch đẹp xấu ra sao rồi phải không. Hãy tận dụng và biến điểm riêng ấy thành “vũ khí” đặc biệt giúp bạn gặt hái thành công riêng cho bản thân. Chẳng ai muốn mình thất bại trong tương lai, bởi thế hãy trân trọng và nắm bắt mọi cơ hội nếu có. Đừng vì lời nói phiến diện một phía mà đưa ra quyết định sai lầm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News